Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P4


Music rock và Aliester Crowley 

Aleister Crowley không nghi ngờ gì, là "thầy giáo" tinh thần của nhạc rock. Nhiệm vụ của Crowley trong cuộc đời là để tiêu diệt Giêsu và Kitô giáo, trong khi đề cao tình dục trụy lạc, ma túy, phép thuật và Sa tăng.

Aleister Crowley không phủ nhận hận thù Kitô giáo – truyền thống tín ngưỡng da trắng Âu trong bi kịch của thế giới:

"Tôi không muốn tranh luận rằng giáo lý của Giêsu, họ và riêng họ, đã làm mất thanh danh giới đến tình trạng hiện nay của nó. Tôi có thể nói rằng Kitô giáo không chỉ là nguyên nhân, mà còn là triệu chứng của chế độ nô lệ." (Aleister Crowley, The World's Tragedy)

"Tôn giáo đó họ gọi là Kitô; Ma quỷ họ tôn vinh họ gọi Thiên Chúa. Tôi chấp nhận những định nghĩa này, như một nhà thơ phải làm, nếu ông ta có được tất cả hiểu biết đối với độ tuổi của mình, và đó là Chúa của họ và tôn giáo của họ mà tôi ghét và sẽ PHÁ HỦY". (Aleister Crowley, The World's Tragedy)

Trong phần giới thiệu “The World's Tragedy”, Israel Regardie nói:

"Nó dài, hầu như là 1 trong những thiên hùng ca chống Kitô giáo độc địa nhất và cực kỳ đồi bại mà tôi từng đã đọc".

Lời dạy nổi tiếng nhất của Crowley, 1 thứ triết lý ma giáo gọi là Thelema, "Hãy làm những gì ngươi héo mòn thành toàn thể luật lệ" hay “Thích là luật, thích vì muốn” đã trở thành "thần chú" của cuộc cách mạng của ma túy, tình dục trụy lạc và chống Kitô giáo thập niên 60. "Hãy làm việc của riêng mình" - "Nếu cảm thấy tốt để làm điều đó".

The Beatles & Crowley

Theo tạp chí “All Music Guide”, album Sgt. Pepper của Beatle, "sẽ mãi mãi được biết đến như là bản ghi âm làm thay đổi rock & roll". Tạp chí Time viết, Sgt. Pepper đã "thấm đẫm ma túy". (Time, Sept. 26, 1967, p.62)

Bìa của Sgt. Pepper cho thấy The Beatles với hình ảnh phía sau, theo Ringo Starr, người mà "chúng tôi thích và ngưỡng mộ" (Hit Parade, Oct. 1976, p.14). Paul McCartney nói bìa của Sgt. Pepper, "... chúng tôi đã đi đến chỗ có những bức ảnh trên nền tất NGƯỜI HÙNG của chúng tôi…" (Musician, Special Collectors Edition, - Beatles and Rolling Stones, 1988, p.12)

Một trong những anh hùng của Beatle trên trang bìa của album Sgt. Pepper là gã giáo chủ khét tiếng Aleister Crowley! Hầu hết mọi người, đặc biệt là trong năm 1967, thậm chí còn không biết Crowley là ai - nhưng Beatles chắc chắn đã làm.

 Bìa album Sgt. Pepper; "Người Hùng" Aleister Crowley
đứng thứ 2 hàng trên cùng từ trái sang

Beatles rõ ràng lấy giáo lý Crowley làm nghiêm trọng - John Lennon, trong một cuộc phỏng vấn, nói rằng "toàn bộ ý tưởng của Beatles" là của Crowley khét tiếng "làm những gì ngươi thích":

"Toàn bộ ý tưởng của Beatle là làm những gì bạn muốn, phải không? Còn trách nhiệm riêng của mình, làm những gì mình muốn và cố gắng không làm hại đến người khác, phải không? Miễn là nó không tổn thương ai đó…" (The Playboy Interviews with John Lennon & Yoko Ono", by David Sheff & G. Barry Golson, p. 61)

"Họ Hoàn toàn CHỐNG KITÔ. Ý tôi là, tôi cũng chống Kitô, nhưng họ quá chống Kitô làm tôi sốc mà đó không phải là một điều dễ dàng." Derek Taylor, phụ trách báo chí cho Beatles (Saturday Evening Post, Aug. 8, 1964).

"Giêsu El Pifico, ăn tỏi, hôi thối chút màu vàng, con hoang phát xít béo mỡ Công giáo Tây Ban Nha." (John Lennon, A Spaniard in the Works, p.14)

"Thiên Chúa giáo sẽ đi, nó sẽ biến mất và thu nhỏ. Tôi không cần phải tranh luận về điều đó. Tôi đúng và sẽ được chứng minh là đúng... Chúng tôi nổi danh hơn Chúa Giêsu lúc này." - John Lennon (San Francisco Chronicle, April 13, 1966, p.26)


Led Zeppelin 

Một trong những đệ tử sùng kính Crowley nhất là tay guitar Jimmy Page của ban nhạc Led Zeppelin. Page thậm chí mua "nhà kinh hoàng" của Crowley - Boleskine, nằm ở Lock Ness. Boleskine là ngôi nhà Crowley thực hiện nghi lễ "Sa tăng-ma thuật", bao gồm cả hiến tế máu. Xác Crowley được để bên trong một buồng tối nhà Boleskine. Page khắc câu giáo lý “Hãy làm những gì ngươi héo mòn thành toàn thể luật lệ” vào đĩa nhựa trên album thứ 3 của Zeppelin, là Led Zeppelin III. Không ai biết  Page đã thực sự tiến hành nghi lễ Crowley trong một số buổi hòa nhạc của Zeppelin.


Ozzy Osbourne


Ozzy Osbourne gọi Crowley là "hiện tượng của thời mình" (Circus, August 26, 1980) Ozzy thậm chí ghi âm một bài hát để tỏ lòng tôn kính Crowley – nhan đề Mít tơ Crowley:

…You fooled all the people with magic
You waited on Sa tăng's call…
Mr. Crowley, won't you ride my white horse

Mr. Crowley - Ozzy Osbourne
 --------

… Ông lừa tất cả mọi người bằng ma thuật 
Ông chờ quỉ Sa tăng gọi đến… 
Mít tơ Crowley, sẽ không cưỡi ngựa trắng của tôi


Mít tơ Crowley - Ozzy Osbourne

Ban nhạc Ozzy được biết đến vì các hành vi bạo lực không kiểm soát, họ thú nhận trong một cuộc phỏng vấn:

"Tôi thực sự muốn tôi biết lý do tại sao tôi đã thực hiện một số trong những điều mà tôi đã làm trong những năm qua. Tôi không biết nếu tôi là một kẻ trung gian cho một số nguồn bên ngoài. Dù sao, nói thẳng thắn, tôi hy vọng đó không phải những gì mà tôi nghĩ là - Sa tăng". Ozzy Osbourne (Hit Parader, Feb., 1978, p.24)


The Doors

Jim Morrison, siêu sao của “cái cửa”, kẻ bị chết "bí ẩn" ngày 3 tháng 7 năm 1971 đã tham gia rất sâu vào những giáo lý huyền bí. Morrison lấy cô vợ Wicca trong 1 đám cưới trang hoàng biểu tượng Lucifer sao năm cánh lộn ngược và uống máu người.


Bìa album “cái cửa” cũng không kém phần quái dị, như hình dưới là album “13” số thiêng của quỉ Sa tăng, với 1 nhóm người của ban nhạc tụ tập quanh tượng gã giáo chủ Aleister Crowley.


Morrison thú nhận Sa tăng là nguồn gốc của âm nhạc của mình:

"Tôi đã gặp vị thần mu síc… Hiện thân của ma quỷ trong một cái kênh ở Venice, tôi chạy thì thấy Sa tăng hoặc Satyr, di chuyển bên cạnh tôi, cái bóng xác thịt của linh hồn bí mật tôi,..." 
(The Lost Writings of Jim Morrison, p. 36-38)


Ray Manaxrek của of the Doors, nói về Morrison:

"Anh ta không phải là diễn viên. Anh ta không phải là nghệ sĩ. Anh ta không phải là ông bầu. Anh ta là pháp sư. Anhh ta đã bị ám ảnh”.

"Khi Jim Morrison ở Chateau Marmont, anh ta đã trải qua vài đêm hoang dã với một người hàng xóm nở nang… Một lần thức dậy trong một lòng ruột đẫm máu sau khi họ chia sẻ ly sâm banh máu của nhau". 
(Pamela Des Barres, Rock Bottom, p. 208)



Nhiều “nghệ sĩ” rock khác "nghiên cứu" Crowley như là: Marc Bolan, David Bowie, Graham Bond, Sting, Daryl Hall, King Daimont, Bruce Dickinson, Stiv Bators… rất rất nhiều. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...