Một số tài liệu thu nhặt được vào năm 2012 (trích)

Nghị định 1. Vấn đề nội bộ

1. Chúng ta phải hết sức cảnh giác sự thay đổi tư tưởng của những Zionist, nhất là những Zionist ở các cấp quản lý, lãnh đạo. Điều này tuyệt đối không thể chấp nhận. Phải cột chặt linh hồn Do Thái của họ. Phải thiêu đốt lương tri đang chớm thức tỉnh của họ dưới ngọn lửa của sự khoái trá khi phủ phê quyền lực, với khoái lạc của tính dục để xua đi sự an lạc của thiền định tĩnh toạ Ấn Độ đang cám dỗ họ.

2. Với những kẻ nhất mực xa rời lý tưởng của một Zionist, tiêu diệt chúng và gia đình chúng.

3. Đã xuất hiện những vết rạn nứt từ tư tưởng, quan điểm cho đến tổ chức, dù là rất nhỏ, nhưng nghiêm lệnh của Hội đồng Trưởng Lão là phải chấm dứt nó ngay từ trong trứng nước. Sẽ có một nghị  định thư trong tương lai về vấn đề này.

4. Zionist có thể tập khí công Trung Hoa, có thể ngồi thiền, đó là điều bình thường vì Do Thái chúng ta đã thực hành nó từ 780 năm trước, nhưng luôn luôn phải hướng mục tiêu, động cơ vĩ đại về lý tưởng Zionism. Diệt trừ chủ nghĩa cá nhân, Vô ngã, Từ bi chỉ là những mỹ từ cải lương, uỷ mị của Goyim.

Nghị định 2. Việt Nam

1. Ngày nào cái tên Việt Nam còn trên bản đồ Goyim, ngày đó nỗi bực tức vẫn không sao giải toả. Mọi ngoại lệ phải bị tiêu diệt. Tất cả phải cúi rạp dập đầu trước chúng ta!

2. Tại sao dân tộc Do Thái chúng ta trường tồn vững mạnh đến vậy? Vì cách đây 378 năm, chúng ta đã có một quyết định sáng suốt là giữ chặt "Văn hoá làng quê" và "Gia đình Do Thái bền vững". Để mỗi gia đình Do Thái hay mỗi cộng đồng Do Thái (làng) cắm vào bất cứ lãnh thổ nào thì mãi mãi không phai nhạt tiềm thức Do Thái.

Goyim Trung Hoa, Việt Nam, Triều Tiên, Nhật cũng từng có điều này, nhưng chúng đã bị đập nát bởi chúng ta. Văn hoá cao đẹp đó không dành cho Goyim.

Để xâm lược Việt Nam, cũng như khuất phục sự trỗi dậy văn hoá tuy vô hình nhưng âm ỉ nguy hiểm ở Nhật và Triều Tiên, chúng ta phải đốt rụi văn hoá gia đình và văn hoá làng quê trong ngọn lửa của sự đề cao cá tính, tự do tình dục và lối sống hưởng thụ.

3. Phải tiêu diệt Đạo Phật ở Việt Nam. Bằng mọi thủ đoạn.

Nghị định 3. Nước Nga, Trung Quốc và khối BRICS

1. Tuyệt đối tránh sự va đập trực tiếp với Nga và khối BRICS. Cứ để họ lớn mạnh. Chúng ta đã có sẵn những quân bài cho thời kỳ hậu Влади́мир Влади́мирович Пу́тин và hậu 习近平.

2. Ở Nga có một nhóm người tụ tập lại xung quanh cái gọi là "đạo tràng Phật Tích" ở Moskva. Chúng ta không cho phép sự lớn mạnh của Đạo Phật ở Moskva như thời Nikolai II. Vì sao vậy, có vị sẽ nói rằng chúng ta quá cầu toàn. Không đâu. Cơn ác mộng tồi tệ nhất của chúng ta chính là Đạo Phật. Nếu Đạo Phật bùng nổ ở Á Đông, kéo dài từ Indochina với khởi nguồn là Việt Nam, lan sang Trung Quốc, Triều Tiên, Nhật, Nga sẽ hình thành một thứ sức mạnh đủ sức chấm dứt sự hiện diện của chúng ta ở Châu Á.

Các vị có nhìn vào ánh mắt của Goyim đứng đầu các tập đoàn hùng mạnh ở Nhật và Hàn Quốc chưa? Đừng xem thường và chủ quan. Khi danh vọng và quyền lực của chúng ở đỉnh như những vị vua, cái ý thức kiêu hãnh dân tộc tiềm tàng sẽ trỗi dậy. Điều này đã được chứng minh vơi sự ngo ngoeo ngóc đầu của "vương quyền Tây Âu", hẳn các vị còn nhớ?

3. Hãy nhớ, 守仁 (王陽明) * đã trở lại. Kẻ đã phá bỉnh chúng ta trong quá khứ đã trở lại. Hắn đang là một đạo sư lỗi lạc ở Indochina, thông thạo rất nhiều ngoại ngữ và tín đồ của hắn đầy khắp ở các nước Âu Mỹ, dù hết sức kín đáo và giấu mình.

4. Chúng ta cần một con dê tế thần cho chủ nghĩa phát xít mới để ghim nát đế quốc Trung Hoa đang lớn mạnh dần. Việt Nam là sự lựa chọn tối ưu vì sự bài Tàu không còn lý trí. Hãy tiếp tục rỉ tai bằng báo chí và tình báo. Đạo Phật là vật cản lớn cho chủ nghĩa phát xít mới. Nên chúng ta nghiêm khắc nhất lại: phải tận diệt Đạo Phật ở Việt Nam.

5. Ngày xưa, nếu Minh Hoàng Thiên Trị không đập nát Phật giáo Nhật Bản lộng lẫy huy hoàng từ thời Thánh Đức Thái Tử, liệu chăng quá khứ chúng ta có thể lái họ đi vào chủ nghĩa phát xít, và ngày nay chúng ta có thể thống trị dân tộc ngoan cường đó, khiến họ ngập ngụa trong những khoái cảm khiêu dâm, từ sex thực cho đến sex ảo không?

...còn tiếp.

(*): Vương Dương Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...