Nghị sự Homosexual – không phải vấn đề hôn nhân



Vào cuối năm ngoái tôi đã viết một bài châm biếm về nghị viên Jim Kolbe bang Arizona và tôi đính kèm vào lá thư viết cho anh ta trong đó tuyên bố rằng tôi muốn kết hôn với con lợn của tôi.

Bạn sẽ không tin thư căm ghét đã tạo ra. Nó đến từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy tôi chắc chắn rằng nó đánh đúng vào dây thần kinh HOMO. Bài viết này thực sự làm chúng nổi giận đùng đùng.

Tôi không quan tâm những gì hai người lớn đồng ý làm sau những cánh cửa đóng kín. Nó chỉ đơn giản là không liên quan đến tôi. Nhưng, hãy giữ cho nó xa cái TV của tôi ra, xa khỏi trường học của tôi ra, xa gia đình của tôi ra và xa cái mặt của tôi ra. Hãy giữ nó cho chính mình. Tôi không cần biết về nó.

Có vẻ như trong mọi hướng bạn nhìn ngày hôm nay, chương trình nghị sự HOMO được dán ở khắp mọi nơi, được thúc đẩy bởi các tòa án, Hiệp hội Giáo dục Quốc gia, ACLU (Liên đoàn các quyền tự do dân sự Mỹ), các nhóm lợi ích tạp nham và thậm chí một số nhà thờ bỏ đạo.

Tôi phát ốm vì nó. Nó không phải là bình thường. Nó là một đồi bại, một thác loạn, một lệch lạc và một đáng sợ. Đó là một hành vi nguy hiểm và chỉ đơn giản trái tự nhiên và giá trị tinh thần.

Tuy thế, nếu bạn bị đẩy lùi bởi hành vi HOMO, (chú ý là tôi không đề cập đến người HOMO, vài kẻ HOMO tôi biết đã và đang dễ thương, dễ chịu và thậm chí đáng yêu), nhưng, hành vi của họ chỉ đơn giản là kinh khủng.

Một nỗi ám ảnh được định nghĩa là một "nỗi sợ hãi vô lý". Bạn có thể có nỗi sợ hãi vô lý bất cứ điều gì trên thực tế và rất nhiều người có nỗi ám ảnh. Tuy nhiên, nếu bạn phẫn nộ bởi hành vi HOMO, bạn là "đồng bóng". Làm thế nào đây? Không chỉ là bạn đồng bóng, bạn là mù quáng. Tại sao?

Kể từ khi HOMO là một hành vi, mà không có cách nào để nhìn vào một ai đó và xác định anh ta hay cô ta là HOMO. Nó phải được truyền đạt bằng lời nói, bằng hành động hoặc bằng quần áo. Định hướng phải được truyền đạt, thú nhận hay phô trương. Làm thế nào mà có thể cố chấp? Nó không giống như là một homo sẽ đột nhiên xuất hiện và khủng bố bất cứ ai. Một lần nữa tôi hỏi, "Tại sao không dám ôm ấp hành vi HOMO là một nỗi ám ảnh?" Để không đánh đồng sự chán ghét, ác cảm, và ghê tởm với nỗi sợ hãi vô lý.

Tôi nhận được thư từ một đồng sự, người thực sự tin rằng tôi muốn kết hôn với con lợn của tôi. Ông ta trừng phạt tôi và nói rằng tôi không thể thực hiện hành vi thú tính về mặt đạo đức bởi vì động vật không thể đồng ý. Tuy nhiên, tất cả nhân loại có thể đồng ý, kể cả trẻ em.

Sai rồi, đồ con lợn dở hơi! Ấu dâm không chỉ là hư hỏng về mặt đạo đức, đó là tội ác, và là bệnh hoạn kinh tởm.

Kẻ khác chỉ ra cho tôi rằng rằng HOMO tồn tại trong thế giới động vật và đó là tự nhiên và do đó là bình thường và chấp nhận được. Hắn ta đã dùng, làm một ví dụ, hai chú chim cánh cụt đực trong sở thú New York đã yêu nhau và ấp một quả trứng. (như tôi nhớ, một số thằng khờ dùng sự kiện này để viết cuốn sách dành cho trẻ em chào dạy cách sống HOMO ở Mỹ).

Sai rồi lợn đần! Đó là chim cánh cụt đực dành nhiều tuần ấp chim non ở Nam Cực lạnh giá trong khi chim mẹ đi kiếm thức ăn. Khi chim mẹ trở về, chim cánh cụt con đã được ấp ủ và sau đó đến lượt chim bố ra biển kiếm ăn.

Đó là công việc ấp trứng của chim cánh cụt đực. Không có gì để HOMO về điều đó.

Sau đó, chúng kể về hiện tượng bò đực trèo lên nhau như là bằng chứng về GAY ở động vật.

Sai rồi, cái mông con lợn! Mà làm sao cứ so người với động vật thế hả lợn?

Không có gì không tự nhiên mà có. Gia súc không thể nhận biết bằng mắt ra kẻ khác giới. Chúng không đủ sáng để nhìn thấy sự khác biệt. Bò đực bị kích thích hành vi giao phối bằng kích thích tố (pheromones). Bò cái phát nhiệt ra mùi khiến bò đực phát điên. Điều này cũng đúng với hầu hết các động vật có vú. Đơn giản chỉ vì bãi nhốt đầy các con bò đực khiến chúng có hành vi trèo lên nhau tìm bò cái, không có nghĩa chúng là bò đực HOMO. Nó có nghĩa là có ít nhất một con bò cái gần đó phát nhiệt.

Sau đó, một con lợn nói với tôi về tình yêu. Tình yêu giữa con người là đẹp đẽ, tự nhiên và sẽ được tổ chức cưới hỏi. Điều này bao gồm cả tình yêu HOMO.

Lại sai, cái mõm lợn!

Tình dục không tự nhiên giữa con người là thú tính. Có sự khác biệt rất lớn giữa tình yêu và ham muốn nhục dục. Quá dễ để bị lẫn lộn khi các giá trị bị mờ bởi những kẻ dâm giật và đồi trụy vồ con mồi là  những nạn nhân dễ bị tổn thương và bối rối cảm xúc. Nhiều người đã bị hư hỏng suốt đời.

Rồi đến thay đổi giới tính, lợn có ví dụ về cá. Đúng là có loài cá mà theo nghĩa đen sẽ thay đổi giới tính khi bị giới hạn trong một cái ao nhỏ, nơi có không có kẻ khác giới.

Đây là một cơ chế cung cấp bởi thiên nhiên để bảo tồn các loài cá trong trường hợp bị cô lập. Những con cá này thực sự thay đổi giới tính của chúng và sinh sản. Chúng làm điều này mà không cần tiêm hormon và phẫu thuật. Chúng không có gì để làm với "rối loạn giới tính."

Mẹ kiếp! Chẳng có bất cứ ví dụ nào về HOMO thực sự trong thế giới động vật, bất chấp những gì các phương tiện truyền thông tự do nhồi sọ lợn.

Nhưng bằng cách nào đó, nếu bạn không chấp nhận, tán thành và hoan nghênh hành vi HOMO của lợn, bạn bị chỉ trích là loại cố chấp nào đó, đồng bóng nào đó, ấu trĩ nào đó, lạc hậu nào đó như người tiền sử Neanderthal.

HOMO đã trở thành vấn đề quyền dân sự. Chúng muốn có một "dân quyền" để phô bày hành vi vô đạo đức, trái tự nhiên và nguy hiểm. Một con lợn HOMO có mọi quyền dân sự? Nhưng đó không phải là quyền dân sự. Đó không phải là sự đa dạng và khoan dung. Đó là, loại trừ đa dạng và khoan dung, có nghĩa là chúng ta phải bỏ qua sự lên án và hy sinh niềm tin trên bàn thờ đúng đắn chính trị-tôn giáo và chấp nhận HOMO bằng tình dục khác giới mà không phải là trái tự nhiên hay vô đạo đức. Chấp nhận, tán thành và hoan nghênh hành vi HOMO của lợn, chúng ta không thể dạy cho trẻ em mình rằng đó là sai trái hay chính chúng ta hẹp hòi cố chấp và người ta khinh miệt và chế giễu.

Bang Massachusetts hợp pháp hóa hôn nhân HOMO, ngay lập tức hàng trăm HOMO đổ xô đến Massachusetts để kết hôn. Sau đó, nhiều kẻ trong số đó đã trở lại bang nhà và đệ đơn ly dị, với hy vọng bang này sẽ chấp nhận hôn nhân HOMO như bang kia. Nếu đó chỉ là về hôn nhân, tại sao chúng không dừng ở kết hôn và vui vẻ với nó?

Đó không phải là hôn nhân. Đó không phải là các quyền dân sự, đa dạng hay bất cứ thứ gì liên quan. Đó là công nhận, phê chuẩn, chấp nhận, hợp pháp hóa HOMO, và kết liễu, loại bỏ các giá trị và tập tục đang tồn tại. Kẻ HOMO muốn cảm thấy tốt về bản thân mình, muốn được tổ chức và hoan nghênh dựa trên hành vi. Chúng không thể cảm thấy tốt đẹp về bản thân mình cho đến khi chúng từ bỏ hành vi đó. HOMO không phải là di truyền. Nếu có yếu tố di truyền, nó có thể đã bị loại bỏ khỏi gen từ nhiều thế hệ trước qua con đường chọn lọc tự nhiên. Nó không phải là một sự mất cân bằng hormon, (trừ khi hormon được tiêm).

HOMO là một căn bệnh tinh thần. Nó có thể được chữa trị khỏi và có rất nhiều kẻ HOMO đã được chữa trị trước đây xác nhận thực tế này.

Bài của 1 người Mỹ, đăng trên NewsWithViews.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...