Khẩu súng làm nhục Nga!

Khẩu súng này của Israel nhập về Nga, nó thực ra là khẩu súng ngắn gắn video bắn ở góc mà không cần lộ diện.

Lúc này thì Nga đã vứt đi, chẳng hạn như bộ Ratnik, có súng AK-2000 bắn qua video chứ ko phải súng lục. Khả năng công nghiệp, quân sự của Nga đã và đang làm vô số thứ khiến thế giới khâm phục. 

Kẻ đưa khẩu súng này về làm nhục Nga lại là Medvedev, đương kim thủ tướng, cũng như nhiều thằng thủ tướng bần tiện và đểu cáng khác trên thế giới.

Nhưng đó chỉ là 1 ví dụ, thằng cha này phá hoại Nga rất ghê gớm: mua UAV Israel mà nay Nga không dùng cũng chẳng có gì để nghiên cứu - chỉ cách đây 1, 2 năm, bọn cuồng bố còn mỉa mai Nga ko biết chế tạo UAV! Hiện nay Nga có hàng trăm loại UAV, kể cả các loại của doanh nghiệp tư nhân.

Hắn dựng tay buôn gỗ Serdyukov chẳng biết tý gì về quân sự làm bộ trưởng quốc phòng, tư nhân hóa, bán và phá hoại vô số cơ sở quốc phòng, trong đó có nhà máy Ismash sản xuất AK. Tay Serdyukov bị bắt tại nhà tình nhân và cũng là nhân viên dưới quyền hắn trong trạng thái mô tả là mặc độc nhất chiếc quần xịp - điều vô cùng cấm kỵ với Chính thống giáo. Hiện Serdyukov đang ngồi bóc lịch trong tù.

Hắn tuyên bố tư nhân hóa toàn bộ kinh tế Nga - thể theo "cam kết với nước ngoài" (chứ ko theo nhu cầu của Nga!), bao gồm những tập đoàn hùng mạnh hàng đầu thế giới, nhưng không thành và bị chặn đứng.

Ngày đầu làm tổng thống, hắn mang 10 tỷ đô của Nga cúng cho IMF!

Hắn tuyên bỏ ra 10 tỷ đô nữa cho sinh viên Nga ra nước ngoài đào tạo thành chó!

Hắn đánh thuế doanh nghiệp nội địa thật cao, để hàng ngoại tràn vào phá hoại sản xuất trong nước. Hắn mua tàu Mistral của Pháp, tàu chiến phương Tây, mua hàng nghìn xe bọc thép Ý.... đó là hành động phá hoại, đẩy hàng loạt cơ sở quốc phòng vào tình trạng thất nghiệp, phá sản để tiếp tục tư nhân hóa rẻ mạt. 

Hắn đỡ đầu bọn tài phiệt quốc tế, chẳng hạn phó thủ tướng của hắn là đại diện của London.

Hắn vay nợ nước ngoài hàng trăm tỷ!

Hắn tư nhân hóa, cải cách hóa giáo dục y chang Đông Lào!

Hắn sùng kính ngoại bang!

Còn vô số phá hoại khác nữa... bằng chứng cũng vô số - chẳng phải nghi ngờ. Vấn đề là chẳng lẽ Putin không biết?

Putin biết thừa, nhưng hắn là đại diện của cả 1 trường phái chó Nga, cần vuốt ve an ủi 1 chút cho cả 1 bầy chó đỡ sủa bậy cắn càn. Trói chó bằng luật lệ chặt chẽ, đội ngũ KGB không lúc nào rời mắt và bằng ONF (mặt trận nhân dân toàn Nga).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...