MALALA VÀ NOBEL Ô NHỤC!


Sự giả dối của giải Nobel

Càng ngày, càng nhiều nhân vật được trao giải Nobel, nhất là giải Hòa Bình, càng làm cho người ta bối rối. Năm 2014, giải được trao cho Malala Yousafzai, một cô gái trẻ người Pakistan và Kailash Satyarthi một người Ấn Độ. Cả 2 đều hoạt động XHDS trong lĩnh vực trẻ em.

Những tranh cãi, thậm chí kiện tụng giải Nobel đã có từ lâu. Nhưng những năm qua, quả thật giải Nobel Hòa Bình ngày càng bộc lộ nhiều vấn đề giả dối, tức cười và lố bịch. Nhà bình luận  nổi tiếng người Mỹ sống ở Chicago, Stephen Lendman nói mỉa mai: 101 thói đạo đức giả Nobel!

Ông Stephen Lendman châm biếm: Truyền thống Nobel là kinh khủng, ô danh đã từ lâu và nhục nhã. Tội phạm chiến tranh thắng giải Nobel (Kissinger và Obama). Những kẻ được vinh danh Nobel đã qua gồm cả một bộ sưu tập gì đó của những thứ tồi tệ nhất thế giới.

Malala Yousafzai mới 17 tuổi, người trẻ nhất của giải Nobel. Được vô số các nhân vật phương Tây vinh danh, tờ Time magazine gọi Malala là 1 trong “100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới”!

Media phương Tây đã biến Malala thành ngôi sao sáng, vô số bài báo, phát ngôn của các nhân vật công chúng biến cô bé thành thần tượng.

Họ nhấn mạnh khía cạnh đấu tranh đòi quyền bình đẳng cho nữ giới Pakistan, quyền học tập của trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái. Nhưng họ bỏ quên chính Malala cũng là người phản đối chiến tranh mà Mỹ và NATO gây ra ở đây. Họ lờ đi Malala chống bắn giết dân thường bằng UAV, tố cáo họ phải chịu trách nhiệm vì những hành động bắn giết đó đã “kích động khủng bố”, “những nạn nhân vô tội bị sát hại bởi hành động này, dẫn đến sự oán hận ở dân chúng Pakistan”.

Nhưng Malala Yousafzai đã thực sự làm gì để xứng đáng giải Nobel?

Như mô tả, gia đình Malala điều hành 1 nhóm trường học ở tỉnh Khyber Pakhtunkhwa  gần thung lũng Swat nổi tiếng phía bắc Pakistan. Học sinh nữ bị bọn Taliban ngăn cấm không cho đến trường. Từ nhỏ, Malala đã là blogger quen thuộc của BBC, cô bé viết bài về tình hình Pakistan, lên tiếng phản đối Taliban tàn bạo, đòi quyền học tập cho trẻ em gái.

Một lần Taliban chặn xe buýt đến trường, gọi Malala ra và bắn 3 phát đạn vào đầu và người. Malala được đưa đi cấp cứu, phẫu thuật bên Anh và thoát hiểm.
http://en.wikipedia.org/wiki/Malala_Yousafzai

Tất cả chỉ có vậy!

Sự thực về vụ tấn công Malala

Thế nhưng, đa số các nguồn tin phía Pakistan lại phủ nhận chuyện Malala bị Taliban ám sát. Quả thực, nếu bị bắn vào đầu ở khoảng cách gần, Malala không thể sống sót. Các bức ảnh chụp khi vào bệnh viện cũng không có vết máu.

Các bác sĩ bệnh viện Queen Elizabeth ở Birmingham – Anh quốc, nơi Malala được chuyển đến phẫu thuật và điều trị nói viên đạn của Taliban sượt qua não! và xuyên qua đầu xuống cổ trước khi nằm lại ở vai trái. Nhưng chính bức ảnh chụp tại bệnh viện này, đầu choàng trong khăn trông hầu như khỏe mạnh.

Fazlur Rehman, một thủ lĩnh đảng Jamiat Ulema-e-Islam thân Taliban nói vụ tấn công cô bé là vở kịch. Nhà lãnh đạo đảng Islamist lớn nhất Pakistan tuyên bố phản đối phiên bản Taliban cố sát hại Malala Yousafzai, ông cho rằng Malala không bị thương bởi Talinban tấn công.

"Bức ảnh đăng trên truyền thông hoàn toàn đáng ngờ bởi không có dấu hiệu bị thương sau khi cởi khăn trùm. Nó cho thấy không có vết đạn trúng vào đầu.”

Ảnh chụp Malala trong bệnh viện Queen Elizabeth – không
có dấu hiệu đạn bắn vào đầu và đang tỉnh táo;

Đó là 1 vụ hành hung, không phải chủ đích giết người của Taliban mà là của 1 trường tư hoặc kẻ nào đó theo nghĩa khác và có thể liên quan đến ngôi với trường của cha Malala.

Một trang web có bình luận đầy châm biếm: Malala Yousafzai là điệp viên CIA. Cô cũng có thể làm việc cho cơ quan tình báo Pakistan và MI6. Cũng hoàn toàn có thể trong tuyển mộ của Zionists và dành thời gian rảnh rỗi của mình bón tin cho gián điệp Ấn Độ.

Rất nhiều việc cho một cô 16 tuổi…Vâng, không sao. Có lẽ cô không làm việc cho CIA. Tuy nhiên, khi Nayirah al-Sabah đưa ra câu chuyện đầy nước mắt của mình trước Quốc hội Mỹ và bịa đặt tréo ngoe cô đã chứng kiến làm thế nào những lính Iraq túm lấy các em bé ra khỏi lồng ấp kính tại một bệnh viện ở Kuwait, quăng những đứa trẻ này xuống sàn nhà và ăn cắp cái lồng ấp! cô bé Nayirah al-Sabah còn trẻ hơn Malala 1 tuổi và không hề biết đã làm việc cho CIA vào thời điểm đó: công ty quan hệ công chúng Hill and Knowlton. Sau này người ta rõ cô bé đã không hề có mặt ở Kuwait lúc binh lính Iraq xâm chiếm.


Giáo dục Pakistan

Nếu tin theo media phương Tây, thì ở Pakistan trẻ em gái không được đi học. Sự thực, có đến chục triệu (một số nguồn là 14 triệu) trẻ em gái đang theo học trong các trường ở Pakistan và cũng không chịu luật lệ hà khắc nào cả. Nhưng ở đây đang có nhiều hệ thống giáo dục và sự tranh giành kiểm soát giữa Pakistan và phe phái Hồi giáo cực đoan tạm gọi là “Taliban”.

- Hệ thống giáo dục chính phủ là lớn nhất, nhưng đang gặp rất nhiều khó khăn về đầu tư và ngân sách, thậm chí một số vùng, giáo viên phải nghỉ dạy vì không có lương.

- Hệ thống giáo dục cải cách của Anh-Mỹ. Nhiều năm qua, Anh, Mỹ đã đổ hàng tỷ đô la vào Pakistan và Afghan nhằm khai hóa văn minh cho khu vực này – thuộc địa Anh quốc cho đến 1947.

- Hệ thống trường tư mà gia đình Malala là 1 ví dụ.

- Hệ thống giáo dục Hồi giáo cực đoan trong vùng Taliban kiểm soát.

 Các bé gái Bushra trong 1 lớp học - nguồn baophapluat.vn;

Ví dụ, theo nguồn Ntime, bài báo có tựa: Malala… bị tấn công bởi nhóm trường học ở Pakistan:

Mạng lưới trường tư tung ra chiến dịch tấn công dư luận gay gắt vào Malala, cô bé Nobel, vào danh tiếng ở quê nhà. Liên đoàn trường tư, đại diện cho 150.000 trường học khắp cả nước tuyên bố Ngày “Tôi không Malala” để thúc giục chính phủ cấm cuốn truyện ký “I Am Malala” bởi nó xúc phạm Hồi giáo và “tư tưởng Pakistan”. Ông Mirza Kashif Ali chủ tịch liên đoàn này tuyên bố: “Tất cả chúng tôi vì giáo dục và phát triển phụ nữ. Nhưng phương Tây đã tạo ra cá nhân này là kẻ chống lại Hiến pháp và tư tưởng Hồi giáo Pakistan.”  Cuốn “I Am Malala” thực ra được pv Christina Lamb viết để biện hộ cho Malala và những gì phương Tây muốn ở Pakistan.

Gia đình Malala, sau vụ hành hung đã sợ hãi bỏ chạy sang Anh quốc lưu vong. Lý do rõ ràng: trường của gia đình này dạy chương trình giáo dục Anh-Mỹ, đi ngược lại truyền thống, đạo đức Pakistan dưới cái vỏ phổ biến giáo dục, giữ gìn Hồi giáo và bảo vệ trẻ em gái… Nhìn chung, dư luận Pakistan tố giác Malala được tuyên truyền khắp thế giới như “cô bé dũng cảm”, họ phản đối phương Tây và coi Malala là kẻ phản bội, làm tay sai phương Tây và phỉ báng cả đất nước lẫn đạo Hồi. Nhưng ngược lại, cũng có một số kẻ thân phương Tây tôn cô bé là “sư tử dũng mãnh!”.


Taliban con chó chiến của Anh-Mỹ

Taliban tấn công khắp nơi, ảnh dưới đây là trong 1 vụ tấn công trường học đẫm máu làm hơn 134 học sinh thiệt mạng, hàng trăm người khác bị thương. Nhưng không một nạn nhân nào được Anh Mỹ rủ lòng thương cứu chữa, cũng như các trường học chính phủ Pakistan không có lương trả giáo viên, nhưng trường tư của cha con Malala có cả xe đưa đón học sinh!


Người ta biết rõ Taliban do Mỹ dựng lên và nuôi dưỡng từ thời chống Liên Xô, ngày nay Taliban tiếp tục được dùng như con chó chiến để lật đổ ở Iraq, Libya, Ai Cập, Syria và bạo loạn khắp Trung Đông, châu Phi và kể cả châu Âu. Điều này phù hợp với nghị sự XUNG ĐỘT GIỮA CÁC NỀN VĂN MINH của chủ nô Zionist.

Dù Malala có lên tiếng tố cáo tội ác Taliban, người ta càng thấy thêm lý do để sử dụng Drone tấn công vào Pakistan với cái cớ chống khủng bố. Càng tấn công, thường dân càng chết nhiều, căm hận càng chồng chất – Taliban càng tuyển được nhiều quân. Càng giết chóc nhiều, Anh-Mỹ càng có cớ chi tiêu hàng tỷ đô la vào an ninh-quốc phòng. Theo vòng quay, càng nhiều an ninh quốc phòng, Taliban càng được hưởng lợi.

Chẳng cần tìm Taliban ở tận Pakistan, những tên khủng bố liều chết Taliban đang được đào tạo trên đất Anh-Mỹ. Ngay lúc này, 300 trường học Taliban đang đóng đô trên đất Anh, điều này được viết ra trên chính tờ báo Anh – The Sun.co.uk. Đó là những trường đào tạo Hồi cực đoan, trẻ em bị tẩy não để trở thành những tên khủng bố.

Trong các trường học này, bọn trẻ được giới thiệu thứ “Hồi giáo cấp tiến” bởi các nhóm vũ trang, bán vũ trang khắp đất nước – 1 người Hồi qt Anh là Dr. Zaki Badawi nói: thủ lĩnh nhà thờ Hồi giáo Abdul Haqq Baker, từng dạy tên đánh bom giày vào máy bay người Anh Richard Reid, là đối tượng tình nghi đã tuyển mộ những tên Hồi cực đoan để đánh bom tự sát.

Badawi cho biết, hiệu trưởng trường Hồi giáo ở Ealing, Tây London, nói trẻ em được dạy kiểu trường học Taliban ở lớp sau giờ học thông thường. Và chính phủ Anh đã LÀM NGƠ để các trường học này phát tán rộng – Liệu có cần đến tận Pakistan để tìm Taliban?

Một người khác thuộc đảng Lao động Hồi giáo Anh, là Khalid Mahmood nói chính phủ Anh cần nhằm vào mọi cực đoan, những kẻ tuyển mộ khủng bố bằng tẩy não, còn những phe cánh quân sự như thế phải bị bắt theo luật chống khủng bố mới.

Một giáo sĩ Hồi giáo ở Anh tên là Mr Baker thì cảnh báo ớn lạnh: có 100 tên cuồng tín sẵn sàng đánh bom máy bay kiểu Richard Reid ở Anh, ông này xác nhận bọn cực đoan đang nhắm vào những người trẻ nhạy cảm. Và có ít nhất 1000 tên Hồi cực đoan ở Anh bênh vực và ủng hộ đánh bom tự sát nhằm vào thường dân. Một kẻ khủng bố tên là Abdel Rahim, đã dự giảng 2 năm tại giáo đường Brixton ở nam London.

Người Hồi giáo đòi chấm dứt tấn công Drone
vào Pakistan, nhưng tấn công khủng bố là “hợp lý”.

Ô! Drones giết người để Malala có thể sống.

 Những bức quảng cáo rất đẹp cho tuyên truyền
và anh Ô thân mật đón tiếp! 2 giải Nobel để giết người 
bằng UAV! Còn nạn nhân UAV thì sao?

Con dog Ban ki-moon lại bị tròng xích vào cổ lôi ra
chụp ảnh quảng bá cho câu chuyện Malala;

Thành viên Hội đồng dân tộc Pakistan Jamshed Dasti nói: ồn ào đồn thổi Malala không gì hơn là "vở kịch” diễn bởi Mỹ để làm rối nỗ lực của chính phủ khởi động đàm phán hòa bình với Taliban.

Dasti nói Mỹ không bao giờ muốn Pakistan đàm phán với Taliban, và đã dùng Malala nói xấu Taliban và Hồi Giáo. Cần chấm dứt “vở kịch” này và tự mình lo ngại đến những vấn đề thực sự ở Pakistan.

TÌM LẠI BẢN SẮC CHÂU ÂU! P2


I-D chống lại: Dân chủ

"Trong chiều dài lịch sử chưa bao giờ lại có lầm lạc nhất thời và kỳ dị trong tâm trí con người khi mà các nước lớn bầu ra chính phủ để làm nhiệm vụ và sau đó lại bầu ra phe đối lập để ngăn chặn họ làm điều đó. May mắn thay, ngay cả trong cơn ngông cuồng hoang dại nhất của chứng điên thoáng qua này, thì ảo tưởng đó cũng không bao giờ lan rộng ra thế giới kinh doanh, và không có doanh nhân nào ngoài trại tâm thần lại quan sát đội ngũ nhân viên thực hiện các công việc của doanh nghiệp mình, và sau đó thuê thêm các nhân viên khác để ngăn chặn họ làm công việc của họ.”

"Kỳ dị với hậu thế khi xuất hiện nguyên tắc hình thành cùng một lúc chính phủ để thực hiện công việc của quốc gia và phe đối lập để làm hỏng nó… Tuy nhiên, trò hề lạ thường này, lại là không có gì nghiêm trọng - theo nghĩa tinh thần hiện đại, để được thực hiện, và ít nghiêm trọng thậm chí để được thảo luận, để ngày nay đại diện như phương tiện duy nhất giữ các quyền tự do của dân chúng."

-Oswald Mosley, "Ngày mai chúng ta sống- Tomorrow We Live"

Dân chủ là một lực lượng có tổ chức, như Mosley đã chứng tỏ, không có ý nghĩa gì. Dân chủ quả quyết quá nhiều vào ý tưởng rằng "quyền lực suy đồi", và do đó, không một cá nhân nào được có quá nhiều quyền lực, vì sợ đám đông bị mang ách cai trị với những ý tưởng hay mục đích mà họ không thích, điều đó không thể tránh được vì sẽ dần dần "suy đồi”. Đó là triệu chứng chia rẽ xã hội. Như vết nứt xã hội theo cùng dòng tư tưởng, văn hóa-đạo đức và trở nên ít quan tâm đến phúc lợi và sự sống còn của toàn bộ, mà quan tâm nhiều hơn trong "vấn đề", mẫu phổ quát, chế độ bè cánh của nền dân chủ phương Tây trở nên rõ ràng.

Quá trình trở thành "dân chủ" này đòi hỏi chuyển giao quyền lực từ phần lớn tầng lớp quý tộc và truyền thống, cho các nhóm thiểu số nạn nhân “quan tâm", hình thành các liên minh để bao vây và cướp bóc sự giàu có của họ. Cái xã hội bị mê hoặc bởi ý tưởng rằng cá nhân phải được tự do để trở thành bất cứ thứ gì họ muốn tùy ý thích cá nhân (thực tế cả giới tính cũng vậy), và thể hiện điều này bằng việc tham gia vào các nhóm dán nhãn thiểu số lợi ích, sẽ mở rộng ra thành kinh sợ với ý tưởng rằng bất kỳ một nhóm nào cũng có thể nắm quyền lâu dài, khi điều này đòi hỏi trở lại với tư duy của số đông. Sự trở lại này sẽ là nơi đa số vô nghĩa lý, và sự xâm nhập các nhóm dân tộc, một lần nữa sẽ bị hạn chế để duy trì số đông.

Một khi dân chủ có tổ chức, quyền bảo thủ cố gắng bảo tồn truyền thống xã hội và ngăn cản việc không thừa nhận các chuẩn mực văn hóa-đạo đức và nguồn gốc truyền thống của nó, bởi vì điều đó sẽ không được lòng quần chúng, bởi vì nó đặt ra tiêu chuẩn và hành vi thuộc về nó mà không có tính toàn cầu. Những tán tụng cánh tả - bởi vì xã hội giờ có thể bị thúc đẩy để ngày càng toàn cầu nhiều hơn, cho đến khi không còn chuẩn mực xã hội hoặc sự đồng thuận của các giá trị còn lại – là họ có thể tự phong mình cấp tiến để dẫn dắt các hành động của tiến trình được chấp nhận này tiến lên phía trước.

I-D hoàn toàn phản đối các quyết định chính xã hội không có mục tiêu, để làm thất bại các nỗ lực của những người muốn khôi phục lại quyền của đa số trên quyền lợi cá nhân. Không gì có thể đảm bảo mọi người có "nhân quyền" và "tự do" tuyệt đối, ví dụ, bởi vì đây không phải là đánh giá về giá trị, mà là đồng thuận để không có sự đồng thuận về giá trị. Nếu không có chuẩn mực xã hội về những gì là có giá trị, xã hội không thể hoạt động vì nó là vô hướng. Bản sắc truyền thống lúc đó trở thành vô nghĩa khi nhóm văn hóa-đạo đức tan rã trong một tập những cá nhân phù phiếm tự phong thái quá, tất cả những gì những cá nhân này đòi hỏi gây ra nhu cầu công quỹ nhà nước.

Đây là bá chủ toàn trị của chủ nghĩa cá nhân, nơi mà tất cả các nỗ lực văn hóa-đạo đức và đoàn kết bị đè bẹp. Cá nhân đã lựa chọn không giới hạn ngang, anh có thể ngao du khắp thế giới, theo mọi hướng, và với bất kỳ tốc độ nào; anh ta có thể bỏ thì giờ của mình theo đuổi bất cứ điều gì anh ta muốn, thay đổi trang phục, thay đổi chỗ ở, thay đổi lối sống, thay đổi giới tính. Tuy nhiên, mọi suy xét đứng lại bị từ chối. Mọi nỗ lực tự cải thiện quí giá đều biến thành "sở thích" vô hại, ai cũng có thể dỡ bỏ "hàng rào", dựng hình thể và thực hành tôn giáo. Những mục đích trừu tượng “tiến bộ” đòi hỏi tái hội nhập của các cá nhân vào toàn bộ nền văn hóa-đạo đức, khi nó là duy nhất để tất cả có thể thành công cá nhân và chống chọi lại sự suy đồi theo thời gian (vì thế mà ám ảnh chủ nghĩa cá nhân hiện đại và phân tán, với vẻ đẹp và trang điểm, nhưng không thể là tác phẩm của cái đẹp và đẹp chỉ như hiện tượng, trẻ trung, sinh lực, vv). Nó đòi hỏi lãnh thổ phải được kiểm soát một lần nữa bởi nhóm bên trong, bởi "bộ tộc", bởi dân tộc. Nó đòi hỏi phải bỏ qua "nguyện vọng" của đám đông "dân chủ". Nó đòi hỏi rằng cơ chế, chiến tranh cấp độ thấp của nhà nước chống lại các quần chúng khác nhau, được gọi là "thực thi pháp luật" phải bị đình chỉ, do đó, chủ quyền của các bên tham gia địa phươngnhà hoạt động có thể được tự xác định và phán xét, trong thế đối lập với các quốc gia "dân chủ" cai trị.

Bản sắc truyền thống và bảo tồn của họ là chuẩn mực sống đòi hỏi một số nhượng bộ quyền tự do cá nhân. Đây là bản chất của khái niệm "trách nhiệm xã hội, thói xấu cá nhân", hay trách nhiệm xã hội, và lợi ích cá nhân. (Đó chỉ là khi chuẩn mực truyền thống tồn tại mà xã hội và cá nhân được phân biệt như các qui tắc ứng xử xã hội chứ không phải khái niệm quyền sở hữu về kinh tế). Tuy nhiên, quyền tự do cá nhân là một tuyệt đối - "quyền" “con người” với "tín ngưỡng" và "mưu cầu hạnh phúc" và cứ vậy – đòi hỏi xóa bỏ mọi ranh giới văn hóa-đạo đức. Nó đòi hỏi toàn bộ dân gian bị khuất phục bởi "dân chủ" đi đến chỗ phải chấp nhận những gì đầu sỏ bề trên chính trị quyết định. Về điều này, thực sự có thể nói rằng chúng ta đang chống lại chủ nghĩa toàn trị. Chúng ta muốn có một xã hội nhiều phân chia chính trị lành mạnh và cạnh tranh, xây dựng trên sự đồng thuận mà nòi giống di truyền của chúng ta và sự tồn tại chủng tộc là trên hết. Các cá nhân có thể xây dựng bản sắc và thành tích của họ trong ma trận sinh học chủng tộc rõ rệt và thịnh vượng lớn hơn này. Nó là lý do duy nhất để bất kỳ cá nhân nào cũng có thể thực sự trở nên có ý nghĩa.

I-D chống lại: Thao túng truyền thông đại chúng

Dân chủ có hiệu ứng san bằng tạo ra căn nguyên "bình đẳng", và bình đẳng giá trị. Sự chối bỏ khác biệt phẩm chất và tầm quan của phẩm chất tạo ra hệ thống phân cấp số học, đảo ngược kim tự tháp xã hội loài người, đặt một số quý tộc dưới gót chân tự lợi và nhiều tầm nhìn thiển cận. Cuối cùng dân chủ thay thế hiện thực bằng đồng thuận giả tạo về thực tế là vấn đề cấp bách nhất ngày nay. Các nhà khoa học, nhân chủng học và các tâm hồn dũng cảm có thể kêu lên về sự tuyệt chủng di truyền sắp xảy ra đối với người da trắng là quan trọng sống còn, nhưng những gì quan trọng của dân chủ là cái tất cả những gì mọi người đồng ý là quan trọng, ví dụ, vấn đề hoàn toàn tầm thường như "hôn nhân" đồng tính hay truyền hình thực tế mới nhất.

Sự "đồng thuận" bị áp đặt này được trao quyền lập pháp qua dân chủ phổ quát, là đường ống dẫn đến quyền lực bởi những kẻ định hình tường thuật xã hội - Những ai trong Đảng nội bộ là kẻ kéo đòn bẩy truyền thông đại chúng và các tổ chức "học thuật". Sức mạnh báo chí trở thành duy nhất, khi "nhà báo anh hùng" đứng lên và phơi bày các hệ thống cấp bậc ẩn của lợi ích tiền tệ, thì bị mua sạch và chỉ cho phép tồn tại cho đến nào khi công lao của anh ta được sử dụng để thực thi những điều cấm kỵ được tạo ra và được ưa thích bởi tài phiệt toàn cầu; phơi bày "phân biệt chủng tộc", "phân biệt giới tính", lật tẩy "lý thuyết âm mưu", và cứ như vậy. Ngắn gọn đối lập của "nhà nước tập đoàn", là quỉ xứ đáng sợ của "chủ nghĩa phát xít" dân chủ là nhà nước tập đoàn hoàn thiện (nhưng hoán đổi từ tổ chức sang lĩnh vực tư tưởng). Dân chủ là khối số đông được trao quyền hợp pháp, số đông bị kiểm soát, bị tước đoạt và bị quây nhốt bởi ngành công nghiệp hàng loạt, sản xuất hàng loạt, phương tiện truyền thông hàng loạt và ảo giác hàng loạt.

I-D thay thế: Quyền tự chủ phân cấp

Vấn đề của thế giới hiện tại không phải là quá nhiều chính quyền tập trung, mà là chính quyền tập trung mà không có đối trọng của hành động ý thức I-D địa phương. Phân biệt giai tầng kinh tế rất sâu sắc cảm thấy được ở phương Tây - đặc biệt trái ngược với học thuyết bình đẳng chủng tộc đui mù bị cưỡng bức - tuy nhiên sự phân biệt sinh học, lịch sử và địa lý, khác biệt lối sống, đã bị mai một, cùng với sự mất bản sắc địa phương có ảnh hưởng chính trị của bộ lạc.

Tập trung hóa sản xuất và xuất khẩu sản xuất đến sau dẫn đến việc giảm dân số phương Tây trước các nông nô trong lĩnh vực dịch vụ, đã hoàn toàn xé rách trung tâm châu Âu.

Dây chuyền sản xuất quốc tế xuất khẩu việc làm và chuyên môn kỹ thuật từ phương Tây ra thị trường toàn cầu. Trong khi đó, người da trắng đã bị gắn vào sản xuất hàng hoá và vốn văn hóa, da trắng bây giờ "bị phân rã" từ sự hình thành các xã hội xung quanh họ. Một cuộc tổng tấn công của người da trắng sẽ gặp phải sự thờ ơ vô tình khi tất cả các đòn bẩy kinh tế và văn hóa được chuyển tới Trung Quốc và Hollywood, hay phân tán vào các cá nhân trong mạng lưới đã thưa của thương mại toàn cầu. Toàn cầu hóa này, sớm kéo công dân phương Tây vào một "ngôi làng toàn cầu", chỉ đơn giản là đã tan vỡ xã hội phương Tây từ toàn bộ chức năng vào các cá nhân và lĩnh vực cạnh tranh. Sự nhầm lẫn, vẻ đạo đức giúp các nước "đang phát triển" thông qua chủ nghĩa tư bản quốc tế đi kèm với cái giá mất phát triển trên sân nhà, và cuối cùng, mất độc lập về kinh tế.

Quốc tế hóa này là ví dụ vật chất hữu hình nhất của sự chuyển đổi tính hợp pháp và đạo đức từ địa phương, sự đồng thuận hữu cơ, sang đồng thuận quốc tế bí hiểm. Trọng tâm xã hội đã lộn cực từ thích hợp địa phương sang hoạt cảnh truyền hình những nơi xa xôi, và nền tảng đạo đức tương ứng cũng đã bị chuyển đổi từ những gì là lành lạnh khách quan ở hiện tại, sang thể không tưởng trong tương lai.

Con người có đạo đức – là con người của hành động và thành tích cao - không còn là nhà hoạt động địa phương kết nối lành mạnh với cộng đồng địa phương và con cháu họ; thay vào đó anh ta trượt vào sự hoàn toàn không thích đáng trong khuôn mặt của cuộc thập tự chinh quốc tế. Tương tự như vậy, những người thành đạt cao và người thành công về mặt kinh tế không phải là doanh nhân nhỏ tại địa phương; anh ta là đội viên quốc tế phân phối sản phẩm trên sân khấu thế giới tập đoàn đa quốc gia. Lợi ích địa phương của anh ta đã đầu hàng, và đổi lại, anh ta trở thành một phần của xã hội lớn thế giới bị điều khiển bởi kẻ đang xây dựng đế chế tăng trưởng kinh tế, bất kể chi phí nhân lực.

Sự đảo ngược giá trị này là triệu chứng của học thuyết toàn cầu tạo duy cảm truyền thông. Đứng lên vì "nhân quyền" ở các nước chiến tranh tàn phá mang ấn tượng không thể trước khi sự bùng phát các tổ hợp truyền thông. Nó không thể đủ bị nhấn mạnh khi hệ thống kinh tế hoạt động trong "mô hình” giá trị quốc gia hiện tại, nhưng đạo đức quốc tế hiện nay đã thay thế và làm phụ thuộc tất cả các mối quan tâm khác. Ngắn gọn: Đừng hỏi nhân quyền có thể làm cho anh, mà hãy hỏi anh có thể làm gì cho nhân quyền. Kết luận hợp lý và mục tiêu dẫn tới của chương trình này tất nhiên là nhà nước "dân chủ" toàn cầu - Mọi người có thể bầu cử, nhưng bầu cho ai, cơ chế bầu cử, và cái gì là được cho phép để bầu bị bức chế bởi lợi ích tập đoàn tập trung hóa. Dân chủ muốn thế giới, để nó có thể ăn nó. I-D muốn thế giới, để có thể bảo vệ và nuôi dưỡng nó. Kế thừa là khôi phục quyền sở hữu từ "hệ thống" sang "con người", vì vậy nó không thể bị cướp đoạt khỏi của quê hương và bản sắc tổ tiên của họ bởi những kẻ ăn thịt trên thị trường.

Khi nền văn minh I-D dựa vào khả năng và giới tinh hoa, còn nền văn minh hiện nay dựa vào lợi ích cá nhân và lừa dối, ý định của I-D là thay thế hoàn toàn hoặc sửa đổi cơ chế của thế giới hiện tại ở tất cả các cấp độ xã hội, trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, và trong tất cả các khía cạnh hoạt động. I-D:

  • Bãi bỏ các ngân hàng tập trung hóa và giải phóng tiền tệ khỏi tài phiệt quốc tế. Tạo ra đồng tiền nhà nước mới và cho phép các nhóm địa phương tạo của riêng mình. Điều này sẽ trao quyền cho người địa phương để tạo ra và thi hành các nền kinh tế độc lập cách ly khỏi tác hại toàn cầu.

  • Bãi bỏ các quy định nhà nước tập trung hóa mà không phải là "mục đích"; bứt ném toàn bộ thư viện pháp luật, đưa hàng ngàn trang luật lệ và quy định tối tăm khó hiểu vào lò đốt. Tất cả pháp luật tập trung hóa mâu thuẫn hoặc cản trở sự biểu hiện của chủ quyền địa phương sẽ bị đưa vào thùng rác. Điều này bao gồm, tất nhiên, tất cả các luật liên quan đến "phân biệt đối xử". Hiệp hội tự do sẽ không còn là tội ác đối với người da trắng. 

  • Bãi bỏ mọi cấu trúc quyền lực quốc tế và rút hoàn toàn khỏi chính sách quốc tế. Quan tâm đến sức khỏe, đạo đức và phục hồi quần thể người châu Âu và cộng đồng châu Âu hải ngoại về chủ quyền trong quê hương tổ tiên của họ và những nền văn minh được xây dựng ở nước ngoài là điều quan trọng nhất. Cho đến khi điều này hoàn thành, trật tự thế giới có thể có đột biến. 

  • Loại bỏ tất cả quyền lợi tập đoàn khỏi truyền thông và tăng tính phát sóng địa phương. Có thể giữ lại các công cụ truyền thông đại chúng để chống lại ý tưởng bình đẳng hiện có, mục tiêu cuối cùng là "mở cửa xã hội” để công dân tham gia, cho phép bản sắc địa phương phát triển, và hiện thực hóa đầy đủ chính mình. 

  • Khôi phục văn hóa địa phương qua việc trao chủ quyền cho các hội đồng địa phương, và qua tháo cùm hội đồng địa phương khỏi quản trị quốc gia. Chúng tôi không tin rằng để di chuyển như một con người, để diễn tả thống nhất dân tộc và đồng thuận về mục đích, tất cả mọi người phải trả mức cùng 1 mức thuế hay tuân thủ cùng 1 giới hạn tốc độ. Cuối cùng, qua quá trình này, trộm cắp và cướp bóc quốc tế của châu Âu qua phương tiện thị trường sẽ bị chấm dứt bở các cơ quan vũ trang địa phương, loại bỏ áp bức quốc tế khỏi hâu Âu, và tạo các chính sách thích đáng và sống còn.

Quá trình giải thoát châu Âu khỏi con ma cà rồng tài chính toàn cầu này sẽ rất khó khăn và gian khổ. Theo đúng nghĩa đen, chúng ta sẽ phải học cách tự chăm sóc bản thân mình một lần nữa. Cắt minh ra khỏi sợi dây rốn giảm đau của lao động toàn cầu giá rẻ sẽ khôi phục lại các mục tiêu và những gì thuộc về dân tộc châu Âu, khi chúng được gọi một lần nữa là nỗ lực to lớn để sống còn và tiến bộ. Mọi người đều quan trọng khi tất cả các tay sẽ cần đến trong việc tái thiết châu Âu.

Cuối cùng, chúng tôi tin vào tinh thần con người tự khắc phục và khả năng của người châu Âu để định hình số phận của chính mình. Chúng tôi không phải là kẻ "bảo vệ chủng tộc da trắng" - chúng tôi là các chủng tộc da trắng tự vệ. Chương trình chính trị của chúng tôi đơn giản là loại bỏ thị trường và thú ăn thịt người hợp pháp ở châu Âu. Thông qua đó, nền văn hóa sôi động tự khám phá và thử nghiệm tiến bộ sẽ diễn ra. Châu Âu sẽ lại một lần nữa, không bị đe dọa tù tội hay thủ tiêu khắp nơi, đem cuộc sống của mình vào tay của mình. Chúng tôi tin rằng châu Âu sẽ không nô dịch ai. Chúng tôi tìm cách trao cho mình các điều khoản chính trị thực tế cơ bản nhất, để thống nhất mình, và đưa mình đến ý thức tự lập như một phần của toàn bộ giống loài sinh học. Điều này hoàn thành, thế giới hiện đại - một sáng tạo của biến dạng văn hóa ăn thịt và tiến bộ công nghệ châu Âu - sẽ không còn tồn tại, và Kỷ nguyên vàng mới sẽ bắt đầu. 





Bài viết của Bain Dewitt, nhân tiện giới thiệu trong COUNTER-CURRENTS có rất nhiều thứ thú vị!

Vấn đề gia đình, trong phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc

 Cuối năm 2021, trong Hội nghị Văn hóa toàn quốc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật tình hình, các hiện t...