CÁC ĐẦU SỎ DO THÁI – ĐỘNG LỰC NGẦM CỦA “CUỘC NỔI LOẠN UKRAINA” - P4


Bộ trưởng tuyên truyền của Hít-le, Joseph Goebbel đã phát minh ra một phương pháp gọi là nói láo lớn để biến những dối trá bịa đặt thành sự thật: một sự dù có hoang đường đến đâu nhưng được nói láo như thật, nói láo liên tục không ngừng nghỉ thì dân chúng cuối cùng sẽ tin là thật.

Những bịa đặt trắng trợn nhất đã lại được sử dụng. Vershinin lưu ý là trong những phát biểu tuyên truyền của Zisels và Likhachev về "sự hung bạo ở Kiev của Berkut chống lại các nhà hoạt động" đầu tiên ám chỉ cuộc đụng độ khó chịu với kẻ nào đó là Leonid Flakman. Mặc dù trong cơn đau tháng 10-2013 Maidan chưa hề tồn tại, và vấn đề xảy ra ở Lvov với cảnh sát địa phương khi 1 kẻ chống chính quyền bị kết án, nhưng các nhà tuyên truyền không bận tâm.

Điều đó là dấu hiệu Nazi Zisels đi đến cùng hệ tư tưởng như kẻ tiền nhiệm Đức trong nửa đầu thế kỷ XX – diễu hành đuốc dọc Kiev, cho đến trước năm, mới diễn viên Tyagnibok của hắn vẫn giấu mặt).

Còn sau rất nhiều mù mờ gây nhiều nghi ngờ trong cộng đồng DTvụ đánh đập 2 đạo giáo DT có tiếng trong "cách mạng" Kiev, A.Yatsenyuk ngay lập tức tuyên bố “sự khiêu khích của chính quyền", các nhà PR "EuroMaidan" với sự giúp sức của "người bạn Mỹ" hì hục ở Thượng viện Mỹ, sau phức tạp của mình, cái gặp gỡ bắt tay của J. McCain với Svoboda đã được tuyên.


Theo các sĩ quan an ninh Ukraina, nhóm Nazi của Tyagnibok đã tuyển chọn những tên tội phạm từ nhóm "Búa trắng"  (Right Sector) và điều đó không giống như là Maidan chính thức đại diện cho cộng đồng DT và làm cho các giáo sĩ phải cầu nguyện. Tuy nhiên, sau này chúng nhận được vũ khí và chỉ thị từ ĐSQ Mỹ đ sát hại đồng phạm, những kẻ đã bắt đầu chống các nhân viên Berkut bằng đá và cocktai Molotov. [4]

Một lẽ tự nhiên, vào lúc  số trò hề  bắt đầu gây ra lo lắng trong một số tổ chức “tư tưởng” DT. Như Vershinin lưu ý, họ thường sống dựa vào ăn xin từ những kẻ đỡ đầu và bố thí của công nghiệp tôn giáo “Sokhnut”, - và không dính dáng đến chính trị, nhưng đến cuối tháng 1 thì đã thay đổi, họ bắt đầu viết thư cho Israel, tung vào mạng lưới lời kêu gọi chấm dứt cơn cuồng loạn và bảo vệ cảnh sát, coi như "đồng minh duy nhất". Các nhà PR cho "Maidan của đầu sỏ" và thủ lĩnh Zionists Zisels phản ứng tức thời. "Cuộc nổi dậy trên con tàu đã ngay lập tức và rất  dữ dội, đã chất đầy những bước chân không hẳn là đều nhịp, đã làm kinh sợ những kẻ đ đầutrung giancuồng loạn và đưa ra tối hậu thư – câm miệng hoặc bị quét ra khỏi Kiev" [1]. Có thể hiểu câu này của Vershinin là các chiến binh/phát xít Do Thái của Tyagnibok đã đến thăm viếng giới "trí não Kiev" và khi đó chẳng có "nhà tư tưởng" nào buồn ngăn cản đám Ukro-Zionist của Zisels "ủng hộ cách mạng".

1. Виктор Пинчук (2; $3800 млн.; владеет телеканалами: ICTV, СТБ, Новый канал, М1, М2, QTV и газетой «Факты»)*; 
4. Петр ПорошенкоВальцман
 (7; $1600 млн., владеет 5-м каналом); 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...