DPT – vaccine tồi tệ nhất


Vào đầu thập kỷ 70, DPT đã làm chết 37 trẻ ở Nhật Bản, họ dừng sử dụng, rồi sau đó chuyển sang tiêm cho trẻ lớn hơn 2 tuổi. Kết quả là Nhật từ nước đứng thứ 17 tỷ lệ tử vong trẻ em thành nước đứng sau cùng. Thập kỷ 80, bắt đầu có loại vaccine ho gà vô bào mới, dẫn đến gia tăng 4 lần triệu chứng trẻ em tử vong đột ngột trong vòng 10-12 năm sau đó.

Tình cảnh tương tự xảy ra ở Anh, Đức, Hà Lan, vaccine ho gà đã biến hàng chục trẻ thành tàn phế, dân chúng bắt đầu từ chối loại vaccine này. Việc giảm tiêm vaccine đã làm giảm các ca cấp cứu nhập viện, còn ở nơi không bị từ chối, vẫn nhận thấy gia tăng các ca bệnh, có nghĩa là tiêm vaccine đã không có hiệu quả phòng dịch – điều đó được nhà chức trách lấp liếm bằng cách nói: tiêm phòng không phổ cập toàn dân. Điều đó có nghĩa vaccine DPT là độc dược gây hại chết người, và nếu tốt đẹp nhất thì nó đơn giản là vô dụng.

Thậm chí những người phản đối không gọi DPT là vaccine mà là độc chất chứa các chất hóa học và sinh học gây hại sức khỏe, gây ra các biến chứng tác động thần kinh không thể chữa trị, nó ảnh hưởng đến tế bào và não cơ thể trẻ em, gây chứng liệt và tự kỷ, đi vào dạ dày nó gây ung thư. Điều đó làm DPT thành độc chất nguy hiểm, và người ta coi là nguy hiểm nhất trong các loại vaccine.

Quả vậy, ngoài các nguyên bào kháng ho gà, thành phần của nó còn chứa hợp chất hữu cơ pesticide mang tên THIMEROSAL hay THIOMERSAL được cho vào như chất bảo quản, và hợp chất FORMALDEHYDE – tất cả các hóa chất này là chất độc nhưng lại có mặt trong thành phần vaccine, với liều lượng đủ để gây ngộ độc cho trẻ nhỏ!


Tuy nhiên, các báo cáo đánh giá DPT đã không được phổ biến, ngoài 1 số ghi nhận của WHO rằng, DPT gây ra chứng rối loạn não dai dẳng, một số chứng thần kinh khác nhau và một tỷ lệ chết 5 phần triệu.

Cũng vào thập kỷ 70, các nhà khoa học Thụy Điển đã chứng minh sự liên quan trực tiếp của vaccine nguyên bào DPT và bệnh rối loạn. Họ kết luận lợi ích mà vaccine mang lại không bù đắp được rủi ro không đáng có. Sau đó là lệnh cấm DPT ở Nhật và EU, nhưng nhiều nước khác trong đó có Mỹ vẫn tiếp tục sản xuất và bán sang các nước thế giới thứ 3 trong khi chính Mỹ cũng không sử dụng.

Cho đến nay giới hữu trách vẫn tuyên bố DPT là an toàn, biến chứng với vaccine này là có nhưng rất hiếm gặp. Trong mọi trường hợp, việc chứng tỏ các tai nạn tiêm vaccine là do chính nó hay chỉ là tình cờ đều rất khó khăn. Nhưng trong mọi trường hợp, các bậc cha mẹ đều có quyền lựa chọn, và trước hết là quyền được thông tin đầy đủ.

Quả thực trong mấy năm gần đây, lĩnh vực vaccine và dược rất nhiều bê bối. Cái tin nước Anh phải tiêu hủy lượng Tamiflu dự trữ to lớn cũng như nhiều nước khác đã làm trong đó có cả VN không làm mấy ai chú ý. Những mảng tối gồm vô số các vụ xì căng đan về thuốc và vắc xin trong các hãng dược và ngành y tế thế giới, kể cả tổ chức LHQ. Đầy rẫy các câu chuyện giả mạo, lừa đảo, lobby, triệt hạ đối thủ cạnh tranh, biến dân chúng các nước nghèo đói thành chuột thí nghiệm…

Cuộc khảo sát do Medecins Sans Frontieres (MSF)- một tổ chức nhân đạo, cho thấy giá vaccine chủng ngừa cho trẻ em, một thời đã từng là $1,37, hiện đã tăng lên $38,80; Khảo sát của họ chỉ ra, chi phí tổng thể của gói tiêm chủng cơ bản cho trẻ em đã tăng 2.700% (27 lần) trong thập kỷ qua. Điều này một phần là do số lượng tiêm chủng theo khuyến cáo của WHO đã tăng từ 6 lên 11, mà cũng còn vì sự chênh lệch về giá cả của hai loại vắc-xin mới. Giá cả ngày càng đắt đỏ - rủi ro ngày càng cao!

http://ruslekar.info/AKDS--samaya-strashnaya-iz-vaktsin-2556.html

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn về thông tin trên,
    Quả thực vaccine đang cho thấy không an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh là rất mong manh, thậm chí là thêm nguy hiểm.

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...