Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P3




Rolling Stones nổi lều phều như cặn bã!

Chứng chỉ quỉ dữ Xa-tăng ngang nhiên ngày nay trong rốc "kim loại nặng" có thể nói đến từ các band Anh, điển hình là cặn bã Đá Lăn - Rolling Stones. Tiếng tăm nổi lên của họ có liên quan chặt chẽ với Beatles.

Stones, như họ tự gọi, đặc trưng rộng rãi như đối trọng của Beatles. "Stones" có nghĩa là “bẩn” và “loạn", trong khi khác Beatles ăn mặc bóng bẩy. "Mặc dù như là đối thủ cạnh tranh, nhưng họ đơn thuần chỉ là hai mặt của cùng một hoạt động. Bản hit đầu tiên của Stones thực sự được viết bởi nhóm Beatles, và nó là của thành viên Beatle George Harrison, kẻ đã dàn xếp các HĐ thu âm đầu tiên cho Stones.

Theo đuổi cùng 1 trò chơi giống như Beatles, mùa xuân năm 1963, Rolling Stones xuất hiện trên 1 chương trình truyền hình gia đình phổ biến nhất của nước Anh tên là Cảm ơn bạn Lucky Stars. Đúng lúc Stones mang đến phản ứng rất khác nhau trong nhóm khán giả trung niên so với Beatles. Hàng trăm lá thư giận dữ đã gửi đi, với điển hình nêu "đáng hổ thẹn với mái tóc dài thô lỗ như thế này nên được phép xuất hiện trên truyền hình. Sự xuất hiện của họ hoàn toàn ghê tởm".

Chương trình này, tuy nhiên, đã có hiệu ứng chính xác như sắp đặt. Ông bầu của Rolling Stones là Andrew Oldham đã phản ứng 1 cách bồng bột – nói với cả nhóm, "Tôi sẽ làm cho các anh hoàn toàn ngược lại với những kẻ đẹp đẽ, sạch sẽ, gọn gàng Beatles. Và càng nhiều các bậc cha mẹ ghét các anh, càng có nhiều trẻ em yêu quí các anh. Chỉ cần chờ và xem". (Tony Sanchez, Up and Down With The Rolling Stones, p.17) 

Nhập quỉ  



Cuốn sách The Ultimate Evil, tác giả-nhà điều tra Maury Terry viết rằng giữa năm 1966 và 1967, các giáo phái Sa tăng, Giáo hội, "đã tìm cách để tuyển dụng Rolling Stones và Beatles." Trong thời gian đó, Terry viết rằng bức ảnh cô bạn gái lâu năm của thủ lĩnh Rolling Stones Mick Jagger, là Marianne Faithfull, xuất hiện trên Tạp chí The Process. Hình ảnh cô trông yếu đuối, như thể đã chết, nắm chặt một bông hồng. Cuốn sách của Terry tiếp tục ngụ ý các giáo phái trong Giáo Hội Charles Manson và Con trai của Sam giết người hàng loạt. Đó là cựu luật sư Giáo Hội, John Markham, kẻ gần đó đã vận hành thử nghiệm 1 sắp đặt chống Lyndon LaRouche.

Một liên kết quan trọng giữa Rolling Stones và Giáo Hội Process  là Kenneth Anger, tín đồ "cha đẻ" của giáo phái Sa tăng hiện đại, Aleister Crowley. Anger sinh năm 1930, con của ngôi sao điện ảnh Hollywood, trở thành đệ tử tận tâm của Crowley.

Crowley sinh năm 1875 và được gọi là "Thú vật lớn - Great Beast". Ông ta có tiếng là thực hành nghi lễ hiến tế trẻ em thường xuyên, trong vai trò môn đệ cao nhất của quỉ Sa tăng hay "Magus". Crowley chết vào năm 1947 do biến chứng của việc nghiện heroin khổng lồ của mình. Trước khi chết, ông ta đã thành công trong việc thiết lập những bầy Sa tăng ở nhiều thành phố Mỹ bao gồm cả Hollywood. Anger cũng như Crowley, là một Magus, và dường như là kẻ thừa kế của Crowley.

Anger 17 tuổi khi Crowley chết. Trong cùng năm đó, năm 1947, Anger đã thực sự là nhà sản xuất và đạo diễn phim, những phim mà thậm chí theo tiêu chuẩn ngày nay, là bốc mùi hôi thối của cái ác thuần túy.

Trong thời gian 1966-1967, khi Giáo Hội Process cho là bị tuyển dụng ở London, Anger cũng đang trên sân khấu. Tác giả Tony Sanchez mô tả rằng Mick Jagger của Stones và Keith Richard, bạn gái của họ Marianne Faithfull và Anita Pallenburg, "lắng nghe say mê khi Anger biến họ thành quyền năng và ý tưởng của Crowley".

Trong khi ở Anh, Anger làm phim ca tụng Aleister Crowley, gọi là Lucifer Rising. Bộ phim quy tụ các giáo phái Process, Manson Family, và Rolling Stones. Âm nhạc trong phim do Mick Jagger sáng tác. Môn đệ Process Marianne Faithfull đi khắp Ai Cập để tham gia vào mô tả Black Mass trong phim. Một phần của Lucifer được diễn bởi một tay guitar của nhóm rock California, Bobby Beausoleil. Beausoleil là thành viên của Manson Family, và người tình đồng tính của Anger.

Một vài tháng sau khi quay phim dưới sự chỉ đạo của Anger ở Anh, Beausoleil trở về California và thực hiện chuỗi các vụ giết người khủng khiếp kiểu Manson Family. Hắn ta bị bị bắt và thụ án tù chung thân cùng với Manson Family. Bị mất vai diễn ngôi sao, Anger đề nghị Mick Jagger vào vai Lucifer. Anh ta cuối cùng bố trí Anton La Vey, tác giả của “Kinh thánh Sa tăng” và thủ lĩnh First Church của Sa tăng vào đóng vai. Bộ phim được phát hành vào năm 1969 với tiêu đề Invocation To My Demon Brother.

Ở London, Anger đã thành công trong việc tuyển dụng thờ quỷ bạn gái của một trong những thành viên Rolling Stones, Anita Pallenberg. Pallenberg gặp Rolling Stones vào năm 1965. Ngay lập tức cô ta bắt đầu quan hệ tình dục với ba trong số năm thành viên của nhóm.

Anger ý kiến về Anita, "Tôi tin rằng Anita là, vì muốn một từ tốt hơn, một mụ phù thủy quyến rũ... Thành phần huyền bí bên trong Stones là Keith và Anita ... và Brian. Bạn thấy đấy, Brian quá là một phù thủy".

Một người bạn của nhóm, Tony Sanchez, viết về Pallenberg trong cuốn sách đã dẫn, “Up and Down with the Rolling Stones, "cô ấy bị ám ảnh bởi ma thuật đen và bắt đầu thực hiện một sâu củ tỏi với mình đi khắp mọi nơi - thậm chí cả khi ngủ - để xua đuổi ma cà rồng. Cô cũng có một cái bình cũ bí ẩn và kỳ lạ đựng nước thánh để sử dụng trong một số nghi lễ của mình. Nghi lễ của cô ngày càng trở nên bí mật, và cô đã cảnh cáo tôi không bao giờ được làm gián đoạn khi mình niệm thần chú".

Ông tiếp tục: "Trong phòng ngủ của mình, cô giữ một cái hộp lớn, chạm trổ công phu, giữ gìn đầy cảnh giác mà tôi cho rằng đó là cất giấu ma tuý. Một ngày căn nhà trống vắng, và tôi quyết định hé nhìn vào bên trong. Các ngăn đầy những mẩu xương, da khô nhăn nheo và lông thú của một số loài động vật kỳ lạ".

Năm 1980, cậu trẻ 17 tuổi trông nom nhà của Keith Richard bị phát hiện đã bị bắn chết trên giường của Anita Pallenberg. Cái chết, bị coi là tự tử, bằng súng của Pallenberg. Nhà Richard nằm gần trụ sở phía đông Giáo Hội Process. Theo một bài báo Midnite, một sĩ quan cảnh sát Connecticut, Michael Passaro, đã đáp lại với vụ "tự sát '' bằng báo cáo có tiếng "hát lạ" từ rừng cách 1/4 dặm từ lâu đài của Richard.

Các tờ báo vẫn tiếp tục đăng, "đã có một vài nghi lễ ma quỷ Sa tăng kỳ lạ ở khu vực này trong vòng 5 năm qua. Một phóng viên địa phương cho là do sự bùng nổ của thuyết huyền bí “'rich people taking Acid”.

Năm 1967, phản ánh liên tục của họ liên quan đến Anger và Giáo Hội Process, Rolling Stones phát hành album nhạc rock đầu tiên của họ công khai ăn mừng sự ma quỉ, mang tên Their Satanic Majesties Request. Vài tháng trước đó, Beatles cũng đã phát hành album đầu tiên dành cho quảng cáo thuốc ảo giác, Lonely Hearts Club Band Sargeant Pepper. Album này chứa phiên bản tưởng tượng của một cuộc chơi LSD, được gọi là "Lucy in the Sky with Diamonds", hoặc ngắn gọn là LSD. Nó trở thành bán chạy hàng đầu.

Chỉ cần nhìn bìa album, chẳng thấy bóng dáng văn hóa Anh đâu cả mà toàn ma thuật Sa tăng quỉ sứ. Rõ ràng, album của Beatles đã dành riêng cho giáo chủ Aleister Crowley (ảnh dưới). Nó được phát hành sau 20 năm cái chết của Crowley năm 1947, và ca khúc chủ đề của nó đã bắt đầu bằng lời hát, "Đó là hai mươi năm trước đây hôm nay ...". Bìa album là hình ảnh của Crowley.

Một tháng sau khi phát hành album, Beatles gây chấn động thế giới bằng công bố công khai họ thường xuyên dùng ma túy LSD. Thành viên Paul McCartney, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Life cho biết, "LSD mở mắt tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng một phần mười bộ não của chúng tôi." Họ cũng công khai kêu gọi hợp pháp hóa cần sa.

Con mèo đen bây giờ trườn ra khỏi túi, nhưng các cuộc biểu tình lúc đó là ít và rất nhỏ. Ở Anh, BBC cấm bài hát Beatles "A Day in the Life", và ở Mỹ, thống đốc Maryland Spiro Agnew, người sau này sẽ làm vụ watergated, đã phát động một chiến dịch cấm "Lucy in the Sky with Diamonds". 

Album Beatles "Lonely Hearts Club Band Sargeant Pepper
mang ảnh giáo chủ Sa tăng Aleister Crowley như ảnh bên trên, 
và trông ma giáo giống Stones 

 Ảnh bìa album Rolling Stones  
"Their Satanic Majesties Request"
trông ma giáo quái đản



Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P2


Chế tác Beatles

Họ là những chàng trai đáng thương. Vào thập kỷ 50, thứ âm nhạc thịnh hành là jazz chứ chưa phải rock. Hồi đó cũng thịnh hành các hộp đêm, chúng luôn luôn nằm ở các ngoại ô để phục vụ mại dâm. Khách mua dâm muốn có vài kẻ kèn sáo cho vui vẻ.

Chẳng thế mà trong tiểu sử Beatle, Philip Norman viết: "Nơi duy nhất họ thường diễn là câu lạc bộ thoát y. Ông chủ câu lạc bộ trả họ mười đồng shilling để gảy guitar mỗi khi cô vũ nữ trút bỏ áo váy trên sàn trước khán giả là các doanh nhân, thủy thủ, đám thương gia đàng điếm và hội khách quen giấu bao cao su dưới vạt áo.

Cũng theo Philip Norman, năm 1960, lần đầu tiên Beatles làm ăn nhớn là được đặt chỗ tại 1 câu lạc bộ nhạc jazz ở Reeperbahn – nơi khét lẹt tiếng tăm đĩ điếm của Hamburg. Norman tả nơi này: cửa sổ đèn đỏ chứa gái điếm ăn mặc đủ kiểu, đủ mọi thể loại, mọi lứa tuổi từ gái đẹp lẳng lơ đến bà già… mọi thứ đều miễn phí. Mọi thứ đều dễ dàng. Tình dục dễ dàng ... ở đây nó đến săn bạn." (Philip Norman, Shout! The Beatles in Their Generation, p. 91)

-----------------
Nào, lũ bò đỏ đang điên cuồng lao vào rúc háng bố Mỹ mẹ Anh nghĩ gì? Thím mày phịa a? TSB lũ ngu dốt nhưng lại kênh liệu ra vẻ ta đây. Quá khác hình ảnh ngây thơ trong trắng về The Beatles sực được trong cái máng cám lợn Tây vãi ra nhỉ?

Norman viết tiếp, ngay từ buổi diễn đầu tiên, John Lennon dùng 1 loại ma túy sinh bọt ở miệng, anh có rất nhiều viên thuốc trong túi... John bắt đầu 1 cách lúng túng trên sân khấu, nhảy dựng lên rồi phủ phục... Thực tế là khán giả không thể hiểu anh ta hát gì, họ khiêu khích John bằng cách hét lên “Sieg Heil!” và “Fucking Nazi!” rồi cười và vỗ tay.

Ra khỏi sân khấu, ban nhạc Beatles chỉ còn là độc ác. “Ở Hamburg, mỗi chủ nhật John đứng trên ban công, châm chọc những người đi nhà thờ St. Joseph. Anh ta đổ đầy nước vào bao cao su rồi treo vào tượng Giêsu và giơ nó ra cho người đi nhà thờ nhìn thấy. Một lần, anh ta đái vào đầu ba nữ tu." (p. 152)

Lúc ở Hamburg, tháng 6 năm 1962, Beatles có 1 bức điện từ người quản lý, một đồng tính có tên là Brian Epstein, lúc đó đang ở Anh. "Xin chúc mừng, EMI yêu cầu một buổi ghi âm". EMI là một trong những nhà ghi âm lớn nhất của châu Âu, và vai trò của nó trong việc tâng Beatles là chìa khóa trong tương lai.

Dưới sự dẫn dắt nghiêm ngặt của giám đốc âm EMI, George Martin, và Brian Epstein, The Beatles bị cạo rửa sạch sẽ, cắt tóc theo kiểu Beatles. Chính Martin đã tạo dựng ra Beatles từ phòng thu của mình.

Martin là một nhạc sĩ cổ điển được đào tạo, và đã nghiên cứu kèn oboe cũng như piano tại trường nhạc London. Còn Beatles không biết đọc nhạc cũng không chơi nhạc cụ nào khác ngoài guitar. Đối với Martin, âm nhạc Beatles là một trò đùa ác. Bản thu âm đầu tiên ăn khách của họ, "Love Me Do", Martin phải thay tay trống Ringo bằng 1 người của phòng thu. Martin cho biết Ringo "không thể làm một tay trống để kiếm sống trong đời". Từ đó về sau, Martin chỉ dùng những giai điệu đơn giản, để Beatles có thể làm theo và biến chúng thành các bản bán chạy.

John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr – những ngôi sao sáng chói đã ra đời và được chăn dắt như thế.

Lockwood và EMI

EMI, được lãnh đạo bởi Joseph Lockwood, nó là chữ viết tắt “Dụng cụ cơ điện” (Electrical and Mechanical Instruments), và là một trong những nhà sản xuất lớn nhất Anh về thiết bị điện tử quân sự. Martin là giám đốc của công ty con của EMI, tên là Parlophone. Vào giữa những năm 60-EMI, bây giờ gọi là Thorn EMI, tạo ra quân đoàn âm nhạc lên đến 74.321 nhân viên và  doanh thu hàng năm hơn $3 tỷ đô la.

EMI cũng là một thành viên chủ chốt của cơ quan tình báo quân sự Anh.

Sau WW-II, nhà sản xuất EMI Walter Legge hầu như đã kiểm soát nghề ghi âm âm nhạc cổ điển, ký hàng chục HĐ với các nhạc sĩ cổ điển Đức và các ca sĩ Đức chết đói. Những nhạc sĩ tìm cách bảo tồn truyền thống biểu diễn Beethoven và Brahms, bị loại bỏ bằng cái nghĩa tối tăm cổ vũ "cựu phát xít". Nhưng Legge thực ra đã ký HĐ và ghi âm cho thành viên Đức Quốc xã, người gần nhất là Herbert Von Karajan và đẩy ông ta lên hạng siêu sao, trong khi các nhà biểu diễn lớn như Wilhelm Furtwangler đã bị lờ đi.

Ngay từ đầu, EMI đã đôn Beatles lên hàng huyền thoại. Tháng 8 năm 1963, lần đầu tiên xuất hiện Beatles trên truyền hình lớn tại London Palladium, hàng ngàn fan hâm mộ Beatles được cho là đã nổi loạn. Ngày hôm sau, tất cả mọi tờ báo lớn ở Anh đăng trang bìa hình ảnh và câu chuyện rằng, "cảnh sát đã phải chiến đấu để giữ 1.000 thanh niên hò hét". Tuy nhiên, các hình ảnh trưng ra trên các tờ báo được zoom rất sát nên chỉ nhìn thấy 3 hoặc 4 “thanh niên hò hét" – 1 thủ thuật gian dối. Theo 1 nhà nhiếp ảnh trên hiện trường thì "không có bạo loạn. Tôi đã ở đó. Tôi đã nhìn thấy tám cô gái, thậm chí còn ít hơn tám".

Tháng 2 năm 1964, huyền thoại Beatles đến Mỹ, tung hoành với cuộc dàn dựng “bạo loạn” tại sân bay Kennedy, như nói ở P1. Để khởi động tua diễn đầu tiên, truyền thông đã tạo ra một lượng lớn khán giả quần chúng, lớn nhất trong lịch sử. Trên Ed Sullivan Show tuyên trong 2 tuần liên tiếp, 75 triệu Mỹ! xem Beatles và lắc đầu nhún vai lắc lư theo điệu rốc, báo hiệu hàng trăm rock’s band sẽ ra đời trong tương lai.

Trở về Anh, Beatles được giới quí tộc tưởng thưởng vì “phục vụ rất tốt” với huân chương Hiệp sĩ do đích thân Nữ hoàng Elizabeth trao và ôm hôn tại điện Buckingham.
 

Nguồn gốc ma quỉ của Rock! P1


Những đại nhạc hội thập kỷ 60-70 tràn ngập ma túy và tình dục tự do ru ngủ thanh niên và phá hỏng các cuộc biểu tình phản chiến. Những “nghệ sĩ” phương Tây ngập ngụa trong ma túy, tình dục và hư hỏng. Những con bò đỏ lao ra giương sừng sủa ăng ẳng khi nghe nói Rock ‘N’ Roll là phản văn hóa ngay từ khi ra đời.

Cụ Du đa cai trị toàn bộ Hollywood, âm nhạc, văn hóa, kinh tế, chính trị… tất tần tật mọi thứ ở phương Tây. Dân da trắng chẳng qua chỉ là con chó mà cụ thòng xích vào cổ dắt đi.

Trước khi lại sủa ăng ẳng, ngu đần xơi cám Mỹ xem Madona, Aguilera, Spears.. đàn nghệ sĩ Mỹ diễn cái gì?

Spears,Zohar,Madonna,Aguilera,Red Kabbalah,Monarch Program



Madonna's Frozen Satanic Illuminati Witchcraft Hidden in Plain Sight EXPOSED




Là 1 người hâm mộ âm nhạc, từng nghe nhiều thể loại từ cổ điển cho đến đồng quê Mỹ và pop-rock… Tôi không khỏi sốc khi biết được 1 chút sự thật. Nó phá tan nghi ngờ tại sao “nghệ sĩ” lại bẩn thỉu đến vậy.

Các bậc cha mẹ ngày nay thắc mắc, rằng mình sốc bởi tại sao con cái họ lại xỏ khuyên lỗ mũi hay môi, săm trổ như những nô lệ xúc vật ngày xưa và nghe những thứ nhạc nhẽo bệnh hoạn? Họ than vãn rằng, mình không hiểu nổi bọn trẻ!

Họ nhầm, nhầm lẫn nặng, bởi các vị “cha mẹ thời nay” có tuổi vào đúng cái thời Rốc ra đời và thịnh hành, họ cũng chưa bao giờ hiểu nó là cái gì. Đúng như thế, mời các vị nghe lại Rigor Mortis, 1 thứ Rốc kinh tởm các vị đã từng nghe thập kỷ 80, thứ "kim loại nặng'' gào rú hiếp dâm và giết người nhân danh Quỷ Xa tăng rất điển hình trước hàng chục ngàn các vị đây:



"We come bursting through your bodies
Rape your helpless soul
Transform you into a creature
Merciless and cold
We force you to kill your brother
Eat his blood and brain
Shredding flesh and sucking bone
Till everyone's insane
We are pestilent and contaminate
The world Demonic legions prevail" 

-----------------

"Chúng ta đến nổ tung thân xác
Hiếp linh hồn bất lực của ngươi
Biến ngươi thành loài vật
Tàn nhẫn và lạnh lùng
Chúng ta buộc ngươi giết anh em mình
Uống máu và ăn não
Băm thịt và mút xương
Cho đến khi tất cả điên cuồng
Chúng ta độc hại và ô uế
Quân đoàn quỷ trên thế giới thịnh hành"

-         
"DEMONS" của Rigor Mortis, ban nhạc Rốc Mỹ

-           




Tôi biết ngay các vị sẽ chối chẳng biết Rigor Mortis là ai! Và 1 số lý sự, cũng như tôi từng lý sự, rằng trở lại ngày xưa, Beatles mới là nghệ thuật vĩ đại, là âm nhạc trong trắng lành mạnh cao cả và giáo dục.





Nhưng các vị sẽ sốc nặng vì những dòng dưới này.

Ngày rock điện tử hiện đại ra đời khoảng đầu thập kỷ 60, nó đã và luôn luôn là sự nghiệp chung của tình báo quân đội Anh và giáo phái Sa tăng. Một mặt, các lũ quỉ này kiểm soát các nhóm rock lớn qua ma túy, tình dục, đe dọa bạo lực, và thậm chí giết người. Mặt khác, một cách công khai, qua các tua du lịch, các bản ghi âm và băng đĩa được tài trợ bởi công ty thu âm quan hệ với giới tình báo quân đội Anh. Cả hai gắn chặt với các tập đoàn lớn nhất trên thế giới và các tổ chức buôn ma túy quốc tế.

Cái gọi là "ngôi sao nhạc rock" sáng long lanh trên trời cao chỉ là con rối đáng thương bị trói cột trong 1 lược đồ lớn hơn nhiều, dã man và bẩn thỉu hơn nhiều những gì thi thoảng bắn tung ra hôi thối trên mặt báo. Kể từ khi họ ký được những HĐ thu âm khổng lồ với các hãng băng đĩa và vụt sáng thành sao, thành quí ông quí bà sang trọng lộng lẫy, cũng là lúc họ ngập ngụa trong ma túy. Ví dụ, các "ngôi sao'' rất được ngưỡng mộ như John Lennon của Beatles hay Keith Richard của Rolling Stones, đều là con nghiện heroin. Thậm chí Keith Richard đã phải truyền máu, thay toàn bộ máu nhiễm ma túy trong người để được cấp visa nhập cảnh vào Mỹ. (Tony Sanchez, Up and Down WIth the Rolling Stones, p.319)

Dĩ nhiên, "sao” có giọng hát hay, nhưng phần nhiều nhờ vào thiết bị điện tử và âm thanh, cũng như bơm thổi giả tạo của giới truyền thông. Thông qua ông bầu, kẻ kiếm bộn tiền nhờ nuôi sao như nuôi lợn trong chuồng, là cả 1 cỗ máy đồ sộ sau hậu trường điều khiển. Hãy nhớ cảnh Beatles lần đầu tiên đến Mỹ khoảng năm 1964, hàng trăm gái Mỹ đã đổ xô đến tại sân bay la hét không khác gì cảnh đón sao Hàn hiện nay. Cũng tương tự như vậy, cỗ máy ngoáy cám lợn mang tên “Lều Báo” ngoáy tít thò lò và vũng vãi chất thải của nó khắp hang cùng ngõ hẻm. Nhưng như sau này, người ta vỡ lẽ trong vụ Beatles đến Mỹ, dàn gái là của trường Bronx được trả tiền để la hét và được xe chở miễn phí ra sân bay. Đó là 1 trò “tiếp thị đại chúng”.

Cụ Du đa có cái ngân hàng in đầy tiền, thỏa sức chăn dắt đám bầu sô và những con dog có giọng. Tiền của các rock’s band dĩ nhiên bao giờ cũng lớn, thời 60 là hàng trăm triệu, nhưng phần lớn nằm trong tay ông bầu trong khi những sao xiếc hầu như khánh kiệt hay phá sản. Giai đoạn trước 70, Rolling Stones có đến hơn 200 triệu đô trong tài khoản, nhưng các ngôi sao lại nghèo túng, nợ nần chồng chất và gần như vỡ nợ, trong khi không ai hay biết tiền “của mình” đi đâu, ở đâu.

Dĩ nhiên, về mặt chính trị, Beatles và Rolling Stones hay các rock’s band khác được dùng để phổ biến văn hóa Tây đến các quốc gia XHCN và toàn thế giới. Giới cầm quyền coi nó là 1 đội quân xâm lược thực dân, dĩ nhiên, chúng lên kế hoạch xâm lăng rất tốt và rất kịp thời – chẳng thế mà Liên Xô có 1 thời cấm ngặt tất tật rốc với riếc.

Đúng lúc vụ sát hại John Kennedy, làm thế nào để át nó đi, làm thế nào để lái phong trào dân quyền quần chúng và các cuộc biểu tình chống chiến tranh trong lòng chủ nhà đế quốc? Hãy dùng phản văn hóa để ngu dân, để bẻ hướng và để làm vũ khí tiêu diệt văn hóa. Rốc+ma túy+tình dục tự do là 1 bộ vũ khí đầy sức mạnh.

Vì thế, các đại nhạc hội cuối thập kỷ 60 được tổ chức hết sức đồ sộ và hoàn toàn miễn phí, ma túy miễn phí và gái mại dâm đến chiêu đãi các thanh niên yêu nước cũng miễn phí nốt.

Hàng triệu liều ma túy LSD được CIA cung cấp miễn phí hoặc với giá rất hữu nghị suốt thời kỳ đó. Để nhanh chóng phổ biến LSD, nó được bí mật pha vào đồ uống như Coca-Cola, khiến hàng ngàn rock’s fan bị biến thành nạn nhân của chứng ảo giác loạn thần kinh, đã có rất nhiều vụ tự tử vì ảo giác hoang tưởng. Việc đó chỉ bị lộ ra vào mãi sau này, nhưng chẳng có ai kiện cáo gì hết.

Trước khi bị đàn châu chấu Rốc tràn ra dọn sạch sẽ mọi ngọn cỏ trên cánh đồng âm nhạc, đàn da trắng vẫn học violin và piano, chúng thuộc làu làu những tác phẩm của các nhà soạn nhạc cổ điển như Bach, Mozart, Beethoven và Tchaikovsky. Như sau này thấy, mọi loại nhạc tử tế, mọi loại sách sạch sẽ bị Du đa mua vét sạch sẽ, đốt trụi hoặc để mục trong kho – gọi là bản quyền để vung vãi chất thải Xa tăng ra khắp chốn. Ví như thể loại bệnh hoạn “kim loại nặng” gào thét dung tục bệnh hoạn kể bên trên.


Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...