CUỘC CÁCH MẠNG GIỚI TÍNH VÔ SẢN VĨ ĐẠI! 18...88+

(Không dành cho trẻ em và người lớn mẫn cảm!)

Ngay sau CMT10, nhà Mác Xít vĩ đại của “giai cấp vô sản” thực hiện ngay cuộc cách mạng tình dục vĩ đại, bất chấp nội chiến.

Khẩu hiệu: Mỗi nữ đoàn viên Komsomol phải hiến dâng cho 1 nam đoàn viên Komsomol!

Nhiều ghi nhận, các buổi “sinh hoạt tập thể” đoàn viên biến thành cuộc hiếp dâm nữ đoàn viên. Ở Mát-cơ-va và Petrograd trong các năm, không những tỷ lệ nạo phá thai tăng khủng khiếp mà số lượng các vụ vứt con ngay khi đẻ cũng đáng báo động. Một ghi nhận cho thấy, ở Mát-cơ-va, trước 1917 gần như là Zero thì năm 1926 có 547 vụ hãm hiếp, năm 1927 – 726, năm 1928 – 849. Ở Novosibiks mùa thu năm 1926, người ta gần như nhặt được 1-2 đứa trẻ mới đẻ bị vứt bỏ mỗi ngày.

Phong trào CỞI TRUỒNG (Долой стыд!») hay còn gọi là “rũ bỏ xấu hổ” được phát động ở Mát năm 1924-1925, từng đoàn phụ nữ ăn mặc hở hàng cầm cờ quạt, khẩu hiệu, lôi kéo cả trẻ em diễu hành trên Quảng trường Đỏ hô vang các khẩu hiệu: Vứt bỏ xấu hổ! Vứt bỏ trinh tiết!, Vứt bỏ hôn nhân! Vứt bỏ gia đình! Người dân Mát kinh ngạc khi thấy cả đám quái thai trần truồng trèo lên xe điện hay những ”nghệ sĩ điên" tồng ngồng trên phố.

Đó là ngày 19-12-1917, sau Sắc lệnh về hòa bình và Sắc lệnh về đất đai, Nhà lãnh đạo Bolseviks ra Sắc lệnh về "Hủy bỏ hôn nhân" và "Về hôn nhân dân sự, trẻ em và áp dụng luật đăng ký tình trạng công dân", bên cạnh đó còn có Sắc lệnh "BÃI BỎ TRỪNG PHẠT ĐỒNG TÍNH" (trước nước Mỹ hơn nửa thế kỷ).

Năm 1911, Trotsky viết thư cho Lenin: "Không nghi ngờ gì, cấm đoán tình dục là phương thức chính để nô dịch con người. Cho đến khi nào vẫn còn cấm đoán như vậy, thì vẫn còn chưa có quyền tự do thực sự. Gia đình là tổ chức của bọn tư sản, đã hoàn toàn nhạo báng chính nó. Điều này cần thiết phải nói chi tiết hơn về nó cho giai cấp công nhân...”

Lenin trả lời Trotsky: "… Và không chỉ gia đình. Tất cả cấm đoán về bản năng giới tính cần phải được phá bỏ… Đó là điều chúng ta đã học được từ nữ quyền: ngay cả cấm đoán đồng giới cũng cần phải dỡ bỏ."

Nhà Mác xít Bela Kun ở Hungary áp dụng lý luận Mác xít của Antonio Gramsci in và Georg Lukac ban bố tình dục đồng tính toàn đất nước và buộc học sinh phổ thông học các kiểu làm tình qua các tranh vẽ, đồng thời với đả kích nền nếp gia đình “cổ hủ” của cha mẹ chúng.

Cuộc cách mạng tình dục bước vào cao trào với "Cởi bỏ xấu hổ!" trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của đồng chí Trotsky, còn ông bạn thân Mác xít Karl Radek thì đích thân dẫn đầu đoàn diễu hành tồng ngồng. Người ta kể, cứ ở nhà là Karl Radek hoàn toàn trần truồng, mặc kệ con hắn và bà chị ruột sống chung 1 nhà.

Ở Simferopol có vinh hạnh được đón đồng chí nhà thơ Mác xít Mayakovsky đến “giáo dục”, chắc là hắn truyền đạt kinh nghiệm làm tình tập thể! Hắn thường xuyên mặc bộ quần áo trắng trong suốt nhìn thấu bên trong không hề có đồ lót, dải băng đỏ vắt chéo qua vai như cô hoa hậu mang dòng chữ “Cởi bỏ xấu hổ”!

https://web.facebook.com/photo.php?fbid=203379453352707&set=a.117058685318118.1073741828.100010419607107&type=3

Ở Krasnodar còn táo tợn hơn, thành phố này hoàn toàn cởi truồng. Các diễn giả trần như nhộng gào lên trước đám đông: Cởi bỏ ý nghĩ hẹp hòi đi! Vứt bỏ bọn tư sản nhỏ mọn đi! Chúng ta là Công xã viên, chúng ta không cần quần áo che vẻ đẹp cơ thể! Chúng ta là con của mặt trời và không khí!

Theo lệnh riêng của Dzerzhinsky, hàng nghìn trẻ em (trong đó có 300 em nữ) không cha mẹ trong các trại trẻ tuổi từ 12-18 bắt đầu được “giáo dục giới tính mới”, các buổi thực hành là “tham gia trải nghiệm giới tính”, trẻ nam và nữ sống chúng nhau trong 1 nhà.

Nhưng Stalin đã chặn đứng cuộc cách mạng quái thai này. Hành vi phóng đãng chính thức bị buộc tội. Một lần nữa, "gia đình là tế bào của xã hội quay trở lại", trật tự được thiết lập.

Ông nói với những người thân cận: "Kẻ nào đã trốn thoát khỏi chúng ta thì hãy chạy đi, chúng ta tạo ra tầng lớp tri thức mới của mình, và loại bỏ bọn ăn bám ra khỏi văn hóa vô sản mới.”

Năm 1934, nạo phá thai bị cấm, sex đồng giới bị trừng phạt. Cho đến Hiến pháp mới 1936, Stalin đã hoàn toàn khôi phục lại tình hình, ác mộng tồi tệ nhất trong lịch sử nước Nga kết thúc.

Nhưng xã hội Nga đã vĩnh viễn thay đổi. Gái Nga thuộc loại dễ dãi nhất thế giới, tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới, đại hội nude thế giới lúc nào cũng đông Nga lợn nhất.




Rõ ràng, “giải phóng phụ nữ”, “tự do hôn nhân” chỉ là bình phong. Tự do tình dục là công cụ làm suy yếu chế độ hôn nhân dựa trên luân lý tính dục, làm tăng mạnh số lượng phá thai, đẩy các cô gái làm điếm và các căn bệnh tình dục. Nó hoàn toàn không giải phóng phụ nữ mà biến họ thành nô lệ.

Điển hình 1 vụ xét đoàn viên Komsomol phạm tội hiếp dâm, người ta choáng váng khi nghe hắn nói (báo Komsomolskaya Pravda ngày 18 tháng 12 1926): “Phụ nữ không phải đàn ông, chỉ là giống cái. Mọi phụ nữ đều là giống cái, họ có thể làm điều họ thích. Cuộc đời họ chỉ giá trị không hơn là tiếp nhận giao hợp.”

Cách mạng tình dục “vô sản” của Lê Nin đã làm băng hoại đạo đức xã hội Nga, tiêu diệt hôn nhân và gia đình truyền thống - nền tảng truyền thống văn hóa lâu đời trong xã hội Nga.

Cùng 1 cách như thế, các nhà lãnh đạo Mác xít Antonio Gramsci, Georg Lukac và thuyết phụ nữ tự do đã rất thành công ở Đức và cuộc cách mạng tự do tình dục ở phương tây thập kỷ 60 với xuất phát từ cái gọi là Cultural Marxism hay trường Frankfurt từ thập kỷ 1920. Hay phòng trào nữ cởi truồng FEMINIST hiện nay ở Ukraine – là cùng 1 chủ!

Những điều này chẳng có gì mới, nó đã được đưa lên nhiều kênh TV Nga. Chỉ có điều khối kẻ sợ hãi coi như không hề có.

Xem: Suy đồi tình dục ở Cộng hòa Weimar – Đức 18+ 

3 nhận xét:

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...