“DÂN CHÚNG, KHÔNG CÓ Ý THỨC DÂN TỘC, LÀ CÁI CHUỒNG PHÂN, NƠI NẢY NÒI RA THỨ DÂN KHÁC” - P. A. STOLYPIN

“DÂN CHÚNG, KHÔNG CÓ Ý THỨC DÂN TỘC, LÀ CÁI CHUỒNG PHÂN, NƠI NẢY NÒI RA THỨ DÂN KHÁC” - P. A. STOLYPIN

Pyotr Stolypin chủ tịch HĐ bộ trưởng Nga-Sa Hoàng (thủ tướng) là người rất thông minh và tiến bộ, ông trao ruộng đất cho 3 triệu nông dân Nga, nhiều hơn Lê nin hay bất cứ Bolsheviks nào khác 1 cách tuyệt đối – Lê Nin mặc dù liên tục hứa hẹn, đã không trao bất cứ 1 tấc đất nào cho nông dân.

Ông bị ám sát đúng vào 1-9-1911 hay còn gọi là vụ đánh bom WTC 911 theo ngôn ngữ thời nay! Tuy nhiên, vụ ám sát trong nhà hát này giống vụ sát hại Lincoln hơn.

Kẻ ám sát Stolypin không ai khác là mấy tên Do Thái do gã Bogrov cầm đầu, cũng như ám sát Sa Hoàng do anh trai Lenin và đồng bọn tổ chức, ám sát Lenin do cô ả Do Thái Fanya Kaplan... toàn 1 sắc tộc này nhưng xưng là đảng "dân chủ-xã hội” – tiền thân Bolseviks. Con gái ông, bị Bolshevik bắt sau CMT10, chúng giam cầm, tra tấn và hãm hiếp đến chết chỉ vì là con gái Stolypin.

“Dân chúng, không có ý thức dân tộc, là cái chuồng phân, nơi nảy nòi ra thứ dân khác” - P. A. Stolypin

Vấn đề là ở chỗ Stolypin nói câu nổi tiếng này, tự nhiên đúng với Bolsheviks không những chưa bao giờ coi nước Nga là tổ quốc mà còn khiếm khuyết nặng nề về đạo đức.

Nói thế để thấy chính ông HCM mới là người sáng suốt như thế nào: Lý tưởng CS + tinh thần dân tộc. Thiếu 1 trong hai tất bại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...