Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P3




Rolling Stones nổi lều phều như cặn bã!

Chứng chỉ quỉ dữ Xa-tăng ngang nhiên ngày nay trong rốc "kim loại nặng" có thể nói đến từ các band Anh, điển hình là cặn bã Đá Lăn - Rolling Stones. Tiếng tăm nổi lên của họ có liên quan chặt chẽ với Beatles.

Stones, như họ tự gọi, đặc trưng rộng rãi như đối trọng của Beatles. "Stones" có nghĩa là “bẩn” và “loạn", trong khi khác Beatles ăn mặc bóng bẩy. "Mặc dù như là đối thủ cạnh tranh, nhưng họ đơn thuần chỉ là hai mặt của cùng một hoạt động. Bản hit đầu tiên của Stones thực sự được viết bởi nhóm Beatles, và nó là của thành viên Beatle George Harrison, kẻ đã dàn xếp các HĐ thu âm đầu tiên cho Stones.

Theo đuổi cùng 1 trò chơi giống như Beatles, mùa xuân năm 1963, Rolling Stones xuất hiện trên 1 chương trình truyền hình gia đình phổ biến nhất của nước Anh tên là Cảm ơn bạn Lucky Stars. Đúng lúc Stones mang đến phản ứng rất khác nhau trong nhóm khán giả trung niên so với Beatles. Hàng trăm lá thư giận dữ đã gửi đi, với điển hình nêu "đáng hổ thẹn với mái tóc dài thô lỗ như thế này nên được phép xuất hiện trên truyền hình. Sự xuất hiện của họ hoàn toàn ghê tởm".

Chương trình này, tuy nhiên, đã có hiệu ứng chính xác như sắp đặt. Ông bầu của Rolling Stones là Andrew Oldham đã phản ứng 1 cách bồng bột – nói với cả nhóm, "Tôi sẽ làm cho các anh hoàn toàn ngược lại với những kẻ đẹp đẽ, sạch sẽ, gọn gàng Beatles. Và càng nhiều các bậc cha mẹ ghét các anh, càng có nhiều trẻ em yêu quí các anh. Chỉ cần chờ và xem". (Tony Sanchez, Up and Down With The Rolling Stones, p.17) 

Nhập quỉ  



Cuốn sách The Ultimate Evil, tác giả-nhà điều tra Maury Terry viết rằng giữa năm 1966 và 1967, các giáo phái Sa tăng, Giáo hội, "đã tìm cách để tuyển dụng Rolling Stones và Beatles." Trong thời gian đó, Terry viết rằng bức ảnh cô bạn gái lâu năm của thủ lĩnh Rolling Stones Mick Jagger, là Marianne Faithfull, xuất hiện trên Tạp chí The Process. Hình ảnh cô trông yếu đuối, như thể đã chết, nắm chặt một bông hồng. Cuốn sách của Terry tiếp tục ngụ ý các giáo phái trong Giáo Hội Charles Manson và Con trai của Sam giết người hàng loạt. Đó là cựu luật sư Giáo Hội, John Markham, kẻ gần đó đã vận hành thử nghiệm 1 sắp đặt chống Lyndon LaRouche.

Một liên kết quan trọng giữa Rolling Stones và Giáo Hội Process  là Kenneth Anger, tín đồ "cha đẻ" của giáo phái Sa tăng hiện đại, Aleister Crowley. Anger sinh năm 1930, con của ngôi sao điện ảnh Hollywood, trở thành đệ tử tận tâm của Crowley.

Crowley sinh năm 1875 và được gọi là "Thú vật lớn - Great Beast". Ông ta có tiếng là thực hành nghi lễ hiến tế trẻ em thường xuyên, trong vai trò môn đệ cao nhất của quỉ Sa tăng hay "Magus". Crowley chết vào năm 1947 do biến chứng của việc nghiện heroin khổng lồ của mình. Trước khi chết, ông ta đã thành công trong việc thiết lập những bầy Sa tăng ở nhiều thành phố Mỹ bao gồm cả Hollywood. Anger cũng như Crowley, là một Magus, và dường như là kẻ thừa kế của Crowley.

Anger 17 tuổi khi Crowley chết. Trong cùng năm đó, năm 1947, Anger đã thực sự là nhà sản xuất và đạo diễn phim, những phim mà thậm chí theo tiêu chuẩn ngày nay, là bốc mùi hôi thối của cái ác thuần túy.

Trong thời gian 1966-1967, khi Giáo Hội Process cho là bị tuyển dụng ở London, Anger cũng đang trên sân khấu. Tác giả Tony Sanchez mô tả rằng Mick Jagger của Stones và Keith Richard, bạn gái của họ Marianne Faithfull và Anita Pallenburg, "lắng nghe say mê khi Anger biến họ thành quyền năng và ý tưởng của Crowley".

Trong khi ở Anh, Anger làm phim ca tụng Aleister Crowley, gọi là Lucifer Rising. Bộ phim quy tụ các giáo phái Process, Manson Family, và Rolling Stones. Âm nhạc trong phim do Mick Jagger sáng tác. Môn đệ Process Marianne Faithfull đi khắp Ai Cập để tham gia vào mô tả Black Mass trong phim. Một phần của Lucifer được diễn bởi một tay guitar của nhóm rock California, Bobby Beausoleil. Beausoleil là thành viên của Manson Family, và người tình đồng tính của Anger.

Một vài tháng sau khi quay phim dưới sự chỉ đạo của Anger ở Anh, Beausoleil trở về California và thực hiện chuỗi các vụ giết người khủng khiếp kiểu Manson Family. Hắn ta bị bị bắt và thụ án tù chung thân cùng với Manson Family. Bị mất vai diễn ngôi sao, Anger đề nghị Mick Jagger vào vai Lucifer. Anh ta cuối cùng bố trí Anton La Vey, tác giả của “Kinh thánh Sa tăng” và thủ lĩnh First Church của Sa tăng vào đóng vai. Bộ phim được phát hành vào năm 1969 với tiêu đề Invocation To My Demon Brother.

Ở London, Anger đã thành công trong việc tuyển dụng thờ quỷ bạn gái của một trong những thành viên Rolling Stones, Anita Pallenberg. Pallenberg gặp Rolling Stones vào năm 1965. Ngay lập tức cô ta bắt đầu quan hệ tình dục với ba trong số năm thành viên của nhóm.

Anger ý kiến về Anita, "Tôi tin rằng Anita là, vì muốn một từ tốt hơn, một mụ phù thủy quyến rũ... Thành phần huyền bí bên trong Stones là Keith và Anita ... và Brian. Bạn thấy đấy, Brian quá là một phù thủy".

Một người bạn của nhóm, Tony Sanchez, viết về Pallenberg trong cuốn sách đã dẫn, “Up and Down with the Rolling Stones, "cô ấy bị ám ảnh bởi ma thuật đen và bắt đầu thực hiện một sâu củ tỏi với mình đi khắp mọi nơi - thậm chí cả khi ngủ - để xua đuổi ma cà rồng. Cô cũng có một cái bình cũ bí ẩn và kỳ lạ đựng nước thánh để sử dụng trong một số nghi lễ của mình. Nghi lễ của cô ngày càng trở nên bí mật, và cô đã cảnh cáo tôi không bao giờ được làm gián đoạn khi mình niệm thần chú".

Ông tiếp tục: "Trong phòng ngủ của mình, cô giữ một cái hộp lớn, chạm trổ công phu, giữ gìn đầy cảnh giác mà tôi cho rằng đó là cất giấu ma tuý. Một ngày căn nhà trống vắng, và tôi quyết định hé nhìn vào bên trong. Các ngăn đầy những mẩu xương, da khô nhăn nheo và lông thú của một số loài động vật kỳ lạ".

Năm 1980, cậu trẻ 17 tuổi trông nom nhà của Keith Richard bị phát hiện đã bị bắn chết trên giường của Anita Pallenberg. Cái chết, bị coi là tự tử, bằng súng của Pallenberg. Nhà Richard nằm gần trụ sở phía đông Giáo Hội Process. Theo một bài báo Midnite, một sĩ quan cảnh sát Connecticut, Michael Passaro, đã đáp lại với vụ "tự sát '' bằng báo cáo có tiếng "hát lạ" từ rừng cách 1/4 dặm từ lâu đài của Richard.

Các tờ báo vẫn tiếp tục đăng, "đã có một vài nghi lễ ma quỷ Sa tăng kỳ lạ ở khu vực này trong vòng 5 năm qua. Một phóng viên địa phương cho là do sự bùng nổ của thuyết huyền bí “'rich people taking Acid”.

Năm 1967, phản ánh liên tục của họ liên quan đến Anger và Giáo Hội Process, Rolling Stones phát hành album nhạc rock đầu tiên của họ công khai ăn mừng sự ma quỉ, mang tên Their Satanic Majesties Request. Vài tháng trước đó, Beatles cũng đã phát hành album đầu tiên dành cho quảng cáo thuốc ảo giác, Lonely Hearts Club Band Sargeant Pepper. Album này chứa phiên bản tưởng tượng của một cuộc chơi LSD, được gọi là "Lucy in the Sky with Diamonds", hoặc ngắn gọn là LSD. Nó trở thành bán chạy hàng đầu.

Chỉ cần nhìn bìa album, chẳng thấy bóng dáng văn hóa Anh đâu cả mà toàn ma thuật Sa tăng quỉ sứ. Rõ ràng, album của Beatles đã dành riêng cho giáo chủ Aleister Crowley (ảnh dưới). Nó được phát hành sau 20 năm cái chết của Crowley năm 1947, và ca khúc chủ đề của nó đã bắt đầu bằng lời hát, "Đó là hai mươi năm trước đây hôm nay ...". Bìa album là hình ảnh của Crowley.

Một tháng sau khi phát hành album, Beatles gây chấn động thế giới bằng công bố công khai họ thường xuyên dùng ma túy LSD. Thành viên Paul McCartney, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Life cho biết, "LSD mở mắt tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng một phần mười bộ não của chúng tôi." Họ cũng công khai kêu gọi hợp pháp hóa cần sa.

Con mèo đen bây giờ trườn ra khỏi túi, nhưng các cuộc biểu tình lúc đó là ít và rất nhỏ. Ở Anh, BBC cấm bài hát Beatles "A Day in the Life", và ở Mỹ, thống đốc Maryland Spiro Agnew, người sau này sẽ làm vụ watergated, đã phát động một chiến dịch cấm "Lucy in the Sky with Diamonds". 

Album Beatles "Lonely Hearts Club Band Sargeant Pepper
mang ảnh giáo chủ Sa tăng Aleister Crowley như ảnh bên trên, 
và trông ma giáo giống Stones 

 Ảnh bìa album Rolling Stones  
"Their Satanic Majesties Request"
trông ma giáo quái đản



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...