Liên Xô – Đổ vì gái Judaic! 18+ P2

Yakov Dzhugashvili - Julia Melzer

Vợ của con trai cả Stalin là cô kỹ nữ ba lê, cô nàng DT này nổi tiếng lăng loàn trong giới cầm ca – nghệ sĩ Odessa, Julia sống lang chạ như vợ hờ với 1 tay nhạc sĩ DT đã có vợ rồi bỏ lấy 1 anh kỹ sư, họ có 1 đứa con rồi cô lại bỏ đi lấy 1 anh dân ủy nội vụ Ukraine. Mới 16 tuổi nhưng đã 2 đời chồng chính thức và 1 đứa con gái, "tình cờ" được làm quen với Dzhugashvili, Julia Melzer đã mồi chài làm sao đó mà đánh đổ cậu Yakov Dzhugashvili lúc ấy 18 hơn mình 2 tuổi và không nghề nghiệp! Cô ta quyết tâm bỏ chồng lấy bằng được cậu Dzhugashvili cho dù luôn luôn chối không biết bố cậu Yakov là ai. Stalin rất phản đối đám cưới quá sớm, và nhất là với 1 cô vợ lang chạ như vậy. Nhưng Dzhugashvili dọa tự tử và anh ta tự tử thật bằng súng ngắn nhưng không chết.

WW-II nổ ra, Dzhugashvili là đại úy chỉ huy 1 đơn vị pháo. Phát xít lập 1 kế hoạch đ sộ do chính Hitler phê chuẩn bắt sống Dzhugashvilitin tức nơi con Stalin chiến đấu chỉ có 1 số rất ít người biết nhưng đã bị lộ.

Rõ ràng đã có kẻ báo tin cho Đức Hitler. Stalin ra lệnh cho Beria: "Tất cả DT Odessa – cho đến Krasnoyarsk Krai. Hãy để chúng sưởi ấm dưới ánh mặt trời Siberia..." Ai đó khuyên Stalin, nếu như có Yulia trong số những kẻ phản bội, thì đã có Yakov và sẽ được xác nhận. Tốt hơn cả hãy để cô ta ở tù 1 mình. Stalin đồng ý. Nghi can số 1 dĩ nhiên là cô vợ Julia Melzer.

Tất cả DT ở đó đã không phải đi trại Gulag ở Siberia. Nhưng Julia đã phải vào tù 2 năm. Điều tra sau này cho thấy, cô nàng hay chuyện đã hớ hênh tiết lộ nơi chiến đấu của Dzhugashvili cho các đồng hương DT ở Ukraine, tin tức được chuyển ngay cho phát xít Đức. Nhưng chỉ là cô nàng đã tâm sự lòng với các đồng hương mà không hề nghĩ đến hậu quả.

Yakov Dzhugashvili đã chết trong trại tập trung phát xít, 1 cái chết chủ động và gần như là tự sát để giải thoát cho mình và cho cha. Một cái chết để chuộc mọi tội lỗi mình đã gây ra. Stalin:“Tôi không đổi viên tướng lấy một người lính”; Julia được thả dù mang tội lỗi vô cùng to lớn nhưng không có chủ ý.

Click the image to open in full size.

Vợ Kliment Voroshilov, Ekaterina Davidovna Voroshilova cũng không bị bắt. Chuyện kể rằng khi người của Beria đến nhà Voroshilov, ông ta đã cố thủ trong nhà và bắn cảnh cáo nhiều lần lên trần nhà. Ông ta lăng mạ và đòi Stalin đến gặp. “Con quỉ sứ với ông!” – ông ta gào lên, như sau này kể lại, Stalin đã tha vì xét đến công lao của Kliment Voroshilov.

Vợ Zhemchuzhina của Molotov nằm 5 năm trong trại cải tạo Gulag rồi được thả... Sau cái chết của Zhemchuzhina, khi đã già Molotov nói trong 1 cuộc phỏng vấn: "Đối với tôi niềm hạnh phúc lớn lao nhất là đã có được cô vợ như thế. Vừa đẹp, vừa thông minh, và điều chủ yếu – là 1 Bolshevik thực sự...".

Ngoài đời, Molotov là bạn thân của Stalin còn Zhemchuzhina là bạn thân của vợ Stalin, 2 căn hộ họ sống cũng cạnh nhau.

Nikolay Bukharin – Esther Isayevna Gurvich và Anna Larina-Lurye

Nikolay Bukharin có 2 vợ: Esther Isayevna Gurvich 1 cô nữa là con gái trẻ của Mikhail Lurye – Anna Larina. Khi bị bắt cô này đang có đứa con 1 tuổi. Gần 20 năm cô ta không gặp con, còn đứa trẻ lớn lên trong nhà trẻ mồ côi, nó mang 1 cái tên khác và không ai hay biết cha mẹ là ai.

Còn đây là 1 số thực tế nữa không cần bình luận. Cặp vợ chồng ông bộ trưởng đường sắt Sergey Yulyevich Witte đã nói ở trên là DT. Ông ta có họ từ 1 trong những con gái của Ttg Petrovsky, Shafirov. Lilya Brik là vợ của vị anh hùng nội chiến, chỉ huy huyền thoại V. Primakov. Còn cặp nổi tiếng Boris Savenkov là E. Zilberg nào đó. Huyền thoại Nikolay Shchors thì lấy cô vợ DT Fruma. Con gái Valentina của họ cưới nhà vật lý nổi tiếng Isaak Markovic Halatnikov.

Trong nhật ký của Korney Ivanovich Chukovsky ngày 12 tháng 3 1967 có ghi: "Cô vợ của Kropotkin anarchist (vô chính phủ) – DT”. Tại sao thực tế này lại không làm Chukovsky chú ý? Liệu không phải, phụ nữ DT là các bà mẹ của những đứa con tài năng và làm nữ chủ nhân?

Cũng cần phải nói là nhiều nhà văn Nga có lựa chọn tương tự. Đó là Leonid Andreyev, Arkady Gaidar, và Vladimir Tendryakov. Còn nhà văn Nga nổi tiếng phương Tây Vladimir Nabokov (với tác phẩm ấu dâm đồi trụy Lolita) ông ta trải qua 2 mối tình lãng mạn với các cô DT. Còn cô thứ 3, Vera Slonim trở thành vợ cuối đời và kiếm được kha khá tiền bạc nhờ bán Lolita.

Riêng trường hợp nhà văn thiếu nhi Liên Xô nổi tiếng Arkady Gaidar thì cần phải thêm. Cậu con Yegor Gaidar, kẻ phá nát nước Nga bằng cảitổ “liệu pháp sốc” không phải là con Arkady Gaidar, ông ta là đứa con DT oẳn tà roằn!

Còn đây là 1 đoạn tôi viết về Nabokov và Vera Slonim: Tìm kiếm khoái cảm hoan lạc nhờ Lolita của Vladimir Nabokov!

Dạo này đám văn nô lại đang khua mỏ ầm ỹ chuyện Lolita – một tác phẩm văn chương loạn luân và ấu dâm phổ biến ở phương Tây. https://www.facebook.com/vietnamlolita/posts/538517489627701

Cuộc cách mạng tình dục phương Tây cần các IDOL. Và Lolita là 1 idol sáng giá. Lũ văn nô vẫn sủa Tây lông không có kiểm duyệt hay định hướng. Nó định hướng đây chứ đâu.

Sau CM tháng 2-1917, gia đình bề trên Nabokov tháo chạy khỏi Nga, lưu vong sang Đức 1920-1937, rồi lại trốn chạy Nazi sang Pháp và cuối cùng định cư ở Mỹ.

Berlin là điểm đến của dân lưu vong Nga chạy trốn nội chiến 1917. Đúng thời cộng hòa Weimar đĩ điếm! Gia đình Nabokov, một quan chức Nga cũ theo trường phái Liberal bị cuốn vào xung đột Judaic-Nationlism. Tai ương đến ngay, cha bị ám sát trong 1 vụ nghi là có động cơ chính trị, em bị Nazi tống vào trại tập trung và chết ở đó vì tội Homosexual. Từ quan điểm Liberal, dĩ nhiên Nabokov gia nhập phe Judaic chống Nazi và chống Xô Viết nhiều hơn.

Dĩ nhiên, Nabokov đã đọc được ở đâu đó thứ văn chương đĩ điếm này ở Berlin và sau đó sáng tác ra Lolita với sự cổ vũ nhiệt thành của cô vợ DT Vera Slonim. Đúng lúc phong trào tự do tình dục được Judaic phát động ở Mỹ, Lolita được đón chào nồng nhiệt.

Tài của Nabokov là ở chỗ: thi vị hóa, lãng mạn hóa cái chất độc ấu dâm và loạn luân để cho nó mang vị ngọt ngào.

Nhà thơ Stepan Shchipachev mà ngày nay người ta đã quên từng viết thư cho cô bạn gái: "DT chỉ trong thời cổ đại mới xảy ra tình trạng vợ bắt nạt chồng, cũng như ở cô, lỗ mắt".

Một vài dòng từ bài hát nổi tiếng, được hát khắp mọi nơi của Alexey Surkov:

«Ты сейчас далеко, далеко.
Между нами снега и снега. 
До тебя мне дойти нелегко,
 
А до смерти четыре шага...»

"Em bây giờ đã xa, đã xa. 
Giữa chúng ta chỉ tuyết và tuyết. 
Thật không dễ đ anh đến với em, 
Đ
ến cái chết chỉ trong vòng bốn bước..."

Là nhằm vào cô vợ DT của ông ta Sofya Abramovna Krevs.

V
à trong nhật ký Chukovsky: "Ngày 13 tháng 5, 1956. Fadeyev bị bắn. Tôi giờ nghi 1 trong những bà góa của ông ta, Margarita Aliger là kẻ yêu ông ta hơn cả (họ có 1 con gái chung)". 


Nhà văn lớn Xô Viết Valentin Katayev đã già, vẫn tiếp tục sống Peredelkino gần Mat-xcơ-va. Chăm sóc cho ông là bà vợ nồng nhiệt Esther Davidovna. Theo những người chứng kiến, bất chấp tuổi tác, Esther Davidovna vẫn đẹp 1 cách đáng ngạc nhiên. Con gái họ Evgenia lấy nhà thơ DT Aron Vergelis, biên tập viên lâu đời của tờ tạp chí “Sovetish Geymland”. Vợ của nhạc sĩ Scriabin (có họ gần với V. Molotov), Tatyana Fiodorovna Shletser đến từ DT Alsace. Còn con gái họ Ariadna (sau khi đổi sang đạo Judaic là Sara) – là nữ anh hùng của phong trào kháng chiến Pháp – đã chết trong tay phát xít.

Nhà soạn nhạc lỗi lạc A. N. Serov là cháu của Karl Gablits, một dòng họ DT đã rửa tội từ Đức, trở thành dân biểu Nga và phó thống đốc vùng Taurian. Serov cưới nhạc sĩ Piano Valentina Semenovna Bergman, người đã đ lại cho Nga 1 trong những họa sĩ tài năng của mình là Valentin Aleksandrovich Serov. 

Nhạc sĩ Xô Viết Tikhon Nikolaevich Hrennikov là lãnh đạo Hội nhạc sĩ trong thời kỳ Stalin, đã cứu các đồng nghiệp. Năm 1997,  Hrennikov viết trên tờ "The international Jewish newspaper": Trong khi đấu tranh với chủ nghĩa quốc tế, tôi đã bảo vệ DT… Chồng của chị gái cả tôi – Zeitlin và tôi đã lấy DT – tôi cùng Klara Arnoldovna sắp kỷ niệm 60 năm ngày sống chung".

Năm 1992, nghệ sĩ Xô Viết Innokenti Smoktunovsky đến Israel. Trong 1 cuộc phỏng vấn ông nói: "Vợ tôi - DT. Cô ấy tên là Shlomit, sinh ở Jerusalem gần bức tường than thở. Trong những năm 30’s cô ấy, vẫn là 1 cô gái nhỏ, được mẹ mang đến Crimea, nơi cộng đồng DT đã được thành lập. Ở đó tất cả họ bị đi trại tập trung, một nửa vào tù. Mẹ vợ tôi chỉ mới quay về Jerusalem 2 năm trước."

Nhìn chung, như chúng ta thấy, chủ đề này rất rộng và do đó chỉ nên tập trung vào câu chuyện.

Đã qua hơn 500 kể từ khi DT bị trục xuất khỏi Tây ban Nha. Nhưng không phải tất cả đều ra đi. Nhóm DT bề trên chấp nhận công giáo (Marranos) vẫn ở lại, thay tên đổi họ và dần dần bị hòa tan, biến mất như là DT. Trong số con cháu họ có nhà văn Miguel Cervantes và Michel Montaigne, tướng phát xít Franco, “bạo chúa” Iosif Broz Tito của Serbia và thậm chí cả... Fidel Castro. Tây ban nha xưa rạng danh và nay tàn tạ, một phần lớn cũng là bởi Marranos, đó cũng là đã qua thời kỳ 500 năm.

Chắc là họ hàng xa của Nga cũng có những tự hào khi nhớ về ông bà tổ của họ, một chút liên quan đến những gì nêu ra ở đây.

Joseph (hoặc Iosif) Vissarionovich Stalin từ Gori Gruzia, thật may, không phải là tên gốc, khi cái họ Joseph là phổ biến. Ông đã thay tên đổi họ nhiều lần để lẩn tránh bị bắt trong quá trình hoạt động, và cái tên cuối cùng Joseph Stalin là để đứng cùng các đồng chí DT trong hàng ngũ lãnh đạo mà khi đó, có thể nói Stalin và 1 số vô cùng ít ỏi không phải là DT. Nếu không có Sоsо Dzhugashvili Stalin, Mat-xcơ-va bây giờ là thủ đô Israel.

Vladimir Vladimirovich Putin, thật may, có họ hàng đến từ Veneto phía Bắc Italy. Trong quá trình xây dựng nước Nga, Sa Hoàng đã tuyển mộ những người thợ xây khéo tay ở đây. Họ đã định cư lại ở Nga lâu đời. Nếu không có Putin, Mat-xcơ-va bây giờ lại 1 lần nữa là thủ đô Israel.

Thật tình cờ, 2 lãnh tụ này gần như duy nhất bị thóa mạ, chửi bới trên media phương Tây.

Nhưng đó là 2 vĩ nhân, cứu Nga khỏi 2 lần mất nước trong thế kỷ qua: 1917 và 1991.

1 nhận xét:

  1. Không phải chỉ vì một người phụ nữ mà chế độ đó xụp đổ. Nó là cả một quá trình vận hành có vấn đề. Người đi đầu tiên khai sáng bao giờ cũng sẽ có những sai lầm nhất định mà việc của những thế hệ đi sau là kế thừa và phát huy cái mạnh, cái tinh hoa

    Trả lờiXóa

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...