BẢY LÝ DO GHÉT STALIN NGÀY NAY



MỘT. Stalin bảo vệ người lao động, bởi vậy ông bị ghét bởi những kẻ là kẻ thù của dân lao động, trong số đó có những kẻ kiếm được những thứ này từ quần chúng lao động: lợi ích, lợi nhuận, vốn tư bản, lãi, lợi nhuận, lời. Đối với chúng, nhân dân chỉ là con bò sữa, là nô lệ không cần thiết phải sống nếu không đem lại lợi ích cho chúng.

HAI. Stalin bắt tất cả phải lao động và làm việc. Ông bị những kẻ lười biếng, ăn bám ghét. Tất cả những kẻ này đều ghét ông, kể các các đ/c coi lãnh đạo là nghề làm quan, được ăn trên ngồi chốc, những kẻ muốn hưởng thụ, tham lam, bẩn thỉu. Nhìn chung, mọi kẻ lười biếng đều ghét Stalin.

BA. Stalin là con người trung thực, giữ lời. Ông cũng đòi hỏi cấp dưới phải như vậy. Ông bị ghét bởi những kẻ dối trá. Trong số đó là những kẻ ở TV, báo chí, radio – bởi không dối trá thì chúng lấy cái gì ăn. Ngày nay lại càng vậy, không dối trá thì làm sao câu view, làm sao nổi tiếng để có thăng tiến sự nghiệp!

BỐN. Stalin coi hèn nhát và phản bội tổ quốc là kẻ thù. Bởi vậy những kẻ này rất ghét Stalin, chúng lúc nào cũng sợ hãi, thậm chí không dám nhìn ảnh ông. Chúng phải ra sức bôi nhọ ông vì sợ 1 ngày nào đó có 1 Stalin khác quay lại.

NĂM. Thời Stalin sạch sẽ và chặt chẽ đến mức không thể ăn cắp. Quy tắc kế toán đơn giản và rõ ràng làm cho không thể có tham nhũng, biển thủ hay trộm cắp của công quỹ mô lớn. Đầu cơ cũng bị loại bỏ tận gốc lợi nhuận thương mại không có phép vượt quá 10%, thường là 5%. Nó cũng làm cho các hợp tác xã thương lại, buôn bán nhỏ và cửa hàng cửa hiệu tư nhân và hợp tác phát triển mạnh và phát đạt 1 cách trung thực. Cho vay hay bán hàng đa cấp cũng không thể. Những quan chức tham ô, nhận hối lộ, đục khoét ngân khố quốc gia hay biển thủ công quỹ của dân ghét ông, những kẻ đầu cơ trục lợi cũng ghét ông – chúng coi Stalin là kẻ thù vì lý do cá nhân.

SÁU. Stalin coi trọng quyền lợi thực sự của người dân. Ông kiên quyết bảo vệ lợi ích dân chúng, và chủ quyền quốc gia. Do đó tất cả những kẻ viện dẫn dân chủ, nhân quyền, NGO và tay sai sống dựa vào tiền tài trợ nước ngoài, giả mạo dân chủ nhân quyền để phá hoại đất nước không có đất sống. Cứ dính dáng đến điều này là ra tòa và đi trại Gulag. Do đó, chúng ghét ông đã có truyền thống, hay vụ vạ ông là độc tài, sát nhân, bàn tay máu là điều dễ hiểu.

BẢY. Stalin là người toàn tâm toàn ý với quốc gia, lại hiểu rõ vấn đề dân tộc. Ông chống cả tả khuynh lẫn hữu khuynh. Do đó các phe cánh, tả: dân chủ, toàn cầu, quốc tế, trotskists, bunde; hữu: zionists, fascists, phân biệt chủng tộc coi ông là kẻ thù không đội trời chung.

Tóm lại, ngoại trừ những người yêu nước Nga và vì nước Nga, Stalin bị cả thể giới còn lại ghét. Nhưng bạn đã rõ thế giới còn lại là những ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...