Zhirinovsky nói trước Ukraina bắn hạ máy bay chở khách

Cách đây 1 tháng, phó chủ tịch DUMA Zhirinovsky, nói về âm mưu của bọn tân phát xít Kiev. Trong đó có đoạn: “Đâu sẽ hướng đến hành động trừng phạt? Chúng bắn rơi máy bay hành khách nào đó, người ta sẽ sợ bay máy bay.”

Zhirinovsky phát biểu điều này trước DUMA. Khi máy bay Malay MH17 rơi, người ta nhớ lại và đưa lên youtube:



Ông giải thích thêm trong cuộc nói chuyện với KP, sau sự kiện MH17:

-  Đó là giai đoạn khiêu khích tiếp theo. Hãy nhìn xem – chỉ đơn giản là đến Maidan – chẳng kẻ nào được gì. Hãy đốt sĩ quan cảnh sát, ở đây là "Berkyt", chai xăng.  Một lần nữa chẳng được gì .Hãy làm bước ngoặt – làm Yanukovych sợ – bỏ chạy.  Hãy đưa vào chính quyền kẻ khác.  Hãy bắt đầu ném bom Slavyansk.

Chẳng được gì. Nào, hãy cho Donetsk vào lửa (đốt chết người ở nhà Công đoàn), cả Lugansk. Chẳng được gì. Hãy bắn rơi đi. Và ầm ỹ như thế đã nổi lên! Chiêng trống như thế không nghe đã 3 chục năm. Chúng cần phải bắn rơi nữa, cái gì nào? Cả tàu thủy sẽ nổ tung, cả sân vận động, cả sân khấu nhạc rock, cả những gì còn lại? Đó là cái thùng thuốc súng ở châu Âu ngày nay. Do đó, chúng ta cần sẵn sàng với điều này và với ai không cần phải đi.

Không nhất thiết 1 lần nữa sẽ là máy bay chở khách, đó có thể là tấn công tên lửa vào thành phố nào đó của Nga hay nước khác, để 1 lần nữa đổ tội cho tự vệ. Đó có thể là đóng giả tự vệ, như thật, từ bọn vệ binh, từ toán quân Kolomoyski, chúng sẽ gây ra đổ máu ở đâu đó. Đó là, mọi thứ, loài người đã làm -  nổ, đốt, giết, bạo lực ở đây, con tin – chúng sẽ làm tất cả. Tất cả nằm trong vô số phương tiện và hỗ loạn của chúng. Không ai biết sự thật. Không ai cả. Các nhân chứng có thể bị giết ngay. Đó là, sự phát động này đây trong trạng thái căng thẳng cả châu Âu, cả loài người.  Còn vì cái gì? Vì cứu đồng đô la. Nó đang sụp đổ. Còn để  hãm sự sụp đổ, cần sự khuấy đảo như thế này.


Ở đây chúng lôi kéo chúng ta vào chiến tranh… Hãy nhớ, chúng khiêu khích Sa Hoàng Nga như thế nào? Sa Hoàng đã tuyên bố động binh. Còn ở đây chúng đợi – để chúng ta tuyên bố động binh và đưa quân đội đến Ukraina và khi đó chúng nói – mọi thứ, cần đem quân NATO vào. Bây giờ dù sao cũng không có nguyên cớ để quân NATO vào Ukraina. Sau tất cả Turchynov sẽ la lên – hãy đem quân vào, đem phương tiện vào. Chúng vì mục đích này mà đã khiêu khích – hãy giúp vũ khí, chúng tôi có thể được bảo vệ khỏi tự vệ. Bởi tất cả khiêu khích ở đây là nguyên cớ phát động chiến tranh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...