CÁC ĐẦU SỎ DO THÁI – ĐỘNG LỰC NGẦM CỦA “CUỘC NỔI LOẠN UKRAINA” - P7

PHẦN 2.

NGÔI SAO KÍCH ĐỘNG ZIONIST, ĐÓNG DẤU MÁU CẢ UKRAINA NHƯ THẾ NÀO




Vào ngày 9-2 các nhà tổ chức bắt đầu "nã pháo nặng nề vào quan điểm công chúng” về Maidan – kẻ kích động ghê tởm Do Thái Pháp Bernard-Henri Levy. Nhưng các viên tuyên truyền của đầu sỏ DT rõ ràng đã không hiểu rằng làm điều đó, hoặc có ý đồ ném vào "các khách hàng", về lâu dài là vứt bỏ sự nghiệp làm ăn của họ. Khi khả năng cuối cùng đi đến quyết định hòa bình bị đánh mất, chúng đã đóng dấu máu cho tất cả Ukraina.

Bernard-Henri Levy  - xuất thân từ gia đình DT Algeria giàu có, di cư đến France. Ông ta từng làm quen với Trotskyist, Maoist, nhưng cuối cùng trung thành với Zionist (đã từng gặp gỡ tất cả các Ttg Israel). Học nghề báo, trở thành nhà văn và tự viết về mình như 1 trong những nhà sáng lập  của "triết học mới", với tuyên bố hợm hĩnh mình thuộc hàng ngũ “lãnh tụ tư tưởng". 


Hơn nữa  B. Levi được ra sức quảng bá rộng rãi là "nhà trí thức EU" và "triết gia đương thời xuất sắc" bởi các phương tiện truyền thông Do Thái, nhưng không chỉ bởi trò bịp tung hứng xảo ngữ "thông tuệ". Thao túng bởi "hội đoàn diễn tuồng” và đẻ ra những "tư tưởng vờ vịt" phù du, hắn ta tiếp tục thực hiện đơn hàng xây dựng tư tưởng gần gũi với "New World Order", liên tục lừa dối xã hội và chính bọn chúng.


Do đó cần phải hiểu rõ, điều gì đã lôi kéo “nhà trí tuệ” Do Thái này đến Maidan, các nhà tổ chức và tuyên truyền của hắn ta, có liên hệ cộng tác một cách chặt chẽ với kẻ đứng đầu Mossad "Vaad" và chủ hội Zionist Ukraina là Iosif Ziselscuối cùng loại bỏ khả năng đi đến quyết định hòa bình cho các sự kiện, đóng dấu máu lên tất cả Ukraina. Bởi "triết gia xuất sắc" B. Levi được biết đến làm việc trong mọi “điểm nóng” tiềm tàng, thổi bùng lên ở đó ngọn lửa chiến tranh khủng bố, nội chiến và can thiệp nước ngoài.



Thập kỷ 80, hắn ta cùng Marek Halter Bernard Kouchner, viết các bài báo Russophobia chống chiến tranh LX ở Afghanistan đến cuồng.

Năm 1984 hắn tham gia vào tạo dựng tổ chức “SOS racisme” nhằm thu hút phiếu bầu của dân da đen Arabs cho đảng Socialist Pháp. 

Đầu thập kỷ 90, khi xung đột Nam Tư bùng lên, hắn đứng cùng phe với băng đảng Hồi giáo Bosnia. 

In 1999 hắn cùng hội Transplant đen từ KLA kêu gọi ném bom Serbia.  

Năm 2008, hắn là 1 trong số những kẻ tung tin kích động xung đột Gruzia-Ossetia, tạo hư cấu về "Quân Nga xâm lược chống dân tộc nhỏ bé nhưng kiêu hãnh Gruzia". 



Năm 2011 "nhà tư tưởng xuất sắc" phát sóng chương trình "Chúng tôi sẽ đem dân chủ cho người Libya" và tham gia tích cực vào đàm phán với các băng đảng ở Benghazi, công khai cổ xúy để quốc tế công nhận các con rối "Hội đồng dân tộc chuyển tiếp" và tuyên truyền để can thiệp quân sự vào Libya

Ngày 11 tháng 3 năm 2011, đám con rối Libya được B. Levi nuôi nấng được chấp nhận ở điện Élysée và được gọi là "các đại diện hợp pháp của nhân dân Libya". Ngày 19 tháng 3 Pháp phát động chiến dịch ném bom Libya và sau đó 4 nước NATO tham gia. Hậu quả tấn công quân sự làm thiệt mạng 100 ngàn người, 1 triệu người chạy tị nạn, cả đất nước Libya một thời có mức sống cao nhất châu Phi chìm trong đổ nát, nghèo đói và hỗn loạn cho đến tận ngày nay.


Theo một số nguồn tin, hắn ta liên quan đến những kẻ đặt hàng bộ phim khiêu khích “Sự vô tội của người Hồi - Innocence of Muslims", bộ phim này làm bùng lên sự căm phẫn trong thế giới Hồi giáo và dẫn đến bạo loạn – tao ra bức tường ngăn cách giữa EU và thế giới Hồi giáo. một trong những nhà tổ chức là Christopher Stevens sau đó được bổ nhiệm làm đại sứ Mỹ ở Libya và đã bị thanh toán bởi cùng một bàn tay những kẻ B. Levi bảo trợ.

Kể từ 2012, B. Levi hối thúc xâm lược Syria chống chế độ “Bashar Assad đẫm máu", hắn yêu cầu ném bom đất nước độc lập này. Đám tuyên truyền Do Thái tiếp tục gắp lửa vào cuộc chiến Syria cả năm 2013, ví dụ, bài vu khống mới đây mang cái tên “Cứu Aleppo!” (Save Aleppo!/Sauvez Alep!)

Năm 2014 B. Levi đến với EuroMaidan ở Kiev. Hắn tuyên ủng hộ một ”chính quyền thay thế song song nào đó của Ukraina". Không giải thích là chính quyền hình dạng gì, nhưng hắn nói "làm thức tỉnh điều này". Bài phát biểu của "triết gia" này diễn ra dưới sự bảo trợ của ĐSQ Pháp ở Ukraina, Pháp không đứng riêng trong sự ủng hộ "chính phủ thay thế". (ảnh bên trên)

Như thế,  B. Levi trực tiếp chống cả EU và Ukraina, hắn tuyên: "Tôi là người EU, nhưng hôm nay tôi là người Ukraina!" (cần nhớ hắn cũng tuyên như thế trong chiến dịch “tôi là người Gruzia” để ủng hộ chế độ Saakashvili). Thậm chí hắn còn thêm: "ngày nay số phận EU được quyết định ở Maidan". Năm 2008, hắn cũng tuyên "số phận EU được quyết định ở Gruzia", hắn không giải thích số phận này tại sao lại được quyết định gỉ ở đó cả. Một con vẹt không não ngu si xưng là “triết gia xuất sắc!”



Ngoài ra, tên Zionist kích động này còn cảm thán: "Tôi thấy yêu thành phố của mình. Và châu Âu tình yêu thành phố có nghĩa là – V-ă-n m-i-n-h! ". Liệu hắn có loan báo, đường phố Grushevsky, thành phố Kiev và đất nước Ukraina bị hủy hoại bởi những kẻ cuồng yêu người Ukraina?

"Các bạn – trái tim của châu Âu! ! ! Kiev – thủ đô văn hóa của châu Âu! ! ! " – đám đông nồng nhiệt reo lên với Levi trên sân khấu. Nhưng trạng thái cực kỳ mê ly cho chúng sinh đến từ câu này của nhà “trí thức EU”: "L'Ukraina était déjà la grande civilization quand la Russie n'existait pas!" ("Ukraina là nền văn minh thực sự vĩ đại còn Nga thì không có tồn tại! "). Có lẽ não trạng của nhà trí thức chẳng nhớ, cho đến thế kỷ XVII, chẳng hề có Tiểu Nga, hay Ukraina và người Ukraina – đó là thực tế lịch sử không cần phải tranh cãi. Cũng như vậy, số đông đảo cư dân Maidan không hề là cư dân Kiev. Bọn chúng là khách đến từ phía tây Ukraina. 



Nhưng Bernard-Henri Levy không chỉ là một kẻ kích động đổ máu, hắn còn là kẻ chuẩn đoán đặc trưng. Ít năm trước đây, tại hội nghị được tổ chức bởi Hội đồng Zionist Pháp DT (CRIF), Hắn tuyên bố hắn "như 1 DT”, đã "tham gia vào phiêu lưu chính trị Libya" và thêm rằng hắn đã "Không làm điều này nếu không phải là DT".  

Sau bê bối trong môi trường trí thức mà các chủ nhân media không cho phép phát tán, hiện tại, B. Levi ra sách "Chiến tranh bị ruồng bỏ", thế giới quan thoái hóa của hắn được che đậy bằng những xảo ngữ “triết học” khó hiểu. Hắn miễn cường thừa nhận rằng Benghazi-Libya chỉ có một số ít ỏi quân phiến loạn mà nếu không có sự chống lưng từ bên ngoài thì thực sự không có cơ hội đ thành công. Tuy nhiên, "triết gia hậu hiện đại" B. Levi tiếp tục thấy mình rất mãn ý  bởi đã tổ chức những biến cố vĩ đạicho chúng, hắn không cần nhìn các nạn nhân của các cuộc xâm lược, không nhìn sự hủy hoại cả một quốc gia và sự trỗi dậy bạo loạn Hồi giáo như một hậu quả tất yếu.

Dấu máu Levi ở Libya//Levi cùng đồng bọn tội phạm chiến tranh Libya/những gì còn lại ở Libya/Đám cháy quảng trường Kiev






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...