NGHỊ ĐỊNH 4. CHỦ NGHĨA DUY VẬT THAY THẾ TÔN GIÁO

Nghị định thư của những trưởng lão Do Thái (*) - bản dịch tiếng Việt: 

http://3t333.blogspot.com/search/label/Nghị%20định%20thư%20của%20những%20trưởng%20lão%20Do%20Thái



Người dịch: Một người bạn của Tân Sinh, bạn đọc của Thời Thổ Tả.

Nghị định thư của những trưởng lão Do Thái là một tài liệu mật báo do một điệp viên của Đế quốc Nga chuyển về cho Sa hoàng - Phật tử, Ngài Nikolai II. Trước khi những người Bolsheviks Do Thái nắm quyền, vào đầu thế kỷ XX, tài liệu này là phổ biến ở Nga cũng như Âu Châu, gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, sau đó, những người Bolsheviks Do Thái lên nắm quyền đã bắn bỏ gia đình Sa hoàng Nikolai II và tất cả những ai lưu trữ, lan truyền Nghị định thư này. Hiện nay, dưới sự bảo vệ của Tổng thống Nga Putin và lực lượng lành mạnh, tài liệu này được nhà nước Nga xem là hợp pháp và lưu hành tự do trong nước Nga.

NGHỊ ĐỊNH 4. CHỦ NGHĨA DUY VẬT THAY THẾ TÔN GIÁO

1_Mọi nhà nước cộng hòa đều trải qua một số giai đoạn. Trước tiên là sự hỗn loạn điên cuồng gây ra bởi quần chúng, sau đó là chính sách mị dân, thứ là nguồn gốc của sự vô chính phủ, từ đó tất yếu dẫn tới chế độ độc tài-không còn được công khai và hợp pháp, vì vậy nó trở nên đáng tin cậy, một chế độ độc tài ẩn mình và bí mật nhưng vô cùng khôn ngoan, nằm trong tay những tổ chức bí mật hoặc những kẻ có phong cách hành động vô liêm sỉ bởi vì đó là cách mà bộ máy hoạt động đằng sau lớp vỏ ngoài, đằng sau tất cả mọi mạng lưới gián điệp, ở đây quá trình thay đổi nhân sự không những không làm hệ thống bị tổn thương mà còn giúp nó duy trì sự bí mật nhờ việc, thông qua thay đổi liên tục, loại bỏ những đòi hỏi phải mở rộng nguồn lực để trả công cho những sự phục vụ lâu dài.

2_Ai và cái gì sẽ đứng ở vị trí lật đổ quyền lực vô hình? Đây chính xác là mục đích của lực lượng chúng ta, những nam tước GOYIM đóng vai gương mặt đại diện, phục vụ một cách mù quáng cho mục tiêu của ta, nhưng mục tiêu đó là gì, sẽ luôn là bí mật tuyệt đối đối với chúng.

CHÚNG TA SẼ TIÊU DIỆT THÁNH THẦN

3_Nhưng tự do cũng sẽ có lúc vô hại và có thể tồn tại trong nền kinh tế mà không làm tổn hại đến sự thịnh vượng của người dân nếu nó có nền tảng là đức tin vào thần thánh, là tình đoàn kết nhân loại, xa rời khái niệm bình đẳng, thứ đã bị phủ nhận bởi quy luật tự nhiên nằm trên tất cả. Với đức tin như vậy, người dân có thể được cai trị bởi sự bảo trợ của các giáo khu, sẽ bằng lòng và nhún nhường bước đi dưới sự chỉ đạo của các mục sư tâm linh truyền bá sự sắp đặt của đấng toàn năng trên thế gian. Đây là lí do chúng ta bằng mọi cách phải làm xói mòn mọi đức tin, làm biến mất khỏi tâm trí người GOYIM những giáo lí tâm linh, đặt vào đó sự tính toán và nhu cầu vật chất.

4_ Để người GOYIM bị cuốn vào vòng xoáy này, chúng ta phải hướng sự tập trung của chúng vào công nghiệp và thương mại. Mọi quốc gia sẽ rơi vào vòng xoáy tranh giành lợi ích, ganh đua lẫn nhau mà không còn để tâm tới kẻ thù chung. Nhưng cần phải nhắc lại là, để tự do biến mất mãi mãi, chúng ta phải đặt ngành công nghiệp trên một lý thuyết cơ bản mà ở đó tài nguyên từ các vùng đất được công nghiệp khai thác sẽ, thông qua đầu cơ, được chuyển giao cho tầng lớp của chúng ta.

5_Sự cạnh tranh khốc liệt để giành vị thế và những cú shock mà nền kinh tế phải gánh chịu sẽ, mà không, đã tạo ra những cộng đồng thực dụng, lạnh lùng và vô cảm. Những kẻ này sẽ ấp ủ một ác cảm mạnh mẽ đối với thể chế chính trị và với tôn giáo. Đức tin duy nhất của chúng là mưu lợi, là vàng, thứ sẽ phát triển thành sự tôn thờ thực sự, tôn thờ sự thỏa mãn vật chất. Và khi thời khắc quan trọng đến, chẳng phải để tìm kiếm lợi ích , thậm chí chẳng vì vật chất, mà chỉ đơn thuần là sự thù hận giới quý tộc, tầng lớp hạ lưu GOYIM sẽ tuân lệnh chúng ta để chống lại địch thủ tranh giành quyền lực với ta, giới trí thức GOYIM.

_*_

Chủ đề về Chủ nghĩa duy vật: Buổi nói chuyện "Tinh thần và Vật chất" của Thượng Toạ Thích Chân Quang, cháu nội Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, cháu ruột Hồ Chủ Tịch.

https://www.youtube.com/watch?v=5_8SUX_Co2I



Tái bút: Sẽ có nhiều người cười vào mặt Tân Sinh, người dịch, Thời Thổ Tả và nói rằng: "Tài liệu này chỉ là một thuyết âm mưu".

Tân Sinh xin nói nhỏ với những người đó điều này: 

Thuyết âm mưu là một danh từ rỗng, vô nghĩa, được những kẻ bề trên nhào nặn ra như một cái mũ với tính tiêu cực, chụp lên những người lăm le đi tìm sự thật về chúng, suy nghĩ và hoạt động của chúng. "Thuyết âm mưu" là gì? Là sự thật hay là sai sự thật? Nếu nó là sự thật hãy nói nó là sự thật. Nếu nó không phải sự thật, hãy nói nó không phải là sự thật, là sự dối trá. Còn không biết nó sự thật hay không phải sự thật, thì hãy kiểm chứng, hãy xét lại, hãy suy xét như một con người có tinh thần phản biện, khoa học. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...