Đông Ukraina bắt đầu rút ồ ạt các khoản tiết kiệm khỏi nhà băng "Private Bank"



Ai ai cũng biết 1 trong những kẻ ủng hộ Maidan và tân phát xít nhiệt thành ở Ukraina, và cũng là kẻ đỡ đầu chính của chúng: đầu sỏ Kolomoisky. Kẻ hâm mộ chủ nghĩa phát xít và quốc xã nhiệt thành này có mạng lưới các trạm xăng mang tên ANP, Avias và Ukrnafta.

Dân Kharkov đang tẩy chay kinh doanh của Kolomoisky, và ngừng sử dụng các trạm nhiên liệu của kẻ đỡ đầu phát xít mang tên ANP, Avias và Ukrnafta.

Kẻ đỡ đầu phát xít Kolomoisky này con sở hữu nhà băng cướp giật bậc nhất ở Ukraina – đó là “Private-Bank”. Trên mạng xã hội đang lan truyền 1 tin như sau:

Hỡi những người Kharkovites! Hãy chấm dứt cấp tiền cho bọn phát xít ở thành phố chúng ta! Hãy rút khỏi nhà băng Private Bank mọi khoản tiết kiệm của mình, đóng tiền gởi, tài khoản hiện tại, dừng thẻ tín dụng. Chúng ta dừng sử dụng Private Bank và như thế sẽ ngừng cấp tiền cho bọn Maidan và phát xít ở Ukraina!
http://www.worldandwe.com/ru/page/Vostok_Ukrainy_nachal_massovo_snimat_sberezheniya_v_Privatbanke.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...