Sai lầm rất nhỏ? Phát hiện ra Higgs boson có vẻ là Higgs-kỹ thuật

Higg-kỹ thuật là 1 lối nói của Higg-bịp bợm!


Khi cỗ máy Large Hadron Collider (LHC) chạy, rừng media bắt đầu phát rồ, nào là hố đen hủy diệt thế giới, nào là neutrino chạy nhanh hơn ánh sáng, nào là Higg đây rồi! Màn PR cảm động, người ta lôi cả ông Higg ra khóc lóc nỉ non, tội nghiệp cho 1 nhà khoa học nhẹ dạ.

Nhưng không có bất cứ dữ liệu nào của LHC được công bố. Và đến nay, vụ lừa đảo 10 tỷ đô này đã lộ rõ. Cho đến nay, trong cấu trúc hạ nguyên tử, người ta mới có bằng chứng sự tồn tại của 4 loại hạt: proton, neutron, electron và photon. Trái lại có hàng trăm loại hạt hoản toàn ảo được nghĩ ra, suy diễn ra chỉ để thỏa mãn 1 số thứ.

Lấy ví dụ neutrino, bất chấp những nỗ lực dò tìm, không có bất cứ bằng chứng nào đã tìm ra nó. Ngược lại, các nhà “khoa học” chế ra hàng chục loại hạt neutrino mà có loại mang năng lượng còn lớn hơn cả phản ứng phá vỡ hạt nhân phóng xạ uranium-238, ngược hẳn với nghĩa neutrino là nhỏ bé. Người ta cố bịp rằng không dò tìm được neutrino là do chúng “biến mùi” trên đường đi.

Tất cả chỉ là để cho cái bảng “Mô hình chuẩn” được gọn gàng đẹp đẽ! Để thế giới là thống nhất theo mô hình tôn giáo cổ đại – một hạt chúa cho tất cả!


Bạn đã bao giờ thấy 1 gã cầm 2 hòn đá đập vào nhau để lòi ra cục vàng chưa? Nếu chưa thì nhìn bọn khoa học tâm thần CERN.

Peter Higgs và Francois Englert đã được trao giải Nobel vật lý nhân dịp “phát hiện” của CERN. Tuy nhiên, theo bài báo được xuất bản trên tạp chí Physical Review, của các nhà khoa học ĐH Đan Mạch - Trung tâm vũ trụ học và hiện tượng vật lý hạt, phát hiện này có thể là, trên thực tế, một hạt khác, mà cũng không bị phát hiện.

Nhóm nghiên cứu các nhà khoa học Anh, Bỉ và Hà Lan tuyên bố rằng các dữ liệu thu được bởi các nhà khoa học CERN LHC có thể được giải thích không chỉ bởi sự tồn tại của Higgs boson. 

nhà vật lý hạt Mads Toudal Frandsen cho biết trong một thông cáo báo chí: Các dữ liệu hiện nay là không đủ độ chính xác để xác định đúng hạt là gì. Nó có thể là một số hạt đã biết khác." Một lựa chọn có thể với Higgs boson có lẽ là hạt lý thuyết dị thường khác, gọi là Higgs-kỹ thuật. "Các hạt này theo 1 số cách tương tự như hạt Higgs – vì thế có 1 nửa cái tên (Higg)."

Nhưng các hạt khác nhau 1 cách đáng kể. Trước hết, hạt Higgs-kỹ thuật – có lẽ thực - là khái niệm từ mô hình lý thuyết cạnh tranh khác của sự sáng tạo vũ trụ.

Frandsen cho biết: "Hạt Higgs-kỹ thuật không phải hạt cơ bản. Thay vào đó, nó chứa đựng cái gọi là quark-kỹ thuât, mà chúng tôi tin là hạt cơ bản". Giờ đây CERN tiếp tục vung tiền vào Quark.

Higgs boson cũng không thể tạo ra lời giải thích nào cho vật chất tối – thứ được khoa học lợn coi chiếm 85% vật chất vũ trụ, mà không phát xạ cũng không hấp thụ ánh sáng.

"Quark-kỹ thuật có thể liên kết với nhau theo những cách khác nhau để tạo thành ví dụ hạt Higgs-kỹ thuật, trong khi tổ hợp khác có thể tạo thành vật chất tối. Vì thế chúng tôi mong đợi tìm thấy các hạt khác nhau ở LHC, tất cả đều xây dựng bởi quark-kỹ thuật", nhà khoa học giải thích .

Ông này cho rằng những gì các nhà nghiên cứu CERN đã tìm thấy, hoặc hạt Higgs của Mô hình chuẩn hoặc hạt Higgs-kỹ thuật, tạo thành 2 quark-kỹ thuật kết hợp với nhau bởi cái gọi là lực kỹ thuật màu – như loại lực chưa biết của tự nhiên. Lực này cũng đang bị bỏ lại không giải thích được bằng mô hình chuẩn, trong đó chỉ bao gồm lực hấp dẫn, lực điện từ, lực hạt nhân mạnh và lực hạt nhân yếu.

Để xác định xem liệu các hạt phát hiện vào năm 2012 là Higgs hay Higgs-kỹ thuật, sẽ cần dữ liệu bổ sung từ CERN, Frandsen cho biết. Tổ chức Nghiên cứu Hạt nhân châu Âu muốn nâng cấp LHC bằng máy gia tốc mạnh hơn, để có thể quan sát trực tiếp quark-kỹ thuật.

CERN bây giờ lại đang đi tìm quark – thứ chưa bao giờ tồn tại bên ngoài trí tưởng tượng của các “nhà khoa học”.

Ngay từ khi chưa chạy, nhiều nhà khoa học đã cười ruồi CERN lừa bịp. Nhưng ngôn từ của họ rất lịch sự, họ nói hóa ra “phát hiện của CERN” “có thể” là hạt khác của lý thuyết khác thậm chí còn bí hiểm hơn nhiều – Higg-kỹ thuật. Khái niệm mới Higg-kỹ thuật, 1 dẫn xuất của “hạt ảo” bao gồm từ sai sót kỹ thuật cho đến bịp bợm! Đó là lối nói lịch sự!

Tìm cái bồn cầu đắt giá $10 tỷ!

Nhà vật lý Sheldon Glashow một lần bảo Higgs là cái bồn cầu của mô hình chuẩn hạt vật lý.

Nó được dùng để giữ cho mô hình này còn tồn tại, dù chỉ là trong trí tưởng tượng. Và cần phải nối cái bồn cầu dát vàng này, cũng như cái bệ tiểu quark vô thực xuống hầm cầu nhiều ngăn, là cái bảng mô hình chuẩn để giữ cho nó có chức năng hoạt động.

Gravity chẳng có gì liên quan đến Higg-boson, ngoài việc cần có hấp dẫn để chất thải có thể chảy ra từ bồn cầu. Cái hấp dẫn này đến lượt là thứ để giữ cho đống phế thải Anxtanh sống còn.

Văn minh phương Tây sống dựa vào lừa đảo. Thiếu lừa đảo nó sụp đổ ngay lập tức. Do đó, lừa đảo không từ bất cứ lĩnh vực nào: kinh tế, chính trị, văn hóa… và cả khoa học! Đáng thương cho số đông những con cừu ngu ngốc chìm ngập trong dầu ăn.


Cho đến nay, không có bất cứ dữ liệu nào được CERN công bố. Nó không gì hơn là 1 chứng minh cho định lý mang tên Huy Phúc rằng, Xơi cám Mỹ phần lớn là tâm thần, số còn lại khôn tối đa bằng lợn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...