Nữ Hoàng không áo váy và hoàng tử cắt bao qui đầu!

Hay vương miện đã bị Do Thái lấy từ lâu. Người ta nói Jew’s king queen!

Ngày “hoàng tử bé” nhà William và Kate chào đời, không chỉ Hoàng gia Anh, thần dân của Nữ hoàng, mà toàn bộ “nhân dân thế giới” nô nức đón chào hoàng tử!

Không hiếm hiện tượng lạ, y chang ngày Chúa Jesu nằm trong máng cỏ, cái xứ vịt còi đói khát cũng phát rồ phát dại với thứ hoàng tử xa lắc lơ chả họ hàng thân thích gì với mình: 

Hoàng gia Anh đón người ngoài hành tinh đến hôn lễ?
Hoàng tử nhỏ có vầng hào quang, có ngôi sao sáng rất nhiều quyền lực!



Do Thái tiếm quyền Anh Quốc đã lâu, thực sự đã rất lâu - cuộc đấu lịch sử!

Nhiều con vịt mạnh miệng Hoàng tử Anh sẽ là “nhà lãnh đạo thế giới”! Con mẹ vịt nào nói thế, thì về hỏi ông bà ông vải nhà mày xem có cần nhà lãnh đạo thế giới không?

Ngay lập tức Iran nói về gốc rễ Do Thái ở Hoàng gia Anh. Họ nói công khai hoàng tộc này đã lây nhiễm gốc rễ Do Thái. Không chỉ có vậy, báo Anh như tờ Huffington Post cũng bắt đầu băn khoăn nghe ngóng về người đỡ đầu, về gia phả hoàng tộc, về công nương quá cố Diana. 

Huffington Post viết: "Jewish king and queen? Điều như thế là có thể".

Trong gia phả dòng họ Kate Middleton, vợ hoàng tử William: mẹ Kate là Carol Middleton, con gái của Ronald Goldsmits và Dorothy Herrison, đáng tiếc cả Ronald và Dorothy đều là Do Thái.

Cha mẹ Dorothy Herrison: Robert Herrison và Elizabeth Templ – cả 2 là Do Thái, và Elizabeth Templ đến từ dòng họ Mayer, một dòng họ Do Thái có tiếng ở Anh từ thế kỷ XIX.

Mặc dù cậu hoàng tử nhỏ được rửa tội trong nhà thờ Kitô, nhưng nhiều cậu lại cắt bao qui đầu theo đúng tục lệ Do Thái và Hồi giáo! Điều này được ghi chép như sau:

"Tập tục cắt bao qui đầu cho các hoàng tử xuất hiện trong gia đình hoàng gia từ đầu thế kỷ XVIII khi vương miện bị chiếm đoạt bởi George I. Ở quê gốc Hanover của George, cũng có tập tục cắt bao qui đầu cho các cậu con quyền quí. Ba đứa trai của nữ hoàng: Charles, Andrew and Edward, đều có gì đấy chung với phần lớn đàn ông Do Thái như là cắt bao qui đầu. Nghi lễ cắt này được thực hiện bởi bác sĩ Do Thái Jacob Snoumen…"

Eddie Ericsson viết về việc này: Người ta biết rõ nữ hoàng Elizabeth, cũng như nữ hoàng Victoria thế kỷ XIX, có nguồn gốc từ vua DT David. Điều này, tuy nhiên, lại được chấp thuận ở hoàng gia Anh như cái gọi là huyền thoại Tu viện Sion (Priory of Sion) hơn là trực hệ Judaism.

Thực sự, triều đại Hanover mà hiện tại là Windsors, đến từ Welf, là con cháu của quản gia Dagobert I, thời kỳ Franks (608 - 639), như viết trong tự điển bởi Brockhaus và Efron. Bộ tộc này cùng the Roman Curia nổi loạn trong thế kỷ VII-VIII, giết vua Franks, như “chủng tộc Âu đầu tiên”, chúng chiếm đoạt đế chế Caroling và khi đó Welf trở thành kẻ thù chính của Hohenstaufen.

Khi có Caroling, Godfrey của Bouillon lập ra "Tu viện Sion" – cựu quản gia tiếm quyền lực chính trị và di sản phả hệ của những ai chúng hủy hoại. Điều này đủ để kết luận về Windsors, kẻ đóng giả "Franks" làm “chủng tộc Âu đầu tiên” là như thế nào. Nhưng đáng tiếc, nhiều tác giả phương Tây lại rất bị thuyết phục về nguồn gốc chủng tộc Âu của hoàng gia Anh.

Hiện tại, cũng Eddie Eriksson viết, bộ tộc DT phần phía bắc, liên kết với bộ tộc phía nam là Rothschild, hay con cháu của vua Khazar... và sau này thống trị phương Tây.

Phải nhớ là toàn bộ châu Âu hiện tại, là “nghĩa địa của các dân tộc“, từ Saxons và Britons cho đến người Sorbian của bộ tộc Slavian), trong chiến tranh loạn lạc đã chạy điên cuồng về phía đông thời kỳ tên quản gia nổi loạn giết vua. Sau này họ hình thành các nước ở phía đông, gồm cả Đức, Phổ, Áo, Hung, Nga của bộ tộc Rus… [B]Riêng người Đức đế chế 3 (Third Reich) cũng như cả European ngày nay, lúc nào cũng bị ám ảnh bởi “phức hệ của những tên phản bội”. Người Anh, trái lại cố để sắm vai “phán xử” xoa dịu mối quan hệ với Nga trong thời Do Thái làm “cách mạng tháng 10 vĩ đại 1917-1918” – vương miện Sa Hoàng đã thực sự, theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, bị đem về Anh cho bộ lạc Do Thái.

Đế chế Rus-Franks là nhà nước có luật lệ mẫu mực nhất ở European bị gã quản gia nổi loạn cướp ngôi. Nhà Windsors hiện nay, đang cố cầm đầu phong trào “Đúng đắn chính trị (Political correctness) thì đừng có quên điều đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...