Do Thái kiểm soát truyền thông Anh

Ở Anh, tình cảnh cũng chẳng khá khẩm gì hơn Mỹ, Do Thái hầu như nắm chặt cả 2 phương tiện truyền thông điện tử và in ấn ở Anh, và do đó gần hình định hình 'dư luận’ quần chúng và chính sách của chính phủ đơn giản bằng cách lựa chọn những tin tức mà họ muốn phổ biến, và phổ biến theo cách nào. Bằng cách này, họ đã thúc đẩy và cổ xúy chính sách "đa văn hóa và đa sắc tộc” để thế giới thứ ba nhập cư và "chống phân biệt chủng tộc" từ đã lâu, họ đã gần như thành công trong việc biến thành quỉ xứ thậm chí là cả những chính sách dù chỉ 1 chút đối lập.

Bị bóp cổ, bị nhồi sọ, thi thoảng đám tây ta lại rú lên “tự do, dân chủ, dân quyền” ặc! ặc! ặc!...

TV VÀ ĐÀI PHÁT THANH

ITV

Mạng lưới truyền hình độc lập (ITV) được chia thành 14 khu vực, tất cả đều được điều khiển bởi 2 công ty của người Do Thái kiểm soát, Carlton Communications plc và Granada plc. Carlton kiểm soát Trung tâm, London, Tây Country, HTV Wales và khu Tây; trong khi Granada kiểm soát Anglia, Border, Granada, London cuối tuần, Meridian, Tyne Tees, và Yorkshire. Do Thái Michael Green đứng đầu Carlton Communications plc., và Do Thái Steve Morrison đứng đầu Granada plc.

Bộ phận Carlton Channels cũng gồm cả 50% London News Network, 25% GMTV và 25% Independent Television News (ITN). Carlton Productions là nhà sản xuất chính cho ITV, sản xuất phim truyền hình, giải trí, truyền hình thực tế, hài kịch, và các chương trình trẻ em, nó đầu tư hơn 200 triệu bảng một năm sản xuất chương trình truyền hình mới cho ITV, BBC, Channel 4, Channel 5 và các kênh truyền hình kỹ thuật số. Nó bao gồm các nhà sản xuất Planet 24, kẻ chịu trách nhiệm về Gay Time TV, và nhà cung cấp các trò chơi định hình Action Time. Carlton International kiểm soát và bán một thư viện 2000 bộ phim và 18000 giờ các chương trình truyền hình cho hơn 100 quốc gia. Carlton America sản xuất khoảng 17 bộ phim truyền hình mỗi năm. Green cũng đồng thời là giám đốc của ITN, nó cung cấp tin tức cho mạng lưới ITV của GMTV Limited và Thomson multimedia ở Pháp. Hắn ta cũng là chủ tịch Media Trust.

Granada plc. sở hữu bảy đài ITV: Anglia, Border, Granada, London cuối tuần, Meridian, Tyne Tees và Yorkshire. Chương trình phát sóng của nó đến 60% hộ gia đình Anh. Các khoản đầu tư ITV khác của nó là ITN (20%), GMTV (25%), London News Network (50%), và Scotland Media Group (18,1%), nó kiểm soát Grampian, và Scotland. Granada Creative sản xuất gần 9000 giờ chương trình truyền hình gốc và phim mỗi năm, bán cho hơn 120 quốc gia. Nó thực hiện 60% các chương trình gốc của ITV Network vào năm 2000.

BBC TV

Giám đốc điều hành đài truyền hình chính thức của nhà nước này là Do Thái Tony Cohen. Còn trước đây Do Thái Alan Yentob là giám đốc (1997-2000), ông ta còn là giám đốc drama, giải trí, và chương trình trẻ em cho tất cả các đài truyền hình BBC. 

Theo tạp chí phát thanh năm 1996, Yentob kiểm soát tất cả các chương trình không thuộc loại tin tức của BBC, kể cả các kênh truyền hình vệ tinh và các kênh tiếng Anh cho World Service. Còn Do Thái vô thần, Alan Bookbinder thì lại đứng đầu bộ phận Tôn giáo và Sắc tộc của BBC kể từ năm 2001.

BBC Radio

Người đàn bà DT Jenny Abramsky là giám đốc của BBC Radio và âm nhạc. Abramsky kiểm soát của tất cả các đài radio của BBC: 1, 2, 3, 4, 5 Live, các hoạt động phát thanh kỹ thuật số của BBC. Abramsky là nhà điều hành quyền lực nhất trong các đài phát thanh ở Anh, cả dịch vụ công cộng hay thương mại: nắm 5 đài phát thanh quốc gia, kiểm soát 49% tất cả khán giả đài phát thanh ở Anh. Bà này có một ngân sách chương trình mỗi năm 290 triệu bảng Anh, 600 nhân viên và bỏ túi 258 ngàn bảng. Abramsky có 30 năm làm việc ở BBC Radio, chỉ tạm ngừng 2 năm làm giám đốc Dịch vụ Tin tức BBC. Abramsky cũng đã là ủy viên hội đồng Công nghiệp Điện ảnh Anh kể từ năm 2000.

BSkyB

British Sky Broadcasting là đài truyền hình lớn ở Vương quốc Anh, và là một phần của đế chế truyền thông toàn cầu News Corporation. Newscorp thuộc sở hữu của Rupert Murdoch, kẻ có mẹ là Do Thái, Elizabeth Green. Theo luật lệ Do Thái, điều này có nghĩa là Murdoch là dân DT. Con gái Murdoch là giám đốc điều hành của BSkyB, kết hôn với một người da đen. British Sky Broadcasting là nhà cung cấp truyền hình trả tiền hàng đầu của Anh và là một trong 250 công ty hàng đầu trên thế giới. Chương trình phát sóng của nó gồm tin tức, giải trí, và các chương trình thể thao cho hơn 10 triệu thuê bao và gia đình ở Anh và Ireland, trong đó bao gồm 5,5 triệu thuê bao dịch vụ truyền hình vệ tinh kỹ thuật số, được phát sóng vào năm 1998 với 140 kênh. Đến năm 1999, kênh truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp chiếm hơn 15% tổng số người dùng ở Anh. Murdoch nói về "đức tin của tôi và đức tin của News Corporation trong tính toàn vẹn và xứng đáng của sự nghiệp phục quốc Do Thái Zionist", ông ta giải thích rằng: "Tôi luôn luôn tin tưởng vào tương lai của Israel và các mục tiêu của cộng đồng Do Thái quốc tế."

Pinewood-Shepperton Limited

Pinewood Shepperton là kết quả của việc sáp nhập 2 hãng phim và truyền hình sản xuất hàng đầu của Anh, Pinewood và Shepperton. Nó được điều khiển bởi Do Thái Michael Grade, người cháu của Do Thái Lew Grade, cũng là một nhà sản xuất phim và là một trong những người sáng lập của mạng lưới ITV. Michael Grade trước đây từng điều khiển BBC 1 vào năm 1984, giám đốc Chương trình BBC vào năm 1986, và là giám đốc điều hành của Channel 4 giai đoạn 1988-1997, hắn ta được mệnh danh là tay " tổng biên tập khiêu dâm" như bởi tờ Daily Mail.

LĨNH VỰC BÁO CHÍ

Tờ Express 

Express Newspapers sở hữu Daily Express, Sunday Express, và tờ Daily Star. Daily Express có lượng lưu hành trung bình hàng ngày 927785 tờ, đứng hàng thứ 2 trong thị trường báo giấy của Anh. Sunday Express có lượng xuất bản trung bình 842 ngàn tờ, còn Daily Star là 828823 tờ. Cả Express Newspapers phát hành trung bình 13 triệu tờ báo ở Anh mỗi tuần. Năm 2000, Do Thái Richard Desmond mua lại Express Newspapers, gã này xây dựng cơ đồ sự nghiệp bằng sách báo khiêu dâm.

News International

Rupert Murdoch, như đã nói ở BskyB, cũng sở News International, nó có các tờ báo The Sun, The Times, The Sunday Times, và News of the World. News of the World có lượng phát hành trung bình hàng ngày hơn 4 triệu bản, và The Sun cỡ 3,5 triệu. Đó là 2 tờ báo giấy hàng ngày bán tốt nhất ở Anh, với tổng của 3 tờ là 7,5 triệu bản hàng ngày, có lẽ gấp đôi số rất nhiều người thực sự đọc chúng (có lẽ dùng để gói xôi sáng). Sunday Times có lượng phát hành ít hơn khoảng 1,4 triệu, nhưng cũng là tờ báo tuần bán tốt nhất ở Anh. Tờ The Times có lượng phát hành 717657 bản, cũng là tờ báo ngày bán tốt hàng thứ 2. Tổng thể, đế chế truyền thông News International phân phát hơn 50 triệu tờ báo tuần ở Anh.

Telegraph Group

Nhóm tờ báo lớn ở Anh nữa là Telegraph Group Limited, gần đây Hollinger International Inc đã bán nó cho một công ty thuộc sở hữu của anh em nhà Catholic Barclay, nhà này nổi tiếng hơn trong lĩnh vực nhà băng cùng tên, như từng đề cập trong bài #6. Telegraph xuất bản tờ Daily Telegraph, tờ Sunday Telegraph, tờ Weekly Telegraph, tạp chí Spectator, cũng như các ấn phẩm khác, ít được chú ý hơn, trong đó có tờ The Saturday Telegraph. Mặc dù các chủ sở hữu công khai của những tờ báo này là không Do Thái, nhưng lập trường biên tập vẫn giống y chang các hình thức truyền thông khác ở Anh: kiên cố ủng hộ Do Thái.

Hollinger International, cựu sở hữu những tờ báo này là không DT, và là của Conrad Black. Black lấy nữ DT Barbara Amiel. Hắn ta nói về người Palestine trên tờ Jerusalem Post năm 1993 là "thấp hèn và sơ đẳng", còn Amiel thì bảo họ là “động vật”.

Conrad Black giải thích rằng, nếu các biên tập viên không đồng ý với chúng tôi thì họ sẽ chẳng còn được chúng tôi thuê. Tôi có trách nhiệm đáp ứng tiền lương; do đó tôi cuối cùng sẽ xác định các tờ báo nói gì và làm thế nào để họ sẽ phải chạy.

Associated Newspapers

Tờ báo lưu thông hàng đầu của Associated Newspapers là Daily Mail, nó có lượng phát hành trung bình hàng ngày gần 2,5 triệu. Giám đốc quản lý của Daily Mail là Do Thái Guy Zitter.

Còn Reuters cũng vậy. Tự do dân chủ dân quyền ở đâu nhỉ? Có ai trả lời giúp tôi không?

Cụ H. thông thái tinh tường đã từ lâu từng ví von: Đế quốc như con đỉa có 2 cái vòi, 1 cái bám vào thuộc địa, 1 cái bám vào chính quốc. Cả 2 cái vòi đều hút máu hút mủ và mập ú. Nếu chỉ chặt đứt 1 cái vòi, con đỉa đế quốc này vẫn sống và cái vòi kia lại mọc ra. Nhân dân VN và nhân dân thế giới thứ 3 đã vùng lên chặt đứt cái vòi thuộc địa. Nhân dân Anglo-Saxon hèn hạ và đần độn đã không vùng lên tự giải phóng mình, xóa bỏ áp bức bất công. Ai có thể giúp họ? Chỉ có người Trung Quốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...