Putin: Marxism-Leninism là chuyện cổ tích đẹp nhưng nguy hiểm!


Putin đã nói điều này năm 1991. 11 năm sau vẫn nói như vậy. Nhưng chuyển bức tượng có lẽ là 1 thủ thuật gợi ý!

Để chế Nga rộng lớn không thể quay lại vì ai? Không phải vì Napoleon hay Ottoman, hay Đức Hitler. Nó không thể quay lại vì Lenin và CMT10. Những cái mảnh chư hầu chống Nga điên cuồng, Ukraine, 3 nước Bantic, Ba Lan, thậm chí là Phần Lan tấn công Nga ngay trước WW-2.... ra đời từ Lenin.

Một câu hỏi đơn giản, không có câu trả lời: Lenin đã làm gì có ích cho nước Nga, cho người Nga?









1 nhận xét:

  1. - Và Putin cũng nói , đại ý : "..tôi không từ bỏ ĐCS Liên Xô, chỉ là tự nó tan rã..Bằng chứng là thẻ Đảng viên của tôi vẫn bỏ trong ngăn kéo.."
    - Đối với LB Nga nói riêng, vị thế, sức mạnh và tầm ảnh hưởng, đối với thế giới, giai đoạn từ khi có Lenine và vài hậu duệ, là 1 trong, nếu không muốn nói, là trang sử sáng nhất. Đó là thực tế ta đã thấy.
    - Một tay chuyên về nước Nga nói chung, triết gia bựa An Hoàng trung tướng kèn to, sau khi phân tích mọi mặt con người, sắc tộc, lịch sử, địa lý, văn hóa,..của Nga, đã khẳng định đại ý : trong quá khứ, hiện tại và có lẽ cả trong tương lai, ít nhất là trung hạn, để bảo toàn lãnh thổ như liên bang Nga đã từng , luôn luôn phải cần một nhà độc tài chuyên chế, tùy theo mức độ..
    Hehe...

    ??? Lịch sử thường... còn dài.

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...