Putin khẳng định: "Những kẻ Bolsheviks đã phản bội dân tộc Nga"

Trong 1 phát biểu gần đây, ông Putin nói ông vẫn ưa thích LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN!

Một phát biểu khác trước đó rằng Lê Nin đã đặt bom nguyên tử dưới ngôi nhà Nga. (trong cuộc họp với lãnh đạo Viện Vật lý hạt nhân Kutratov). Để hiểu rõ hơn, ai quan tâm đọc link dưới, tôi chỉ trích 1 đoạn:

Bolsheviks đã phản bội dân tộc? Putin - Đúng! Đó là phát biểu trước Hội đồng liên bang ngày 27 tháng 6 năm 2012.

Nga đã thua vì sự "phản bội dân tộc" từ phía Bolsheviks, kẻ đã ký hiệp ước riêng rẽ với Đức tại Brest-Litovsk. Theo Putin:

"Đây là hậu quả phản bội của chính quyền lúc đó. Điều này rõ ràng, họ sợ điều này và không muốn nói về nó, bởi vậy nên đã giấu đi... Họ đã đền tội lỗi của mình trước đất nước trong WW-2, đó là sự thật. Giờ chúng ta không nói về cái giá - đó là câu hỏi khác, nhưng họ đã lờ chính điều này đi" - Putin nói, RIA Novosti trích dẫn.

CÁI GIÁ! THEO PUTIN LÀ MẤT MÁT NHIỀU VÙNG LÃNH THỔ RỘNG LỚN VÀ VÔ SỐ SINH MẠNG CON NGƯỜI.

«Это результат предательства тогдашнего правительства. Это очевидно, они боялись этого и не хотели об этом говорить, поэтому замалчивали... Они искупили свою вину перед страной в ходе Второй мировой войны, это правда. Сейчас не будем говорить о цене — это другой вопрос, но замалчивали именно поэтому», — пояснил Путин, цитирует «РИА Новости».

"Đất nước chúng ta đã thua cuộc chiến tranh này, phía thua cuộc. Tình cảnh độc nhất trong lịch sử loài người. Chúng ta đã thua đối thủ Đức, trên thực tế đã đầu hàng trước nó, nó đã 1 vài lần tự đầu hàng trước Khối đồng minh." Putin nói, trả lời các câu hỏi HĐ liên bang.

«Наша страна проиграла эту войну проигравшей стороне. Уникальная ситуация в истории человечества. Мы проиграли проигравшей Германии, по сути, капитулировали перед ней, она через некоторое время сама капитулировала перед Антантой», — сказал Путин, отвечая на вопросы в Совете Федерации.


"Đất nước chúng ta đã thua, trên thực tế, là phía thua cuộc. Từ phía chính phủ Bolshevik mới, đó là hành động phản bội dân tộc, và họ sợ phải thú nhận điều này vì quyền lợi đảng."

«Наша страна проиграла, по сути, проигравшей стороне. Со стороны нового большевистского правительства это был акт национального предательства, и оно боялось сознаться в этом ради партийных интересов». 


Bonus:

Putin: Marxism-Leninism là chuyện cổ tích đẹp nhưng nguy hiểm!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...