Cặp vợ chồng may mắn thoát nạn máy bay Malay MH17!

Lẽ ra họ đã có mặt trên chiếc máy bay xấu số nếu như nhân viên sân bay Hà Lan Schiphol không bảo đã hết chỗ!

Một số khách ở Schiphol đã “may mắn” khi không kịp mua vé lên chiếc máy bay Malaysia đến Kuala Lumpur. Nó đã không bao giờ đến đích khi rơi ở gần Donetsk.

Trong số đó có đôi vợ chồng và đứa con nhỏ, Barry và Izzy Sim.


Họ gần như đã lên chiếc máy bay xấu số, nhưng người ta bảo hết chỗ và đành lưu lại sân bay tìm chuyến bay khác muộn hơn, và họ bay chuyến cuối đến đích bằng máy bay của hãng hàng không Hà Lan KLM. Bây giờ, họ tâm sự về việc đã qua như triết lý.

Barry và Izzy nhớ lại cảm giác khác thường vừa trải qua, khi biết rằng có thể họ đã chết. "Xuất hiện cảm giác thế nào đó đâu đó bên trong. Như thể có bươm bướm trong bụng. Tim bắt đầu đập nhanh".

"Dường như, có ai đó trên cao, nhìn chúng tôi và nói: "Các người không cần lên chuyến bay này"” − người vợ nói. Cô cho biết gia đình mình thường bay hãng Malaysia Airlines, họ thích hãng này hơn các hãng khác. Còn Barry Sim không vì thế mà sợ bay, anh tin là “sét có đánh thì không bao giờ trúng cùng 1 chỗ”.

Như người đưa tin cho biết, cùng với cặp vợ chồng Barry và Izzy Sim, còn có chục người Anh nữa cũng đã tình cờ không bay chiếc Boeing 777 tử nạn. Tất cả 295 hoặc 298 người trên máy bay đều đã chết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...