Năng lượng tối nuốt vật chất tối để lại ngân sách trống rỗng!


Vật chất tối được coi là giàn giáo của vũ trụ bởi nó tạo ra bộ khung cấu trúc để xây dựng nên vũ trụ, nhưng đang bị ngốn ngấu bởi năng lượng tối - theo một nghiên cứu mới.

Phát kiến vĩ đại này được các nhà khoa học lợn đón chào nhiệt liệt không khác gì phát minh quả đất biến mất. Bởi nó xóa sạch lợn đã xơi những khoản tiền khổng lồ và lĩnh giải Nobel cho những phát minh tào lao, để lại sự trống rỗng cho nhận thức khoa học.

Không có bất cứ ai giải thích có lý vật chất tối, năng lượng tối là cái gì.

Nhưng 1 số chuyên gia ở CERN dám khoác lác đi dò muon vũ trụ!

Năng lượng tối đang nuốt vật chất tối, để lại một sự trống rỗng khổng lồ, theo một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà nghiên cứu tại Portsmouth và Rome. Các phát hiện cho thấy rằng năng lượng tối vẻ đang tăng khi tương tác với vật chất tối, được cho là chiếm hơn 85% tất cả vật chất vũ trụ.

"Nếu năng lượng tối đang tăng và vật chất tối đang bốc hơi, chúng sẽ kết thúc với 1 vũ trụ lớn, trống rỗng và nhàm chán hầu như không có gì trong đó", giáo sư David Wands, thành viên của nhóm nghiên cứu và là Giám đốc của Viện Vũ trụ học và Hấp dẫn Portsmouth. Nhưng làm thế nào để giải thích vũ trụ đang giản nở tăng tốc khi năng lượng tối đang dần mất đi.

Kể từ phát hiện đột phá năm 1998 rằng vũ trụ đang giãn nở tăng tốc, các nhà vũ trụ học đã cho rằng, mặc dù bí hiểm, năng lượng tối có thể là một hằng số vũ trụ. Tuy nhiên, mô hình đơn giản này không giải thích được tại sao sự phát triển của cấu trúc của vũ trụ, bao gồm các thiên hà và các cụm thiên hà, là chậm hơn so với dự kiến.

Nghiên cứu, được công bố trên tạp chí “Physical Review Letters” của Hội Vật lý Mỹ, đã tìm hiểu sự phát triển chậm chạp của vũ trụ. Các nhà nghiên cứu cho rằng năng lượng chuyển đổi giữa vật chất tối và năng lượng tối có thể góp phần làm chậm sự phát triển.

"Vật chất tối tạo ra bộ khung cấu trúc để phát triển vũ trụ. Các thiên hà chúng ta nhìn được xây dựng trên nền giàn giáo và những gì chúng ta đang thấy ở đây, trong những phát hiện này, cho thấy rằng vật chất tối đang bị bay hơi, làm chậm sự phát triển của kết cấu," ông Wands giải thích.

"Nghiên cứu này là về các tính chất cơ bản của không-thời gian. Trên quy mô vũ trụ, đây là về vũ trụ của chúng ta và số phận của nó." Ông nói thêm.

Giáo sư Dragan Huterer, một nhà vũ trụ học lý thuyết tại ĐH Michigan, cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của phát hiện mới về năng lượng tối. "Bất cứ lúc nào có một bước tiến mới trong lĩnh vực năng lượng tối, chúng ta cần phải chú ý vì có rất ít hiểu biết về nó," ông nói.

Thưa ông giáo sư! Cái đáng chú ý không phải là lý luận tào lao các ông, mà là sự thật kinh hoàng: học thuyết Anhxtanh không có lực! Và để tính vận tốc quay thiên hà, các ông lại viện đến Newton, kẻ mà chính các ông khoác lác đã bị Anhxtanh vĩ đại đem đi chôn.

Khi vác ống dòm nhìn lên giời, các “nhà khoa học” thấy các thiên hà quay nhanh hơn bình thường. Đây là cơ sở chủ yếu cho giả tưởng vật chất tối tồn tại. Tốc độ mà tại đó quỹ đạo các đối tượng di chuyển phụ thuộc vào khối lượng và khoảng cách giữa chúng với khối lượng trung tâm mà chúng đi theo quỹ đạo. Họ thấy rằng, các thực thể ở rìa thiên hà phải có khối lượng lớn hơn tính toán để cho nó quay nhanh.

Mặt khác, càng xa trung tâm-trái với hệ mặt trời, chúng lại quay càng nhanh. Họ cho rằng, phần khối lượng “không thấy” ấy là “vật chất tối”! Nó phải nhiều hơn 4 lần hay 85%. Đó là họ áp dụng định luật hấp dẫn Newton vào vòng xoay thiên hà. Tại sao họ không dùng sự lỗi lạc của Anhxtanh? Là bởi hấp dẫn của ông ta không có gì để làm với lực, khối lượng cũng không có gì để làm với không-thời gian Anhxanh. 


Còn khi Edvin Hubble phát hiện hiện tượng “dịch chuyển đỏ”, ông cho rằng đó là hệ quả của việc các thiên hà đang chạy ra xa khỏi nhau. Và để giải thích cần đến thứ “năng lượng tối” nào đấy lấp đầy vũ trụ và kéo các thiên hà ra, thay vì hấp dẫn kéo chúng lại gần nhau.

Còn bây giờ! Năng lượng tối nuốt vật chất tối! Tôi biết rồi, thưa các giáo sư, nó để lại chính xác là ngân sách trống rỗng chứ vũ trụ vẫn như thế từ khi chưa có các ông.

Hậu quả lừa đảo, trộm cắp, bịp bợm kiểu Anhxtanh, vật lý và khoa học ngày nay tràn ngập hoang tưởng, rác rưởi, mộng mị và ma giáo. Nào du hành vượt thời gian về quá khứ, giết chết ông bố đẻ ra mình! Nào hố đen, lỗ sâu đục để du hành tức thì! Nào trường nào dây nhợ nào mô hình chuẩn thuyết thống nhất lớn!

Những gã hoang tưởng nhất và ngu xuẩn nhất thì vênh váo đi nhận giải Nobel khoa học. Xin ông Nobel thứ lỗi, giá như ông tiêu hết tiền mình kiếm được trong cái nhà thổ nào đó, thì thế giới ngày nay lại sạch sẽ hơn.


4 nhận xét:

  1. Cái này nói lên rằng sức tưởng tượng của con người là vô giá! Nhưng giá trị của sức tưởng tượng không phải lúc nào cũng ổn! Các học thuyết cứ tiếp tục ra đời để vá những lỗ hổng mà học thuyết trước để lại! Con người cứ tiếp tục làm chuyện vô nghĩa để lừa nhau! Có lẽ đó là chân lý về nhân quả mà con người phải chịu thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Hơi choáng là Helena viết về vật lý :D Nhưng mà dù gì thì bài của bạn bao giờ cũng có thông tin đáng suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  3. Khi bạn phê phán Einstein và các nhà vật lý nhận giải Nobel thì bạn có bằng chứng gì không? Hay chỉ là cảm tính thế thôi?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn tìm: The Sagnac Effect đọc nhé!

    Thí nghiệm Sagnac có từ 1913, ông đặt nguồn sáng trên đĩa quay, cho nó đi theo 2 chiều ngược nhau và gặp nhau tại 1 điểm đối diện để quãng đường là như nhau. Nhưng khi đĩa quay, 2 tia đã không gặp nhau cùng lúc khi đi qua quãng đường như nhau.

    Điều đó chứng tỏ ánh sáng đã KHÔNG DI CHUYỂN CÙNG TỐC ĐỘ - NGHĨA LÀ ANHXTANH SAI.

    Sau này có sợi quang, người ta cuốn nhiều vòng rất dài để thí nghiệm chính xác. Đã có ít nhất 12 thí nghiệm lặp lại cho cùng 1 kết quả như vậy. Nhưng không báo chí nào dám đăng.

    Nhưng Sagnac đã có ứng dụng cụ thể đó là con quay hồi chuyển trên các vệ tinh. Thiếu nó, hay áp dụng Anhxtanh, vệ tinh lộn tùng phèo.

    Vào đây tham khảo: http://diendan.nuocnga.net/showthread.php?t=6712

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...