Liberals - Tự do thực sự là phi tự do P-1


Liberalism, Liberals: chủ nghĩa tự do, sau đây viết tắt chung là CNTD, là một triết lý chính trị, thế giới quan hình thành dựa vào ý tưởng tự do và bình đẳng. CNTD nhìn chung ủng hộ các ý tưởng bầu cử tự do và công bằng, nhân quyền, tự do báo chí, tự do tôn giáo, tự do thương mại và sở hữu tư nhân.

CNTD trở thành một phong trào chính trị lần đâu tiên thời đại Khai sáng, con điếm Liberty vén váy đốt đuốc soi đường cho nhân dân đến chỗ sung sướng. Thời đại Khai sáng nhưng thực chất là thời kỳ đen tối loạn lạc nhất của châu Âu do bọn Judar, Illuminati và Tam Điểm tiến hành. Khai sáng thực chất là tối tăm, cũng như Liberal thực chất là phi-tự do. Phải chăng vì nhầm lẫn Illuminati (một hội kín) mà thành “thời đại Khai sáng”. Và cũng nhầm lẫm Liberalism mà hiểu là chủ nghĩa tự do? Vậy nghĩa gần nhất của Liberalism là gì? Chủ nghĩa cá nhân! hay chủ nghĩa vô chính phủ trong khi chưa tìm ra thuật ngữ nào gần hơn.

Đáng lo ngại khi một loạt các khái niệm sơ đẳng nhất lại được hiểu 1 cách lộn ngược và thậm chí đem áp dụng tréo ngoe ngay cả lúc này.

CNTD hiện nay là nền tảng triết lý của thế giới phương Tây, nó hình thành từ thế kỷ XVI-XVII ở châu Âu và John Locke, một kẻ được nhắc đến ở đây chính là 1 môn đệ.

Thậm chí ông ta còn được ghi danh là cha đẻ của CNTD. Và có 1 sự thật là các nhà “cách mạng” khắp nơi, cách mạng Anh, cách mạng Mỹ, cách mạng Pháp… thường sử dụng triết lý CNTD để biện hộ cho bạo lực lật đổ, quyền giết chóc và quyền can thiệp, quyền gây chiến trước những gì họ gọi là ách cai trị độc tài.

CNTD ngày nay ngự trị và lấn át khắp hành tinh, nhưng nó vẫn có đối thủ, đó là Kitô giáo, tôn giáo nói chung và CNCS. Điều chủ yếu là bởi những nghịch lý nội tại, nó đang chết! Cơn giãy chết của nó thật vật vã và tiếp tục gây ra chiến tranh loạn lạc 1 lần nữa y như thời kỳ Khai sáng tối tăm ở châu Âu, chỉ khác lần này là qui mô toàn thế giới.

Đáng buồn, các nhà CS vẫn nhận vơ “cách mạng” Pháp 1789 như đồng minh đồng chí, trong khi chính họ bị giới cai trị phương Tây, những kẻ lên ngôi nhờ "cách mạng" bạo lực thời Khai sáng coi là kẻ thù.



Vì những nghịch lý của mình, CNTD không thể hiểu, không hề có những khái niệm sau đây: Sửa chữa, Hiến pháp, luật pháp, ngân sách, cân bằng ngân sách, Tuyên ngôn, nhân quyền, tôn giáo, ý thức cộng đồng, đạo đức, thỏa hiệp, nợ, thâm hụt, bình đẳng, quyền bình đẳng, quyền tự do, danh dự, đạo đức giả, kẻ xa lạ bất hợp pháp, liêm chính, trung thực, tự do, thâm hụt quốc gia, chi tiêu quá mức, phân biệt chủng tộc, dung thứ, tội phản bội…

Bởi nghịch lý, nên quan niệm kẻ theo CNTD – hoàn toàn trái ngược với "quyền tự do - freedom". Nói cách khác, bất kỳ Liberal nào kêu gọi tự do đều là giả dối.

CNTD không hiểu "bất hợp pháp", họ chỉ áp dụng nó vào kẻ phản đối họ, họ coi tất cả các phe đối lập là bất hợp pháp.

CNTD cân nhắc ai đó bày tỏ ý kiến về "hôn nhân truyền thống" trong khi bắt nạt những kẻ tin vào "hôn nhân đồng tính." Nhưng không quan trọng đối với kẻ "hôn nhân đồng tính" làm mất uy tín các Kitô giáo. Điều này đang xảy ra hàng ngày như trào lưu thời thượng ở khắp Mỹ và Tây Âu, khỏi cần ví dụ. Nhưng cần với ví dụ ở ta, CNTD lại đòi quyền "hôn nhân đồng tính", mặc dù chúng có lẽ không đồng tính.

CNTD chấp nhận gian lận bầu cử bởi vì chúng cần nó để tồn tại, và do đó CNTD ủng hộ gian lận bầu cử. Điều này diễn ra ở các nước bầu ra những con rối của phương Tây, mặc dù gian lận là lộ liễu và ai ai cũng thấy, nhưng CNTD tuyên là công bằng và công nhận kẻ được bầu. Ngược lại, ở các nước mà CNTD không ưa, bầu cử thật sự công bằng vẫn bị tuyên là gian dối, ví dụ như Nga, hay Venezuela. Điều này rất khôi hài!

Ngay cả ở Mỹ, khi cố gắng để mô tả CNTD bằng 1 khái niệm duy nhất, thì thậm chí không có khái niệm nào chính xác hơn là phản bội! Còn ở Nga, CNTD bị dân chúng coi bằng đủ những thứ xấu xa, là trộm cắp, là phá hoại, là nổi loạn, là bệnh hoạn!

Còn ở ta, CNTD tự xưng là tiến bộ, là thời thượng, là con đường duy nhất.

Không những vậy, những kẻ theo CNTD thiếu 2 kỹ năng cơ bản: toán học và ý thức cộng đồng. Ví dụ, họ rất ủng hộ việc phân phối lại sản phẩm, lấy tiền của nhà giàu chia cho người nghèo, nhưng không đồng ý lấy tiền của mình. Đối với CNTD, phân phối lại của cải có nghĩa là lấy tiền của phe đối lập chia cho CNTD.

CNTD bảo thủ và ích kỷ đến mức nói chuyện với họ chỉ có thể trên quan điểm của họ. Nếu ai đó không đồng ý, có thể bị gán mác phân biệt chủng tộc, khủng bố, hay những ngôn từ xấu xa khác. Đối với CNTD - “tự do” không hề có tự do ngôn luận.  

Còn hơn thế, CNTD muốn tất cả phải giống mình.

Đạo đức đối với CNTD như ánh sáng đối với Ma cà rồng. Chúng cần bóng tối để hút máu tồn tại. Chúng dối trá lừa đảo nhưng coi đó là độc quyền của mình và không cho phép ai làm điều đó ngoài chúng.

Còn toán học của CNTD là 2 + 2 = 3 hay bằng 5, bằng 10 cũng được miễn là không phải con số 4 đúng đắn, nói cách khác, CNTD không bao giờ hiểu về con số an sinh xã hội hay nợ công hay thuế. Bạn hãy xem cái cách chúng biến báo con số an sinh xã hội hay nợ công này ở ta như con trẻ làm phép toán 2 + 2 = 10 vậy. Hoặc nếu thích bạn đang có cơ hội để xem nhiều gã trèo lên TV, leo lên báo làm phép toán TPP = GDP+$30 tỷ! Bạn hãy tin tôi, đừng bảo họ sai, đó là logic của những gã Liberal họ vịt quê ta! Nghĩa là CNTD = tự do của tao.

Không chỉ có vậy, mọi gã CNTD đều có vấn đề đối với mọi giải pháp. CNTD là căn bệnh tâm thần của những kẻ não trạng bất thường.



Khi một cuộc cải cách diễn ra, những con bệnh tâm thần “tự do của tao” sẽ rất khoái chồm lên và vồ lấy tài sản của chung rồi biến nó thành tài sản của mình. Con ma cà rồng háu đói này không hề biết no. Chúng nghiến ngấu cả nước Nga thập kỷ 90 chưa đủ, chúng khoắng sạch tài sản Ukraina trong 2 chục năm chưa đủ. 

Khắp các nước hậu Liên Xô, tư nhân hóa được cả đàn ma cà rồng đông đảo trùm lên bằng khẩu hiệu cải cách, cải tổ, cổ phần hóa. Những dân chúng thật thà chất phác được nhồi sọ rằng phải XXX mới có sức cạnh tranh, chống độc quyền xấu xa tội lỗi. Công ty ABC độc quyền nhà nước – chống độc quyền lại không phải là chống nhà nước? 

Hậu quả thật khủng khiếp, khắp các nước Đông Âu là nghèo đói, ở Ukraina, số đông dân chúng trắng tay, bị đẩy ra đường và thất nghiệp – hoàn cảnh không còn gì tốt hơn cho bạo loạn sụp đổ. Vào lúc này cái khẩu hiệu này rách nát tơi tả, lộ ra cả bầy ma quái sâu bọ, thế nhưng có những gã điên vẫn rú lên không cổ phần, chậm cổ phèo sẽ mất chức!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...