Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P1


Những đại nhạc hội thập kỷ 60-70 tràn ngập ma túy và tình dục tự do ru ngủ thanh niên và phá hỏng các cuộc biểu tình phản chiến. Những “nghệ sĩ” phương Tây ngập ngụa trong ma túy, tình dục và hư hỏng. Những con bò đỏ lao ra giương sừng sủa ăng ẳng khi nghe nói Rock ‘N’ Roll là phản văn hóa ngay từ khi ra đời.

Cụ Du đa cai trị toàn bộ Hollywood, âm nhạc, văn hóa, kinh tế, chính trị… tất tần tật mọi thứ ở phương Tây. Dân da trắng chẳng qua chỉ là con chó mà cụ thòng xích vào cổ dắt đi.

Trước khi lại sủa ăng ẳng, ngu đần xơi cám Mỹ xem Madona, Aguilera, Spears.. đàn nghệ sĩ Mỹ diễn cái gì?

Spears,Zohar,Madonna,Aguilera,Red Kabbalah,Monarch Program



Madonna's Frozen Satanic Illuminati Witchcraft Hidden in Plain Sight EXPOSED




Là 1 người hâm mộ âm nhạc, từng nghe nhiều thể loại từ cổ điển cho đến đồng quê Mỹ và pop-rock… Tôi không khỏi sốc khi biết được 1 chút sự thật. Nó phá tan nghi ngờ tại sao “nghệ sĩ” lại bẩn thỉu đến vậy.

Các bậc cha mẹ ngày nay thắc mắc, rằng mình sốc bởi tại sao con cái họ lại xỏ khuyên lỗ mũi hay môi, săm trổ như những nô lệ xúc vật ngày xưa và nghe những thứ nhạc nhẽo bệnh hoạn? Họ than vãn rằng, mình không hiểu nổi bọn trẻ!

Họ nhầm, nhầm lẫn nặng, bởi các vị “cha mẹ thời nay” có tuổi vào đúng cái thời Rốc ra đời và thịnh hành, họ cũng chưa bao giờ hiểu nó là cái gì. Đúng như thế, mời các vị nghe lại Rigor Mortis, 1 thứ Rốc kinh tởm các vị đã từng nghe thập kỷ 80, thứ "kim loại nặng'' gào rú hiếp dâm và giết người nhân danh Quỷ Xa tăng rất điển hình trước hàng chục ngàn các vị đây:



"We come bursting through your bodies
Rape your helpless soul
Transform you into a creature
Merciless and cold
We force you to kill your brother
Eat his blood and brain
Shredding flesh and sucking bone
Till everyone's insane
We are pestilent and contaminate
The world Demonic legions prevail" 

-----------------

"Chúng ta đến nổ tung thân xác
Hiếp linh hồn bất lực của ngươi
Biến ngươi thành loài vật
Tàn nhẫn và lạnh lùng
Chúng ta buộc ngươi giết anh em mình
Uống máu và ăn não
Băm thịt và mút xương
Cho đến khi tất cả điên cuồng
Chúng ta độc hại và ô uế
Quân đoàn quỷ trên thế giới thịnh hành"

-         
"DEMONS" của Rigor Mortis, ban nhạc Rốc Mỹ

-           




Tôi biết ngay các vị sẽ chối chẳng biết Rigor Mortis là ai! Và 1 số lý sự, cũng như tôi từng lý sự, rằng trở lại ngày xưa, Beatles mới là nghệ thuật vĩ đại, là âm nhạc trong trắng lành mạnh cao cả và giáo dục.





Nhưng các vị sẽ sốc nặng vì những dòng dưới này.

Ngày rock điện tử hiện đại ra đời khoảng đầu thập kỷ 60, nó đã và luôn luôn là sự nghiệp chung của tình báo quân đội Anh và giáo phái Sa tăng. Một mặt, các lũ quỉ này kiểm soát các nhóm rock lớn qua ma túy, tình dục, đe dọa bạo lực, và thậm chí giết người. Mặt khác, một cách công khai, qua các tua du lịch, các bản ghi âm và băng đĩa được tài trợ bởi công ty thu âm quan hệ với giới tình báo quân đội Anh. Cả hai gắn chặt với các tập đoàn lớn nhất trên thế giới và các tổ chức buôn ma túy quốc tế.

Cái gọi là "ngôi sao nhạc rock" sáng long lanh trên trời cao chỉ là con rối đáng thương bị trói cột trong 1 lược đồ lớn hơn nhiều, dã man và bẩn thỉu hơn nhiều những gì thi thoảng bắn tung ra hôi thối trên mặt báo. Kể từ khi họ ký được những HĐ thu âm khổng lồ với các hãng băng đĩa và vụt sáng thành sao, thành quí ông quí bà sang trọng lộng lẫy, cũng là lúc họ ngập ngụa trong ma túy. Ví dụ, các "ngôi sao'' rất được ngưỡng mộ như John Lennon của Beatles hay Keith Richard của Rolling Stones, đều là con nghiện heroin. Thậm chí Keith Richard đã phải truyền máu, thay toàn bộ máu nhiễm ma túy trong người để được cấp visa nhập cảnh vào Mỹ. (Tony Sanchez, Up and Down WIth the Rolling Stones, p.319)

Dĩ nhiên, "sao” có giọng hát hay, nhưng phần nhiều nhờ vào thiết bị điện tử và âm thanh, cũng như bơm thổi giả tạo của giới truyền thông. Thông qua ông bầu, kẻ kiếm bộn tiền nhờ nuôi sao như nuôi lợn trong chuồng, là cả 1 cỗ máy đồ sộ sau hậu trường điều khiển. Hãy nhớ cảnh Beatles lần đầu tiên đến Mỹ khoảng năm 1964, hàng trăm gái Mỹ đã đổ xô đến tại sân bay la hét không khác gì cảnh đón sao Hàn hiện nay. Cũng tương tự như vậy, cỗ máy ngoáy cám lợn mang tên “Lều Báo” ngoáy tít thò lò và vũng vãi chất thải của nó khắp hang cùng ngõ hẻm. Nhưng như sau này, người ta vỡ lẽ trong vụ Beatles đến Mỹ, dàn gái là của trường Bronx được trả tiền để la hét và được xe chở miễn phí ra sân bay. Đó là 1 trò “tiếp thị đại chúng”.

Cụ Du đa có cái ngân hàng in đầy tiền, thỏa sức chăn dắt đám bầu sô và những con dog có giọng. Tiền của các rock’s band dĩ nhiên bao giờ cũng lớn, thời 60 là hàng trăm triệu, nhưng phần lớn nằm trong tay ông bầu trong khi những sao xiếc hầu như khánh kiệt hay phá sản. Giai đoạn trước 70, Rolling Stones có đến hơn 200 triệu đô trong tài khoản, nhưng các ngôi sao lại nghèo túng, nợ nần chồng chất và gần như vỡ nợ, trong khi không ai hay biết tiền “của mình” đi đâu, ở đâu.

Dĩ nhiên, về mặt chính trị, Beatles và Rolling Stones hay các rock’s band khác được dùng để phổ biến văn hóa Tây đến các quốc gia XHCN và toàn thế giới. Giới cầm quyền coi nó là 1 đội quân xâm lược thực dân, dĩ nhiên, chúng lên kế hoạch xâm lăng rất tốt và rất kịp thời – chẳng thế mà Liên Xô có 1 thời cấm ngặt tất tật rốc với riếc.

Đúng lúc vụ sát hại John Kennedy, làm thế nào để át nó đi, làm thế nào để lái phong trào dân quyền quần chúng và các cuộc biểu tình chống chiến tranh trong lòng chủ nhà đế quốc? Hãy dùng phản văn hóa để ngu dân, để bẻ hướng và để làm vũ khí tiêu diệt văn hóa. Rốc+ma túy+tình dục tự do là 1 bộ vũ khí đầy sức mạnh.

Vì thế, các đại nhạc hội cuối thập kỷ 60 được tổ chức hết sức đồ sộ và hoàn toàn miễn phí, ma túy miễn phí và gái mại dâm đến chiêu đãi các thanh niên yêu nước cũng miễn phí nốt.

Hàng triệu liều ma túy LSD được CIA cung cấp miễn phí hoặc với giá rất hữu nghị suốt thời kỳ đó. Để nhanh chóng phổ biến LSD, nó được bí mật pha vào đồ uống như Coca-Cola, khiến hàng ngàn rock’s fan bị biến thành nạn nhân của chứng ảo giác loạn thần kinh, đã có rất nhiều vụ tự tử vì ảo giác hoang tưởng. Việc đó chỉ bị lộ ra vào mãi sau này, nhưng chẳng có ai kiện cáo gì hết.

Trước khi bị đàn châu chấu Rốc tràn ra dọn sạch sẽ mọi ngọn cỏ trên cánh đồng âm nhạc, đàn da trắng vẫn học violin và piano, chúng thuộc làu làu những tác phẩm của các nhà soạn nhạc cổ điển như Bach, Mozart, Beethoven và Tchaikovsky. Như sau này thấy, mọi loại nhạc tử tế, mọi loại sách sạch sẽ bị Du đa mua vét sạch sẽ, đốt trụi hoặc để mục trong kho – gọi là bản quyền để vung vãi chất thải Xa tăng ra khắp chốn. Ví như thể loại bệnh hoạn “kim loại nặng” gào thét dung tục bệnh hoạn kể bên trên.


1 nhận xét:

  1. Cảm nhận một phần suy nghĩ... Nhưng mình tưởng mình già rồi nên...

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...