Xơi cám Mỹ... khôn tối đa bằng lợn!


Video có tên: sv Nga cho sv Ukr: Không thể không ở phía sự thật (Нельзя быть не на стороне правды). Video trên không phải là người Nga, bởi có định nghĩa rất đơn giản: Người Nga là người mang tinh thần Nga!

Video là của mấy con lợn Nga, chỉ nhìn cái tên là đủ biết, Nga Mở! (Открытая Россия) đây là bọn NGO của gã Khodorkovsky, bản sao của mô hình "Xã hội mở" đầu sỏ Soros, có Henry Kissinger và Jacob Rothschild trong ban quản trị. Còn Trường kinh tế nhắc đến thì ở đây: Giáo sư Tây học!

Bọn này chẳng học gì ngoài học sủa và cắn! Nghĩa là phá hoại. Trông mặt quá nửa là dân Do Thái, số còn lại thì đặc dân Ukr, ăn cơm Nga nhưng đòi đá bát! Sự thật của bọn này chỉ có 1 là Nga phải để yên cho ông chủ Do Thái của chúng cướp bóc Ukraina. Cũng không ngạc nhiên, những cái tên trên này đều là Do Thái, trò cướp đoạt cả 1 quốc gia của bọn này diễn ra suốt ở Nga thập kỷ 90, ở đông Âu và Ukraina hiện nay chẳng khác gì. Thậm chí nó đã xảy ra từ lâu, lặp đi lặp lại khắp nơi, chỉ cần đọc lại lịch sử tử tế là thấy.

Nó không gì hơn là 1 chứng minh cho định lý mang tên Huy Phúc rằng, Xơi cám Mỹ phần lớn là tâm thần, số còn lại khôn tối đa bằng lợn!

Tất tần tật, mọi đám dâm chủ dâm quyền đều làm dog cho Du đa.

Còn đây là người Nga!


Có rất nhiều: https://www.youtube.com/results?search_query=%D1%81%D1%82%D1%83%D0%B4%D0%B5%D0%BD%D1%82+%D0%A0%D0%BE%D1%81%D1%81%D0%B8%D0%B8+%D0%BA+%22%D0%A3%D0%BA%D1%80%D0%B0%D0%B8%D0%BD%D1%8B%22

Xem thêm:

Nền dân chủ vĩ đại không có hiến pháp! 

Nữ Hoàng không áo váy và hoàng tử cắt bao qui đầu!

Nhà băng Do Thái Khai sáng tổ chức cách mạng Anh

Các đầu sỏ do thái – động lực ngầm của “cuộcnổi loạn ukraina” - p1, p12



2 nhận xét:

  1. Các bạn Crưm nói rất hay và đủ sức thuyết phục.
    Tôi không sùng bái cá nhân ông Putin nhưng cũng rất muốn cảm ơn ông ấy vì đã giúp cho những người bạn của tôi ở Crưm có được cuộc sống yên bình hôm nay, khác hẳn với phần còn lại của Ukraina đang chiến tranh, loạn ly bởi bọn phát xít Maidan gây ra!

    Trả lờiXóa
  2. Dân Liên Xô đẹp quá, nhìn mê ly.

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...