Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P8





Nếu ai đó chưa quen với ma giáo và tình dục quái đản thì hãy xem bộ phim gần đây do toàn ngôi sao Hollywood nổi tiếng thủ vai: Tom Cruise, Nicole Kidman… bộ phim tên là Mắt nhắm vờ - Eyes Wide Shut;

Quay trở lại chuyện các mợ các thím than vãn đếch hiểu gì đàn con trông nửa người nửa ngợm đeo khuyên xỏ mũi lung tung, uốn éo ẻo lả híp hốp xăng pha nhớt và nghe thứ nhạc kinh dị. Thì chính các mợ cũng đếch hiểu gì và xưa cũng đung đưa lắc lư theo tiếng nhạc quái dị rốc Sa tăng! Thậm chí còn khoe mẽ với đám bạn ta đây thời thượng. Mk! thứ văn hóa lai căng quái dị kiểu này vẫn là mốt cho đến tận nay, có chăng đàn hợm con cái cũng chỉ đang đi lối mòn xưa các mợ đã đi.

Vậy các mợ các thím than vãn cái đệch gì? Khi chính các vị được gọi là “thế hệ rock and roll”! Thử bật TV lên ngó vào cái đám sao Hàn nhan nhản khắp hang cùng ngõ hẻm, hay MTV của Warner Communications phát sóng 24 giờ mỗi ngày trên cáp. Liên minh quốc gia về Bạo lực truyền hình (NCTV - National Coalition on Television Violence) báo cáo rằng MTV chiếu 18 hành động bạo lực hoặc thù địch mỗi giờ, hơn một nửa các đoạn video nhấn mạnh hoặc gợi ý bạo lực và 35% chương trình có tính bạo lực tình dục."

Còn những kênh như “Gia đình Simson” hoàn toàn bệnh hoạn. Hay là các mợ cầm dây thừng đến đài truyền hình?

Chỉ cần nô lệ 1 thế hệ là cả 1 quốc gia sụp đổ, và thứ vũ khí lợi hại để thực hiện điều đó là: suy đồi đạo đức+văn hóa bện hoạn+ma túy. Thế lực chủ nô đen tối đứng sau điều này, các dấu vết dẫn đến Viện quan hệ con người Tavistock  (Tavistock Institute of Human Relations) tại Sussex University dưới sự cầm đầu của “giáo sư” Willis Harmon và Nghiên cứu của Stanford University về cái gọi là “thuyết Bảo bình -  Aquarian Conspiracy”.

Thậm chí việc bùng nổ các siêu nhiên, tâm linh, ngoại cảm, lễ hội Halloween sau này và ngày nay cũng là 1 hệ quả của việc phát tán giáo lý huyền bí, phim ảnh ma giáo và rốc! Như dẫn chứng ở trên, nhạc rock gắn liền với ma giáo, ma túy và cách mạng tự do tình dục. Giới trẻ đang bị lôi cuốn vào ma mị, không còn sức đề kháng trước ma túy, bạo lực và tình dục bệnh hoạn. Nếu không vực dậy văn hóa, vĩnh viễn không bao giờ có nổi 1 đất nước lành mạnh, phát triển.

6 nhận xét:

  1. Helena nhận xét thế nào về Nirvana và Red hot chili peppers? Mình đọc cả 8 bài của Helena về Rock, và thấy thông tin của bạn giống thông tin của những người bảo vệ Catholique, nên cá nhân mình vẫn thấy mơ hồ. Ví dụ chính phương Tây luôn dùng đạo catholique để thôn tính các nước, vậy sao bây giờ lại muốn phá hủy đạo ý?

    Trả lờiXóa
  2. Không có ngoại lệ, Nirvana cũng thế thôi, nhìn thử cái áo phông Nirvana này xem!
    http://i.imgur.com/fJtvFP0.jpg

    Còn Red Hot Chili Peppers thì cảm ơn Sa tăng trong lễ trao giải MTV!
    https://www.youtube.com/watch?v=AzXHnHIb2Z0

    Còn tại sao? Thì tại sao Mỹ nuôi Diệm rồi trừ khử ông ta, nuôi Thiệu rồi bỏ rơi ông ta. Công cụ khi không còn hiệu quả nữa thì loại bỏ. Tuy nhiên, vấn đề Kitô, phức tạp hơn, ít nhất có 1 bộ phận chưa bao giờ chịu khuất phục.

    Cái thời nhạc đồng quê Mỹ, hay các khúc balad trữ tình đậm chất thơ qua lâu lắm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn. Hồi xưa có bài viết của Trương Tửu về văn hóa nô dịch của Mỹ và bè lũ tay sai giải thích dựa trên quy luật kinh tế mà Stalin phát biểu, có lẽ sẽ có cơ sở phân tích hay phản biện hơn.

      Nếu coi rock là một dạng biểu hiện của xã hội, thì cũng có thể thấy là xã hội có nhiều đau buồn, thì sẽ có rock. Ngày xưa cũng có rock phản chiến mà? Cho nên khó có thể kết tội rock được.

      Xóa
    2. Nếu vì cứu được 1 người mà được quyền giết 1 người khác thì có mà loạn! Chúng nó có phản chiến, là cứu cái mạng chúng nó khỏi chết khi bị bắt đi lính, chứ phản chiến đâu có vì thương người Việt Nam.

      Xóa
    3. Nói thật là tôi chưa biết nhiều thì tôi mới hỏi thôi. Nội dung các bài rock tôi cũng có đọc, cũng có những bài có ý nghĩa chứ không thể đánh đồng tất cả được. Bạn có vẻ không thích câu hỏi của người khác. Ở đây bạn xóa bình luận cũ của bạn, không có nghĩa là tôi không biết.

      Với cái kiểu giáo dục của các nước phát triển thì con người ta đầy mâu thuẫn là bình thường. Một mặt họ tin vào chính nghĩa của chính phủ họ. Một mặt khác, họ vỡ lẽ ra là họ chỉ là con lừa. Cái sự mâu thuẫn đó chắc chắn phải được biểu hiện trong văn học, nghệ thuật, âm nhạc v.v.

      Xóa
  3. Các tập video có tiêu đề: The Satanic Cult Behind the Music Industry!

    https://www.youtube.com/watch?v=BAvoyUBzVdk

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...