CÁC ĐẦU SỎ DO THÁI – ĐỘNG LỰC NGẦM CỦA “CUỘC NỔI LOẠN UKRAINA” - P5

IM LẶNG CŨNG LÀ CÓ TỘI



Ở vùng Dnepropetrovsk bị chiếm cứ, chỉ có duy nhất 1 đầu sỏ DT - ông Solomon Flaks chẳng ngại bị công khai căm phẫn – đó là cựu đại tá, anh hùng WW-II và thường nói: hãy gọi sự việc bằng cái tên của mình:

"Các thủ lĩnh Maidan – biết đến và không biết đến – vì mục đích của mình sẵn sàng đi theo số phận và cuộc đời. Sẵn sàng thông đồng với quỉ sứ, sẵn sàng cùng chịu đựng nỗi sợ hãi, cặn bã, kẻ đê tiện, không hiểu rằng chính mình chẳng thể trở thành tốt hơn chúng. Nhưng cả chúng ta, những ai nhìn tất cả điều này với nỗi sợ hãi, nhìn vào những cái chai Molotov cocktails ném vào mọi người thế nào, chúng ta uống an thần, kể cả TV – chúng ta cũng tự an ủi mình: cả tôi cũng có tội! Có nghĩa là chúng ta đã không đọc những quyển sách cần thiết cho chúng, đã không kể rằng chính chúng ta đã cho qua, đã không lý giải tiếng chuông kêu...".

Tuy nhiên, Vershinin nói về cùng những tâm trạng như vậy ở Kharkov, Odessa, Nikolaev, và Donetsk. Chúng ta thấy rằng ở đó người DT đơn giản là dưới sự bảo vệ của chính người Nga. Rất ấn tượng!

VỀ "CHỦ ĐỀ DO THÁI" CHỈ CHO PHÉP DO THÁI NÓI

Thế còn đồng nghiệp ở Viện CS cấp cao, các thành viên Hiệp hội kinh tế năng lượng Quốc tế - AEE, nhà phân tích Vladimir Matveev, căn hộ của ông mùa thu vừa qua bị điệp viên tình báo Mỹ-Israel đe dọa san phẳng [2]. Hăm dọa và yêu sách "chấm dứt viết lách" hệ thống theo dõi và giám sát thâm nhập hệ thống máy tính để phân tích ai trong loạt tài liệu, bao gồm cả Phong trào xã hội "Sự lựa chọn của Ukraina", điều đó làm rõ bản chát hoạt động của gián điệp Mỹ, Anh, Israel đang thực sự kiểm soát Ukraina.

Đặc biệt trong việc gây áp lực lên các nhà phân tích có tiếng trong nỗ lực gây sụp đổ các quốc gia khác của gián điệp Mossad. Sau đó, lãnh đạoSự lựa chọn của Ukraina" nhận được cuộc gọi từ ĐSQ Israel, yêu cầu dỡ bỏ các bài đăng của V. Matveev với "Sự lựa chọn của Ukraina" như là anti-semitism".

Khi đó Yanukovych cũng bị gây áp lực bởi đại sứ Israel Reuven Dinel. Ông ta là một điệp viên ngầm Mossad CIS, được cử đến đ do thám Mat-xcơ-va. Dinel thừa nhận mức đ tác động chưa từng có của Israel với các cơ quan an ninh Ukraina và lãnh đạo của họ. Sự thâm nhập sâu củangười Israel" trong cơ cấu quản trị Ukraina không phải là tình cờ. Đó là bởi cả 2 yếu tố lịch sử và sự ốm yếu của chính quyền Ukraina.

Thế còn "người Ukraina?

"Ở PHÍA NAM, CÓ TÁO"


Họ nói những đứa trẻ mồ côi trong trại đã chạy vào "vựa lúa" trong phim "Của cải của nước CH" một bộ phim kể về những năm nội chiến.

Hoàn toàn có thể vì một số lý do ở Ukraina mà cụ thượng nghị Nga Boris Spiegel cũng chạy như vậy. Spiegel là chủ tịch Hiệp hội Do Thái  Nga, và bị coi là một trùm mafia đã chạy sang Ukraina. Có một phiên bản khác được hãng tin tức Stringer công bố, họ nói rằng có lẽ lý do chính để Spiegel di cư là đụng độ với ngân hàng Nga Vneshekonombank, mà lãnh đạo ban  giám sát lúc đó là Ttg D. Medvedev.

Cậu rể mới Vyacheslav Sobolev cưới con gái Spiegel là Svetlana, cô này là vợ cũ của ca sĩ  Nga nổi tiếng Nikolai Baskov, đây là nguyên do bề ngoài của cuộc đụng đ. Từ chàng cựu rể có giọng ca vàng mà B. Spiegel có đứa cháu ngoại Bronislav". Cậu rể Sobolev cựu phó chủ tịch công ty Naftogaz của Ukraina, đ lại khoản nợ $75 triệu không thanh toán, tiếp nhận phần kiểm soát mạng lưới thực phẩm Ukraina là Glutton đăng ký British Virgin Islands. Khoản tín dụng này đã được chi năm 2007 từ ngân hàng Ukraina Prominvestbank mà chủ sở hữu là ngân hàng Nga Vneshekonombank.



Chi trả khoản tín dụng bị đình lại kể từ tháng 2-2013, kiện tụng phá sản JSC Voskhod mà Sobolev kiểm soát bắt đầu tháng 7-2013. Điều đó "trùng hợp một cách lạ lùng với khởi đầu cuộc xung đột ngoại giao giữa Nga và Ukraina cùng với việc B. Spiegel đánh mất vai trò của mình ở Nga", cho đến tháng 3-2013, ông ta "rõ ràng không chịu tình nguyện rời bỏ chức vụ phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng lập pháp LB Nga. Vụ miễn nhiệm Spiegel bị che giấu trong bức màn bí mật, nhưng người ác ý nói Spiegel dính líu vào các vụ tội phạm và điều đó góp phần buộc ông ta phải ra đi" (PDS NPSR tuyên bố tại Cơ quan công tố LB).

Hơn nữa ở Ukraina có một loạt tàu thuyền đăng ký và nhận tín dụng bởi Sobolev hơn $70 triệu một cách bất hợp pháp mà người ta lại cho phép không phải hoàn trả(!) .

Có nghĩa là $70 triệu của nhà nước Nga bị đem cho cậu rể của Spiegel, truyền thông đại chúng cho rằng đó là thứ cuối cùng "hoàn toàn có thể tạo ra điều kiện cho ông ta bị sa thải" [5].




----------------------

2. Игорь Коломойский (3; $2400 млн.; владеет телеканалами: ТСН (1+1), 2+2, ПлюсПлюс, ТЕТ, информагентство «Униан», он же глава созданного на его средства Европейского еврейского союза/парламента, получившего штаб-квартиру в здании Европарламента и огромные лоббистские возможности для продвижения интересов "хозяина Новой Хазарии");   
5. Константин Жеваго
 (8; $1500 млн. , владеет «Газета по-украiнски»); 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...