PUTIN CHỐNG TÀI PHIỆT QUỐC TẾ - P1

Nguồn: PravdInform

Lời nói đầu


"Cuộc khủng hoảng này sẽ không chấm dứt dù trong tháng 8, hay trong tháng 9, hay tháng 10, không trong năm 2010, hay trong 2012, hay trong 2015… CUỘC KHỦNG HOẢNG NÀY SẼ KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC, CHO ĐẾN KHI, CHÚNG TÔI VẪN CHƯA ĐẠT ĐƯỢC CÁC MỤC ĐÍCH CỦA MÌNH. Mục đích của chúng tôi các anh biết rõ. CHÍNH PHỦ MỘT THẾ GIỚI – ĐIỀU ĐÓ LÀ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TÔI. Và nó sẽ được tạo ra – các anh thích ý tưởng này, hay không. Các anh sẽ phải cầu xin chính chúng tôi điều đó. Bởi vì tiếp theo sẽ chỉ là tồi tệ hơn và tồi tệ hơn, tồi tệ hơn và tồi tệ hơn. Các anh sẽ sớm hiểu ra, rằng cái gọi là KHỦNG HOẢNG mới chỉ là bắt đầu. Đó không phải là KHỦNG HOẢNG, bạn thân mến, đó là HỖN LOẠN CÓ ĐIỀU KHIỂN. Và còn xa không nhiều trong các anh, thấy, khác hơn là nó kết thúc… Xã hội vẫn còn quá xa lạ để, không chỉ chấp nhận ý tưởng chính phủ một thế giới, mà còn thấy trong trật tự thế giới mới sự cứu vớt duy nhất của mình. Do đó, đầu tiên chúng tôi cần đưa xã hội vào hoàn cảnh cần thiết cho mục đích này. Đối với điều đó, cần hơn nhiều, hơn tê liệt kinh tế - cần chiến tranh, nạn đói và bệnh dịch khắp thế giới”.

Zbignev Bzezhinsky



Để hiểu, quá trình này nguy hiểm đến thế nào, cần phải xem xét điều này: TOÀN BỘ NỀN VĂN MINH CỦA CHÚNG TA XÂY DỰNG TRÊN NỀN TẢNG CỦA THẾ GIỚI QUAN CỰU ƯỚC. Tất cả quan niệm của chúng ta về thế giới, Tất cả mục đích và giá trị của chúng ta được tạo ra 1 cách giả tạo bởi thế giới quan này và ngu xuẩn 1 cách tuyệt đối ngoài hệ thống này.

Phá hủy hệ thống hiện hành có nghĩa là KẾT LIỄU THẾ GIỚI NÀY, nó đã tồn tại 5000 năm, và RA ĐỜI THẾ GIỚI MỚI.

Đối với các kiến trúc sư của hệ thống THẾ GIỚI QUAN CỰU ƯỚC, bảo vệ nó hay cho dù có thiết kế lại thành công nó là biện hộ bằng mọi cái giá, cái giá đến 4,3 tỷ người trong 7 tỷ sống trên hành tinh. Đó là 2 trong 3 của mỗi căn hộ, mỗi ngôi nhà, mỗi đường phố. Và đó không phải là giấc mơ, đấy là hiện thực.

Nga chiếm 12% đất toàn cầu, trong khi chỉ chiếm 3% dân số thế giới, ở Nga có 22% rừng của hành tinh, 20% nước ngọt, 16% mỏ khoáng sản đã thăm dò mọi thời đại, 32% trữ lượng gas, 12% – dầu, 28% – than, 36% – nickel, 40% – kim loại nhóm platin. Mọi quốc gia khác, mọi đồng minh khác không thể so sánh được với Nga về sự phong phú tài nguyên.

Meyer Amkhel Rothschild (1743-1812) nói:
"Hãy trao cho tôi quyền kiểm soát phát hành tiền trong đất nước và tôi không quan tâm, ai viết ra luật của nó.”

VẬY THÌ


Năm 1913, tài phiệt quốc tế lập ra ở Mỹ công ty trách nhiệm hữu hạn “Federal Reserve System - FED”.

Federal Reserve System là consortium của 12 ngân hàng tư nhân, không là bộ phận nào của chính quyền Mỹ. Hơn nữa, một bộ phận các ông chủ của chúng là công dân và tập đoàn nước ngoài.

Chủ sở hữu của FED là:
1 . Rothschild từ London và Berlin
2 . Brothers Lazare từ Paris
3 . Izrael Mozes Shif từ Italy
4 . Kuna, Loeb and Co. từ Đức và New York
5 . Warburg and Company từ Hamburg, Đức
6 . Brothers Lehman từ New York
7 . Goldman Sachs từ New York
8 . Brothers Rockefeller từ New York
Tất cả đều là bởi đại diện cho sự thiết lập của đất Âu.

Rothschild bỏ vốn cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Woodrow Wilson với điều kiện Wilson sẽ phê chuẩn đạo luật về ngân hàng dự trữ (Law on Federal Reserve Bank - 1913).

Ngày nay, Rothschild là sở hữu chính của Federal Reserve Bank.

Sau này, TT Woodrow Wilson nói: "Đất nước công nghiệp vĩ đại bị kiểm soát bởi hệ thống tín dụng tư nhân. Hệ thống tín dụng của chúng ta tập trung vào tay tư nhân. Tăng trưởng của đất nước vì thế và tất cả hoạt động của nó nằm trong tay một số người… điều đó không thể tránh khỏi, bởi vì các tổ chức tư nhân của họ, sẽ đóng băng, sẽ ngừng và sẽ phá hủy quyền tự do kinh tế chân chính”.

"Chúng ta là 1 trong những chính phủ bị điều khiển tồi tệ nhất, bị kiểm soát hoàn toàn và lệ thuộc nhất trên thế giới – không còn 1 chính phủ có quan điểm tự do, không còn 1 chính phủ có tín nhiệm và được đa số bầu chọn, nhưng có 1 chính phủ với quan điểm và bị cưỡng bức bởi 1 nhóm nhỏ những kẻ làm chủ".

Ngay trước cái chết, Wilson - như được đưa tin, đã tuyên bố với các bạn bè rằng, ông ta bị “phản bội” và vì thế ông ta đã "phản đội đất nước". Có lẽ, ông ta nói đến “Luật dự trữ liên bang - Law on the Federal reserve” được chính ông ta ký khi làm tổng thống.

Vì thế, Federal Reserve System (FED) – NHTW Mỹ đã được sinh ta như thế, cùng mô hình với ngân hàng Anh Quốc, Pháp quốc và Ý quốc ở đất Âu.

Hệ thống FED nắm các chức năng:

+ Vận hành chính sách tiền tệ Mỹ.

+ Tiến hành giám sát, điều tiết các ngân hàng và bảo vệ quyền của người sử dụng tín dụng.

+ Bảo đảm sự ổn định của hệ thống tài chính Mỹ.

+ Cung cấp dịch vụ tài chính cho chính phủ Mỹ, cho dân chúng, các tổ chức tài chính và các tổ chức tài chính nước ngoài.

+ Cung cấp tín dụng cho các ngân hàng thương mại và toàn quyền phát hành giấy bạc của nhà băng FED, hình thành toàn bộ lượng giấy bạc của họ.

Các ngân hàng tư nhân lập ra bởi FED, mua giấy bạc được in ra theo giá con dấu của họ hoặc (như ngày nay) đơn giản là đưa tiền số hóa vào máy tính, rồi đem tiền đó cộng thêm phần lãi để cho dân chúng Mỹ vay qua các nhà băng – thành viên của FED.

Lợi nhuận vào tay chủ các ngân hàng, dân Mỹ không nhận được bất cứ lợi nhuận nào.

Nói cách khác, Federal Reserve System lập ra ở Mỹ năm 1913 từ hệ thống các ngân hàng tư nhân của họ, đóng vai trò làm NHTW của nước Mỹ.

Bởi FED nắm độc quyền in tiền – tờ bạc đô la Mỹ, trên thực tế là giấy bạc của FED thay vì là tiền Mỹ.

Thời kỳ WW-II, tháng 7-1944 ở Mỹ diễn ra Hội nghị quốc tế (The United Nations Monetary and Financial Conference). Nó diễn ra ở Bretton-Woods nên gọi là Hội nghị Bretton-Woods, tại đây thông qua quyết định biến đô la thành đồng tiền dự trữ duy nhất của thế giới sau chiến tranh.

Mỹ bảo lãnh qui đổi đô la ra vàng theo tỷ lệ cố định – gọi là bản vị vàng, 43 quốc gia khác tham gia vào thỏa thuận này. Họ chấp nhận dao động của nó 1%. Vì thế từ đó đô la thay vàng làm phương tiện thanh toán quốc tế. Trên thực tế, Mỹ nhận lấy quyền in tiền mà họ không kiểm soát và áp đặt nó cho toàn thế giới, mua lấy tài sản thật của thế giới bằng thứ vô giá trị. Nếu nước nào tỏ ý có tài sản nào đó đáng giá, FED chỉ việc in ra 1 lượng giấy giấy bạc tương ứng.


Đáng chú ý là mặc dù Liên Xô cũng tham gia hội nghị Bretton-Woods, nhưng Stalin sáng suốt đã từ chối đồng đô la. Để đáp trả, Mỹ và thực tế là giới tư bản phương Tây đã phát động “chiến tranh lạnh” chống CCCP. Cold war chỉ kết thúc khi “đạo quân thứ 5" làm tan rã Liên Xô năm 1991.
  

Ngày 4 tháng 6 năm 1963, J. Kennedy ký sắc lệnh tổng thống No. 11110, đó là Kennedy ký bản án tử hình cho mình, bởi sắc lệnh đó trao quyền in tiền cho Bộ tài chính Mỹ. Đó là các tờ “đô la Mỹ” đích thực có mệnh giá 2 và 5 đô la mang dòng chữ "A banknote of the United States" thay vì là "A banknote of the Federal reserve" đã được in ra.
Với sắc lệnh này, Kennedy bắt đầu quá trình loại bỏ êm dịu FED ra khỏi quyền in tiền.

Ông đã làm điều này đúng luật, trả lại quyền in tiền cho chính phủ Mỹ. Các chúa tể FED thấy điều đó là sự phản bội tồi tệ, sau tất cả, chính họ đã đặt Kennedy lên ghế tổng thống. Chủ nhân FED thấy sợ hành động của Kennedy, họ hiểu sẽ chẳng còn có thể do dự được nữa. Rõ ràng là việc in mệnh giá lớn hơn sẽ tiếp nối mệnh giá nhỏ, và tương lai đẩy hoàn toàn FED khỏi quyền in tiền là không xa. Ngày 22 tháng 11 năm 1963 họ giết Kennedy. Kể từ đó, chẳng còn TT Mỹ nào dám thử tự in tiền nữa, cho dù sắc lệnh tổng thống No. 11110 vẫn còn nguyên hiệu lực (kẻ lên thay Kennedy bãi bỏ trái luật).

Rõ ràng là, kẻ đã tạo điều kiện để in tiền từ hư không sẽ sẵn sàng đi đến tận cùng kể cả phải giết người đứng đầu nước Mỹ. Họ không chỉ dám giết tổng thống, mà còn có thể hủy hoại bất cứ quốc gia nào có tiềm năng trở thành trung tâm toàn cầu. Nước Mỹ chỉ đơn thuần là công cụ để 1 nhóm người muốn bá chủ thế giới giành lấy mục tiêu. Lybia là 1 ví dụ gần đây, họ tuyên bố quá trình tạo đồng Dina vàng, không được FED bằng lòng và công cụ Mỹ đã hủy hoại cả đất nước Lybia.


Vậy thì, hệ thống tài chính thế giới được tạo ra bởi tài phiệt quốc tế để sử dụng như công cụ nô dịch kinh tế và cấu trúc xã hội toàn cầu và toàn cầu hóa cả thế giới.




1 nhận xét:

  1. Rất tuyệt vời, vì đã làm tôi mở rộng tầm hiểu biết. Cảm ơn

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...