CÁC ĐẦU SỎ DO THÁI – ĐỘNG LỰC NGẦM CỦA “CUỘC NỔI LOẠN UKRAINA” - P8

MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG – "CHIẾN TRANH CỦA TẤT CẢ CHỐNG TẤT CẢ"; KẺ NGỒI TRÊN CÂY SẼ GẶT HÁI CHIẾN THẮNG 



Con lợn Do Thái Bernard-Henri, quan điểm công khai bày tỏ của một "lãnh tụ tư tưởng" tự phong xác nhận lời của nhà truyền thống học người Bỉ, Robert Stroilquers rằng B. Levi đại diện cho 1 nhóm những kẻ "sáng tác hoang tưởng", nhưng lại hoạch định chương trình nghị sự của chính sách đối ngoại Pháp kể từ cuối thập kỷ 70 (là tiếng nói chủ yếu của các nhà địa chính trị Do Thái, như là A. Glucksmann, B. Kohn-Bedite (“Những kẻ thu lợi từ lèo lái hỗn loạn"). Trở thành nhân vật hàng đầu trong lược đồ kiếm lời từ hỗn loạn này, B. Levi ủng hộ mọi bước tiến của Mỹ và Israel trên bàn cờ quốc tế, mô tả mọi đối thủ tiềm năng của Mỹ và Do Thái là "phát xít nguy hiểm, độc tài tàn ác hay dân úy bảo thủ, chủ nghĩa dân tộc hay tân-cộng sản". Tiến hành các chiến dịch có hệ thống chống mọi có khả năng trong chính sách đối nội, để có mục tiêu chính và duy nhất không cho phép giá trị con người và chính trị thực sự quay trở lại.

B. Levi cùng tướng lĩnh, cố vấn Pháp

Không cần phải nghĩ "chúng có mọi quyền lực". Nhưng chất độc tâm thần chúng tung ra làm tiêu tan ý thức xã hội trước dòng thác máu khổng lồ. Sau những sự kiện bi kịch và khủng khiếp ở Libya năm 2011-2012, mà trong đó "triết gia mới " B. Levi hoạt động như vai trò cố vấn cho TT Pháp có gốc gác Do Thái N. Sarkozy, thay vì là các tướng lĩnh Pháp (!), gã tư tưởng Do Thái này đã đánh mất ảnh hưởng trong quan điểm quần chúng ở EU. Một trong nỗ lực cuối cùng của hắn và thất bại là tháng 4 năm 2012, khi hắn cố để gây chiến ở Algeria để lặp lại tiến trình thuộc địa của Do Thái và Pháp ở xứ sở này kể từ khi bị người An-giê trục xuất năm 1962. Cũng lúc đó hắn còn kêu gọi ném bom Iran. 

Trong số đó, những đề xuất cuối cùng thu thập tiền bạc cho “quân khởi nghĩa” Syria ở châu Âu đã thất bại. Như thế, mọi ý tưởng mà B. Levi và những tên tay sai mắc dịch của hắn cố để ép buộc thế giới Arab, đã mất sức ảnh hưởng vào lúc này: dân chúng đã chẳng còn nhiều quan tâm.

Sau điều đó, khi môi trường xã hội phương Tây được đem đến “Dự án giải phóng người Ukraina”, các viên tuyên truyền của đầu sỏ DT như "nhà đỡ đầu và kiếm lời chính của Maidan", một lần nữa gọi đến gã thoái hóa này – hắn đã thực sự đến Ukraina… kích động xung đột, chia rẽ đất nước, các nạn nhân trong số  cư dân "Goysky-không DT" yêu hòa bình, chính là đích ngắm của những kẻ "sáng tác hoang tưởng". Ukraina đang bị tế thần, bị sắp đặt để xảy ra đổ máu, bị tách rời phía đông và tây, Ukraina và Nga. 

Bản đồ đất quê dân Do Thái Ashkenazi ở phía bắc dãy Kavkaz khoảng thế kỷ VIII

Nhưng bọn quản trị Maidan đã không hiểu hoặc cố tình không hiểu điều chúng làm, hoặc chủ tâm ném bỏ "kẻ đặt hàng" từ giới đầu sỏ, về dài hạn làm ăn của các đầu sỏ sẽ bị tước đoạt. Lựa chọn thứ 3 hiện tại còn khủng khiếp hơn – khi cuộc nội chiến đấu đá sẽ đến trong tương lai Ukraina để cứu các đầu sỏ khỏi bị chết chìm vì vỡ nợ và phá sản không thể tránh được, sẽ đi đến tình trạng gọi là "buộc phải vui vẻ". Điều này sẽ cho phép chúng ngang nhiên giữ lại tài sản nước ngoài và tạo ra khả năng thấy được cuộc đổ máu ở nước ngoài. Quay trở lại với “cuộc thanh lọc chống đối xã hội" và hơn cả từ những hoạt động xã hội của công dân Ukraina, "đòi hỏi một cách đúng luật các khoản vay tín dụng mới" trong các tầng lớp, các nhà băng quốc tế bên cạnh đó, các đầu sỏ giấu mình sẽ có thể im lặng bắt đầu phục dựng "Khazaria mới".
    

Nói về hành động của các sĩ quan an ninh Ukraina, các cựu tình và hoạt động chiến đấu, những người đố phó với đe dọa gia đình nói rằng "trong trường hợp gia đình họ nảy sinh vấn đề, họ sẵn sàng đến nơi trú ngụ của đám phát xít để đáp trả tương xứng". Và họ "có đầy đủ dữ liệu cá nhân của tất cả những kẻ tham gia vào bạo loạn, che giấu tung tích dưới tấm mặt nạ, tin tưởng chúng không bị trừng phạt". Nhưng nếu các sĩ quan Ukraina nhớ đến chiến thắng của nhân dân trước phát xít, họ cần phải hiểu nguồn gốc chủ nghĩa phát xít không phải là ở đám đông ngu ngốc và bị dẫn dắt. Thậm chí không phải ở chủ nghĩa cực đoan mất trí thô lỗ.

Ảnh: Do Thái Bernard-Henri Levy kích động đám đông mất trí Maidan

Điều quan trọng cần phải hiểu là chúng đến và sẵn sàng đe dọa gia đình các chiến sĩ,  những tên phát xít ngu xuẩn và những bia thịt Maidan – chỉ là sản phẩm của "sản phẩm tư tưởng" như chính "đám trí thức", như gã con hoang đê tiện Bernard-Henri Levy, và tiền bạc của những kẻ đỡ đầu thoái hóa của hắn.
 ________________

Ảnh: chân dung 2 gã Do Thái bệnh hoạn tổ chức diệt chủng đứng cùng nhau: 
1) Khủng bố và tội phạm chiến tranh Menakhem Volfovich Begin, phá hủy mảnh đất Palestine, tổ chức thảm sát Deyr-Yasin, nơi hắn cầm đầu 1 nhóm binh lính Israel giết 254 người Palestine, hầu hết là phụ nữ, trẻ em và người già – đám Zionists 2 ngày cưỡng bức và cướp đoạt, hãm hiếp phụ nữ, chặt đầu người, cắt xẻo 52 trẻ em trước mặt mẹ chúng, mổ bụng 25 phụ nữ có thai vứt thai nhi ra ngoài. "Đi đến 6 hay 7 ngôi nhà, tôi nhìn thấy, những bộ phận sinh dục bị cắt rời, phụ nữ bị mổ bụng. Căn cứ vào những vết thương đạn bắn trên cơ thể có thể xét đoán đó là giết người có tính toán". Kết quả, Menakhem Begin trở thành Ttg Israel và nhận giải Nobel Hòa bình; 
2) Khủng bố Bernard-Henri Levy – xúi giục kích động gây ra cái chết của hàng trăm ngàn người vô tội;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...